Bảo Ngọc tạm dừng việc học để thực hiện nhiệm vụ của Hoa hậu Quốc tế

Quyết định tạm dừng việc học của Bảo Ngọc nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ

Sau khi trở thành Tân Hoa hậu Liên Lục địa 2022, Bảo Ngọc bận rộn với các dự án xã hội trong nước lẫn ngoài nước nên người đẹp đã đưa ra quyết định khá táo bạo ở thời điểm này chính là tạm dừng việc học để chuyên tâm và dành trọn thời gian thực hiện các nhiệm vụ của một Hoa hậu quốc tế trong thời gian đương nhiệm.

Bảo Ngọc

Bảo Ngọc

Có thể bạn quan tâm:

“Bảo Ngọc cố gắng vì mình nhiều hơn chứ không phải vì sự công nhận của mọi người. Cha mẹ mình nhờ việc học mà cũng có chỗ đứng trong xã hội. Bảo Ngọc cũng luôn cố gắng hết mình và trân trọng cơ hội mà mình được đi học. Khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu quốc tế mình không có nhiều thời gian, khó mà cân bằng được với việc học. Vậy nên mình đã quyết định bảo lưu. Bảo Ngọc đã bảo lưu đến ít nhất là nửa năm sau” – Hoa hậu sinh năm 2001 chia sẻ với báo chí.

Bảo Ngọc

Bảo Ngọc

Bảo Ngọc

Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cũng cho biết từ thời điểm bắt đầu bước chân vào giảng đường đại học, cô đã luôn ý thức bản thân phải học hành nghiêm túc và bài bản nên thành tích của cô vẫn tốt, luôn đạt được điểm số cao. Nếu trong thời gian đương nhiệm, vì quá bận rộn với lịch trình dày đặc mà làm ảnh hưởng đến việc học hoặc học hanh nửa vừa thì đó là điều mà Bảo Ngọc không hề mong muốn.

Bảo Ngọc

Bảo Ngọc

Vì vậy mà tân Hoa hậu Liên Lục địa 2022 đã quyết định bảo lưu, tạm dừng việc học để có thể làm tốt nhiệm vụ của tân Hoa hậu trong thời gian đương nhiệm. Sau đó, cô sẽ quay trở lại trường học và hoàn thành chương trình Cử nhân của mình vào thời gian sau. Quyết định này của người đẹp nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng, mọi người hy vọng Bảo Ngọc có thể đạt được kết quả tốt trong công việc lẫn học tập.

Bảo Ngọc

Bảo Ngọc

Bảo Ngọc

Năm 2022, Bảo Ngọc là một trong những cái tên đình đám trên đấu trường nhan sắc khi cô tham gia cả 2 cuộc thi Hoa hậu và đều đạt được thành tích cao là Hoa hậu Thế giới Việt Nam – giành danh hiệu Á hậu 1 và Hoa hậu Liên Lục địa – giành được vương miện. Không chỉ chăm chỉ làm tốt nhiệm vụ của một tân Hoa hậu quốc tế, Bảo Ngọc còn rất công tâm và chững chạc khi làm giám khảo, “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button