“Bản sao Kim Tae Hee” chỉ cười thôi cũng khiến người đối diện “rụng tim”

Đến với The Face Vietnam 2022, nữ sinh 18 tuổi có ngoại hình xinh đẹp rạng rỡ đặc biệt là nụ cười tươi như ánh nắng mùa hè đã gây chú ý mạnh với các HLV.

Mặc dù vòng chọn đội The Face Vietnam 2022 vẫn chưa lên sóng chính thức nhưng nhà sản xuất đã nhá hàng đoạn phỏng vấn các thí sinh trên mạng xã hội, sự xuất hiện của hot TikTok Nguyễn Hương Liên đã thu hút sự quan tâm của netizen bởi nhan sắc ngọt ngào xinh tươi được ví như “Kim Tae Hee Việt Nam”.

Có thể bạn chưa biết:

Khi gặp thí sinh ngoài đời, giám khảo Nam Trung đã có biểu cảm bất ngờ khi Hương Liên còn xinh hơn trong ảnh hồ sơ. “Bản sao Kim Tae Hee” hiện đang là KOC, cô đang theo học một trường Đại học tại Hà Nội, khi được các HLV thắc mắc về sự nổi tiếng của bản thân trên TikTok là nhờ điều gì, cô nàng tự tin cho biết tất cả chỉ là nhờ gương mặt với nụ cười ăn điểm của mình. Cô vui vẻ nói “em chỉ cần cười là lên xu hương”.

Hương Liên có lợi thế về vóc dáng cũng như gương mặt, song giám khảo Nam Trung khó tính vẫn cho rằng ngoài nụ cười thì thí sinh 18 tuổi vẫn chưa có gì nổi bật, ít trải nghiệm, ngay cả việc ghi danh cuộc thi cũng là nhờ mẹ làm giúp.

Ngay khi đoạn nhá hàng về thí sinh Hương Liên được chia sẻ rộng rãi, cư dân mạng cũng công nhận Hương Liên có một số nét khá giống với nữ thân Kim Tae Hee, nhất là nụ cười tươi rạng rỡ. Thế nhưng về kinh nghiệm cũng như kỹ năng trình diễn thì “Bản sao Kim Tae Hee” gặp nhiều bất lợi hơn so với các thí sinh khác trong The Face Vietnam 2022.

Việc thí sinh 18 tuổi này có được vào ngôi nhà chung của The Face Vietnam 2022 vẫn là câu hỏi chưa giải đáp. Chúng ta hãy đón chờ tập phát sóng tiếp theo để cô nàng có nụ cười như nắng mùa hè này có làm nên chuyện trong The Face Vietnam hay không.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button