Bán kết World Cup 2022: Pháp vs Maroc – Sức mạnh và hạn chế của đội tuyển Pháp

Phân tích điểm mạnh của Pháp tại World Cup 2022

Pháp đã thể hiện tất cả sự kiên cường tại World cup 2022, và sức mạnh tinh thần trước Anh. Đó sẽ là một trận đấu rất khác với Maroc. Maroc đánh bại Tây Ban NhaBồ Đào Nha vì hai đội này chơi quá một chiều.

Bán kết World Cup 2022: Pháp vs Maroc - Sức mạnh và hạn chế của đội tuyển Pháp Les Bleus có rất nhiều sự đa dạng hơn thế. Giroud là tiền đạo trung tâm kiểu truyền thống luôn ở trong vòng cấm. Mbappe và Dembele có tốc độ, kỹ năng và mánh khóe để đánh bại bất kỳ ai trong tình huống một đối một, điều mà Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha còn thiếu.

Bán kết World Cup 2022: Pháp vs Maroc - Sức mạnh và hạn chế của đội tuyển Pháp

Griezmann sẽ chơi ở giữa các tuyến, Hernandez tấn công từ vị trí hậu vệ trái. Các cầu thủ Pháp đã quen chơi tại những đấu trường lớn, không giống như Ma-rốc. Các nhà vô địch thế giới hiện tại có kinh nghiệm và bí quyết trong những trận đấu áp lực cao.

Bán kết World Cup 2022: Pháp vs Maroc - Sức mạnh và hạn chế của đội tuyển Pháp

Họ cũng không có lo lắng về chấn thương (không giống như người Ma-rốc), không mệt mỏi, không bị treo giò, cũng không có cầu thủ nào vắng mặt. Họ tràn đầy tự tin và khí thế sau cách đánh bại tuyển Anh ở tứ kết. Họ có cầu thủ hay nhất thế giới Mbappe, người sẽ đối đầu với người bạn thân nhất của anh ấy là Hakimi, người mà anh hiểu rõ và sẽ muốn đánh bại để giành giải Chiếc giày vàng. 

Phân tích điểm yếu của Pháp tại World Cup 2022

Ai cũng biết rằng đội tuyển Pháp này đôi khi có thể tự cao và kiêu ngạo, và có nguy cơ họ có thể xem nhẹ trận đấu này và để bị bất ngờ trước một Maroc đầy nguy hiểm. Chúng ta đã thấy điều đó trước Tunisia.

Bán kết World Cup 2022: Pháp vs Maroc - Sức mạnh và hạn chế của đội tuyển Pháp

Người Pháp chịu áp lực trước Anh. Harry Kane đã buộc Dayot Upamecano phạm một số sai lầm có thể phải trả giá đắt. Maroc và En Nesyri chắc chắn sẽ nhắm đến Upamecano với những đường bóng dài sau lưng. Họ cũng sẽ nhắm đến Jules Kounde ở vị trí hậu vệ phải, điểm yếu lớn nhất của hàng thủ Pháp. 

Vì vậy, Pháp có thể gặp một chút khó khăn trong phòng ngự và họ có thể không tìm được chìa khóa tấn công trước hàng thủ tốt nhất của giải đấu cho đến nay.

Bán kết World Cup 2022: Pháp vs Maroc - Sức mạnh và hạn chế của đội tuyển Pháp

Ngoài Coman, Didier Deschamps không có sự lựa chọn nào trên băng ghế dự bị mạnh như những người đá chính. Ông có những tiền đạo trẻ giỏi ( Marcus Thuram , Kolo Muani ) và các tiền vệ ( Youssouf Fofana ) nhưng không ai có thể thay đổi trận đấu một cách thực tế. Vì vậy, việc thiếu chiều sâu có thể là một vấn đề nếu Pháp không thể phá vỡ thế bế tắc. 

Cầu thủ Pháp đáng chú ý nhất: Adrien Rabiot

Tiền vệ của Juventus đã chơi rất xuất sắc cho đến nay. Anh phòng ngự, anh tấn công, anh tắc bóng, anh gây sức ép, anh đánh chặn, anh kiến ​​tạo, anh đánh đầu thành công và thậm chí anh còn ghi bàn nữa. Anh là một tài sản quý giá cho Pháp trong mọi trận đấu.

Bán kết World Cup 2022: Pháp vs Maroc - Sức mạnh và hạn chế của đội tuyển Pháp

Trong một trận đấu mà Les Bleus sẽ có nhiều bóng trước một hàng phòng ngự thấp và chắc chắn, thì khả năng di chuyển và tác động của anh với bóng sẽ rất quan trọng. Cánh trái của Pháp là mạnh nhất với Rabiot, Hernandez và Mbappe, và Rabiot sẽ phải nỗ lực trở lại. Anh sẽ phải chơi dâng cao để mang lại lợi thế về quân số cho Pháp trước hàng thủ chặt chẽ của Maroc.

Bài viết gợi ý: 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button