Bắc Ninh: Xe bán tải đâm xe máy rồi bỏ chạy

Công an Phường Vạn An (TP Bắc Ninh) đang vào cuộc xác minh, điều tra vụ ô tô tải đâm xe máy khiến 1 người bị nương nặng rồi bỏ chạy.

Khoảng 21h ngày 22/7, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh vụ tai nạn giao thông được cho là xe bán tải đâm vào xe máy khiến một phụ nữ bị thương nặng. Tài xế xe bán tải phóng nhanh rồi bỏ chạy sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe máy và xe ô tô bán tải
Hiện trường vụ tai nạn giữa xe máy và xe ô tô bán tải

Theo thông tin từ mạng xã hội, vào thời điểm trên, chiếc xe bán tải màu xanh (BKS 98C-178.54) chạy với tốc độ cao đường Thiên Đức, Phường Vạn An, Tp Bắc Ninh thì bất ngờ tông vào một xe máy chở theo 3 người đang di chuyển cùng chiều phía trước.

Một người bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu
Một người bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu

Cú tông mạnh kiến xe máy và cả 3 người ngã xuống đường, trong đó người đàn ông và một trẻ nhỏ bị thương nhẹ, người phụ nữ bị thương nặng nằm im bất động. Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Được biết, 3 người gặp nạn là một gia đình.

Sau tai nạn tài xế xe bán tải bỏ chạy đến đoạn đường Nguyễn Cao thì bị người dân bắt được. Hai phương tiện trong vụ tai nạn đều hư hỏng nặng.

Chiếc ô tô bán tải gây tai nạn
Chiếc ô tô bán tải gây tai nạn

Lực lượng chức năng đã thu giữ chiếc xe bán tải gây tai nạn, đồng thời làm việc với tài xế, tiến hành xét nghiệm nhanh và đo nồng độ cồn. Danh tính tài xế vẫn chưa được xác định.

Hiện, Công an phường Vạn An đang tiến hành điều tra, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button