Bắc Ninh: Nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ

Người dân sống tại xóm trọ ở thôn Mao Dộc, xã Phượng Mao, huyện Quế Võ, Bắc Ninh ngửi thấy mùi hôi thối, sau khi tìm kiếm thì phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng trọ.

Ngày 14/7, Công an huyện Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh) khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ vụ một nam thanh niên tử vong tại phòng trọ trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, người dân sống trong khu xóm trọ ở thôn Mao Dộc, xã Phượng Mao, huyện Quế Võ, Bắc Ninh phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ. Vụ việc được người dân nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Phượng Mao, Công an huyện Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh) đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên. Theo đó, nạn nhân đã tử vong được vài ngày, thi thể đã bốc mùi hôi thối và chuẩn bị chuyển sang giai đoạn phân huỷ.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Hoàng (22 tuổi, quê Nghệ An). Được biết, nạn nhân thuê trọ sống 1 mình tại căn phòng trên. Trước khi phát hiện vụ việc, một số người quen của nạn nhân cho biết Hoàng có đăng trên trang cá nhân trạng thái bày tỏ không muốn tiếp tục sống.

Theo đó, thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng đưa đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi; Đồng thời thông báo đến người nhà nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button