Bắc Ninh: Đi bộ trên đường, cụ bà bị máy xúc cán qua người

Đang đi bộ trên đường, cụ bà bất ngờ bị chiếc máy xúc chạy phía sau cán trúng

Mới đây, đoạn clip khoảng 40 giây ghi lại cảnh một xe múc đang di chuyển trên đường thì cán trúng cụ bà đi bộ phía trước. Quan sát diễn biến cho thấy, do đã lớn tuổi nên cụ bà vịn vào khung sắt tập đi một cách chậm rãi thì bị xe múc láo đến cán qua 2 lần, sau tai nạn, cụ bà nằm bất động dưới đường.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân gần đó hoảng sợ, nhanh chóng chạy tới để kiểm tra song bà cụ đã tử vong tại chỗ.

Theo tìm hiểu, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 13h chiều ngày 20/3, tại thôn Tam Tảo, xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Cụ bà đi bộ bị xe xúc cán trúng từ đằng sau
Cụ bà đi bộ bị xe xúc cán trúng từ đằng sau

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, vụ việc ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số mọi người đều tỏ ra bức xúc, bất bình trước cách chạy xe của tài xế máy xúc. Bên cạnh đó, số đông cũng bày tỏ thắc mắc vì sao máy xúc là xe chuyên dùng nhưng lại được tham gia giao thông?

Được biết, theo quy định tại Luật Giao thông đường bộ năm 2008, sửa đổi, bổ sung năm 2016, máy xúc không được lưu thông trên đường bộ mà chỉ được phép vận hành trong công trường, hoặc khu vực được tạo ranh giới an toàn. Ngoài ra, máy xúc, xe lu, cần cẩu và các loại máy móc thi công khác phải được vận chuyển bằng các phương tiện chuyên dùng đến công trường.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button