Bắc Ninh: Nam thanh niên đâm chết hai nữ sinh rồi tự sát

Mâu thuẫn tình cảm, trong lúc nói chuyện nam thanh niên dùng hung khí tấn công khiến 3 người thương vong. Gây án xong đối tượng tự tử nhưng bất thành.

Tối ngày 4/12, Công an TP Từ Sơn (Bắc Ninh) phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Bắc Ninh) điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại chùa Sặt, phường Trang Hạ, TP Từ Sơn khiến 2 nữ thiệt mạng, 1 người bị thương. Nghi phạm tự sát nhưng bị thương đang được cấp cứu.

Theo điều tra ban đầu, Huỳnh Thiện (nghi phạm gây án, sinh năm 2004, trú Bàu Cạn, Chư Prông, Gia Lai) có quan hệ tình cảm với Nguyễn Nguyệt Anh (sinh năm 2007, ở Trang Liệt, Trang Hạ, TP Từ Sơn, Bắc Ninh. Thiện và Nguyệ Anh mâu thuẫn tình cảm nên cả hai chia tay.

Lực lượng chức năng tiến hành bảo vệ hiện trường
Lực lượng chức năng tiến hành bảo vệ hiện trường

Khoảng 17h cùng ngày, Thiện hẹn Nguyệt Anh đến chùa Sặt để nói chuyện. Nguyệt Anh rủ theo nhóm bạn là Nguyễn Đình Huy (sinh năm 2008, trú tại Đại Đình, Tân Hồng); Nguyễn Tiến Trọng (sinh năm 2008, trú khu phố Trung Hòa, phường Đình Bảng); Hiếu (sinh năm 2008, khu phố Thượng, phường Đình Bảng); Khôi và Nguyễn Ngọc Chung Anh (sinh năm 2007) đi cùng.

Tại địa điểm trên, Huy, Trọng, Hiếu và Khôi đứng chờ ở cổng chùa, còn Nguyệt Anh và Chung Anh đi vào bên trong chùa, lên chòi ở tầng 2 nói để chuyện với Thiện. Tại đây, Thiện dùng dao đâm Nguyệt Anh và Chung Anh.

Khi 4 người bạn ở bên ngoài nghe thấy tiếng la hết thì chạy vào kiểm tra, Khôi chạy vào trước thì bị Thiện dùng dao đâm bị thương. Riêng Thiện sau khi gây án thì tự tử nhưng bất thành.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu
Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu

Nhận được tin báo, phường Trang Hạ, Công an TP. Từ Sơn, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Bắc Ninh) đã đến hiện trường phối hợp đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời cùng với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Nguyệt Anh và Chung Anh tử vong tại bệnh viện, Thiện (nghi phạm) và Khôi bị thương đang được cấo cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Bắc Ninh điều tra làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button