Bà xã JustaTee gây tranh cãi vì cho con gái làm nail quá sớm

Theo đó, cư dân mạng cho rằng "hot girl Tây Hồ" Cici còn quá nhỏ nên việc sơn móng tay, làm nail cho bé từ sớm sẽ nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mới đây, hình ảnh bàn tay của bé Cici (con gái của JustaTee và hot girl Trâm Anh) với bộ nail được tỉa tót cầu kỳ đang thu hút nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Hot girl Trâm Anh và JustaTee hiện đang là bố mẹ trẻ của 2 nhóc tỳ là bé Cici (tên thật là Anh Chi) – Mino (tên thật là Anh Minh). Trâm Anh cũng là mẹ bỉm sữa giỏi giang khi tập trung kinh doanh, chăm sóc gia đình và không tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Hiện, gia đình JustaTee là hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn trẻ, hot mom cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về các nhóc tỳ xinh xắn, dễ thương lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, hot mom 2 con lại vấp phải nhiều phản ứng trái chiều khi cô cho bé Cici làm đẹp quá sớm. Cụ thể là hình ảnh bàn tay của Cici được làm nail khá dài và cầu kỳ, thậm chí đính đá, gắn thêm hoa được Trâm Anh đăng trên story Instagram.

Nhiều người cho rằng đây sẽ là một bộ nail đẹp khi nó được làm trên bàn tay của một người lớn còn trên tay của bé gái thì nó lại không phù hợp. Bởi hot girl Tây Hồ” Cici còn quá nhỏ (SN 2018), việc làm móng, sơn, đính đá… sẽ tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé. Ngoài ra, việc “làm đẹp” khi bé còn nhỏ sẽ khiến mẹ dần chỉ quan tâm đến những thứ hào nhoáng bên ngoài dần quên mất đi những giá trị nội tại. Như vậy là làm hư bé.

Đặc biệt, bộ nail của bé khá dài, khó cầm nắm và dễ gây ra tình trạng đứt gãy móng.

Tuy nhiên, ở một diễn biến khác một số netizen cũng lên tiếng bênh vực hot mom Trâm Anh, bởi họ cho rằng hình ảnh này không khẳng định được cách vợ JustaTee dạy con, qua hình ảnh cũng không nhận định được Trâm Anh làm móng cho con, có thể cô chỉ dán móng giả cho bé để làm điệu cho những ngày Tết. Bé Cici là con gái nên mẹ thích làm đẹp cho con cũng là điều bình thường.

Ngoài được biết đến với danh xưng hot girl thì Trâm Anh cũng được xem là bà mẹ bỉm sữa có cách dạy con được nhiều người học hỏi, hình ảnh về gia đình của vợ chồng JustaTee cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vì thế những thứ mà Trâm Anh chia sẻ lên mạng xã hội luôn gây được chú ý và có lượt theo dõi nhất định. Cho nên việc làm điệu như sơn móng tay cho con nhỏ cũng là điều khiến nhiều người tranh cãi. Trước những ý kiến trái chiều trên bà xã JustaTee vẫn chưa lên tiếng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button