Arsenal và nhà cầm quân Arteta thách thức các học trò

Mới đây, huấn luyện viên của câu lạc bộ Arsenal đang tạo ra cơn sốt trên mạng xã hội khi thách thức chính các học trò cưng của mình. Ông cho biết, bản thân muốn các chân sút có thể thi đấu tốt như trong mùa giải World Cup 2022

Nhà cầm quân câu lạc bộ Arsenal thách thức các học trò cưng 

Gần đây,trên mạng xã hội đang rộ lên thông tin ông Arteta thách thức các cầu thủ câu lạc bộ Arsenal có thể duy trì được phong độ như World Cup. Không những thế, vị thuyền trưởng này cũng mong rằng các học trò của mình có thể giành chiến thắng trước câu lạc bộ West Ham vào chính ngày Lễ tặng quà.

Arteta lên tiếng thách thức các chân sút của Arsenal

Arsenal hiện đang là một câu lạc bộ sáng giá của mùa giải Ngoại hạng Anh. Nơi đây không chỉ quy tụ những chân sút đỉnh cao có nhiều đóng góp trong mùa World Cup 2022 mà còn hội tụ nhiều anh tài trên sân cỏ. Những hàng pháo thủ của đội bóng này đang khiến nhiều người tung hô một cách hào hứng. 

Không chỉ là câu lạc bộ xuất sắc nhất Premier League trong giai đoạn đầu mùa giải này mà các chân sút Arsenal đang thể hiện tài tấn công rất đặc biệt của mình. Câu lạc bộ này đang gây ấn tượng nhờ việc dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách  lên đến 5 điểm so với câu lạc bộ Man City.

Arteta lên tiếng thách thức các chân sút của Arsenal
Arteta lên tiếng thách thức các chân sút của Arsenal

Arteta cầm quân tài ba như thế nào?

Có thể nói, trong lượt trận sắp tới đây, các chân sút Arsenal sẽ thi đấu cùng cầu thủ của đội West Ham. Lợi thế này thực sự đang thuộc về Arsenal khi họ sẽ được đá trên sân Emirates vào đêm nay. 

Chính vì vậy, nhà cầm quân của đội tuyển Arsenal hy vọng các học trò của mình có thể nhanh chóng lấy lại những phong độ ngời sáng sau mùa World Cup 2022. Các cầu thủ Arsenal đã có thời gian nghỉ 6 tuần vì World Cup nên huấn luyện viên trưởng mong rằng họ có thể lấy lại năng lực và phong độ nhanh nhất.

Arteta cầm quân, dẫn dắt các học trò rất tài ba 
Arteta cầm quân, dẫn dắt các học trò rất tài ba

Huấn luyện viên Arsenal cần các cầu thủ tạo đà trên sân cỏ

Theo như chia sẻ thông tin trước báo giới thì nhà cầm quân ông Arteta từng cho rằng các cầu thủ cần phải  tạo đà trên sân cỏ. Không những thế, vị chiến lược gia này còn cho rằng cuộc đấu với West Ham của là một ngày rất đặc biệt trong lịch sử mùa giải Premier League. 

Có thể nói, cuộc đối đầu này đang là một ngày đặc biệt và các chân sút Arsenal muốn tận dụng nó tối đa. Huấn luyện viên Arteta nhìn nhận tích cực về sự ổn định đã được đội hình trẻ của Arsenal thể hiện trên sân cỏ.

Đẳng cấp mà các chân sút Arsenal đang thể hiện

Ngay trong cuộc phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân của Arsenal không giấu nổi niềm tự hào to lớn trước các chân sút học trò. Ông đã cho rằng tuyển thủ của đội mình đã có những pha bóng đẳng cấp và sự ổn định trên sân cỏ. Nhà cầm quân này cũng không ngần ngại ngợi ca các học trò của mình khi họ đang thi đấu rất tốt với sức trẻ và nhiệt huyết. 

Những chân sút đội bóng này đã thể hiện được sự trưởng thành ở mùa giải World Cup và luôn toả sáng ở những thời điểm cụ thể. Ngay khi họ thi đấu cùng các đội tuyển mạnh sẽ có những cuộc chiến sân cỏ quyết liệt vì màu áo Arsenal.

Nhà cầm quân này cũng mong mỏi các học trò của mình sẽ thực sự tỏa sáng trên đỉnh của vinh quang và phô diễn nhiều hơn nữa trong các trận bóng. Ông cho rằng mục tiêu lớn nhất của các cầu thủ là tập trung chơi tốt mỗi ngày. Không những thế, các cầu thủ cần phải tiếp tục phát triển cá nhân cũng như tập thể toàn vẹn.

Ông đang thách thức các học trò của mình có thể tiếp tục thắng các trận đấu một cách xứng đáng và thể hiện tốt nhất đẳng cấp trên sân cỏ. Nhà chiến lược gia của Arsenal muốn các học trò của mình đánh dấu bước ngoặt qua chiến thắng với West Ham.

Đẳng cấp mà các chân sút Arsenal đang thể hiện
Đẳng cấp mà các chân sút Arsenal đang thể hiện

Arsenal vs West Ham sẽ có cuộc đối đầu không khoan nhượng

Nhà cầm quân Arteta muốn các cầu thủ  Arsenal giữ phong độ như trước World Cup 2022 để có thể thi đấu tốt hơn trước lượt trận gặp West Ham. Ông đã thể hiện sự mong mỏi rằng các học trò có thể duy trì sự hưng phấn và đánh dấu ngày trở lại  trên sân cỏ mùa giải Ngoại Hạng Anh một cách huy hoàng. 

Để làm được điều này, các chân sút phải thể hiện năng lực của mình thông qua trận thắng West Ham ở vòng 17 mùa giải Ngoại hạng Anh. Trước đây các chân sút Arsenal đã đối đầu cùng West Ham và ghi nhận 7 trận thắng, một trận hoà.

Trong cuộc đấu này, ngoài các học trò tranh tài trên sân cỏ với nhau thì ông Arteta sẽ đối đầu người thầy cũ David Moyes. Có thể nói, ông Moyes là người đã ký hợp đồng với huấn luyện viên Arteta. Hai vị thầy trò này đã đồng hành và đưa màu áo câu lạc bộ Everton vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm 2004-2005.

Arsenal vs West Ham sẽ có cuộc đối đầu không khoan nhượng
Arsenal vs West Ham sẽ có cuộc đối đầu không khoan nhượng

Huấn luyện viên Arteta của Arsenal sẽ dẫn dắt các học trò cưng của mình đối đầu cùng người thầy HLV người Scotland. Tuy nhiên, trận chiến này sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt không khoan nhượng của Arsenal và West Ham. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button