Vô cùng ấm lòng trước hành động của tài xế ô tô đỏ với người đi xe lăn giữa ngã tư

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hành động của tài xế ô tô đỏ vô cùng ấm lòng. Mọi người đã vô cùng tuyên dương hành động đẹp này của bác tài xế với người đi xe lăn. Đoạn clip được ghi lại tại ngã tư đường trên một con phố tại Bình Dương. Cùng tìm hiểu chi tiết sự việc cùng Socolive.

hành động của tài xế ô tô đỏ
Người đi xe lăn và hành động của tài xế ô tô đỏ

Tin bài khác:

Hình ảnh trên được camera hành trình của một chiếc container ghi lại. Anh cũng chính là người chia sẻ đoạn video với hành động của tài xế ô tô đỏ này lên mạng xã hội. Mục đích của chiếc ô tô đỏ đi chầm chậm lại để giúp người khuyết tật sang đường.

hành động của tài xế ô tô đỏ
Hành động của tài xế ô tô đỏ được camera hành trình ghi lại

Giữa dòng người tấp nập ai đi qua cũng quay lại nhìn chiếc ô  tô đỏ và bác xe lăn. Khi đèn tín hiệu đã bật xanh nhưng dường như dòng phương tiện đều đi chậm lại. Tất cả đều nhường đường cho người xe lăn và tài xế đi xe đỏ qua đường.

hành động của tài xế ô tô đỏ
Chiếc ô tô đưa người xe lăn đến giữa đường
hành động của tài xế ô tô đỏ
Dòng phương tiện cũng đi chậm lại để nhường đường
hành động của tài xế ô tô đỏ
Một người đi xe máy khác cũng giúp đỡ

Lúc này cũng có một người đàn ông di chuyển xe máy dừng lại để giúp đỡ. Ông kéo giúp người đi xe lăn sang đường được nhanh và an toàn hơn. Hành động này đã thu hút hàng triệu lượt xem. Ai ai cũng dành lời khen cho hành động của tài xế ô tô đỏ và bác xe máy đi ngang qua.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button