Al Nassr sẽ dành tặng cho siêu sao Ronaldo một đối tác

Sau khi rời khỏi Real Madrid vào năm 2022, Marcelo cập bến Olympiakos. Mặc dù vậy, hậu vệ Brazil đã bị đội bóng Hy Lạp thanh lý hợp đồng sau gần 1 năm. Lý do là bởi Marcelo sa sút phong độ rất nhiều và không có nhiều đóng góp to lớn cho đội bóng. Bên cạnh đó, thái độ thi đấu cũng như tập luyện của Marcelo khiến cho BLĐ Olympiakos không hài lòng. Rất có thể anh sẽ được tái hợp với siêu sao Ronaldo một lần nữa. 

Marcelo hiện đang trong tình trạng thất nghiệp 

Marcelo sẽ có cơ hội tái hợp với người đồng đội cũ 

Hiện tại Marcelo trong tình trạng thất nghiệp, dẫu vậy, một số đội bóng của Brazil đã ngỏ ý muốn để đưa ngôi sao này về quê nhà để thi đấu. Ngoài ra, Marcelo còn có cơ hội tái hợp với người đồng đội cũ trong màu áo của Real Madrid là Ronaldo tại Al Nassr.

Ronaldo và Marcelo từng là một đôi bạn thân và là đối tác ăn ý với nhau trong thời cả hai còn thi đấu cho Real Madrid. Hành lang cánh trái của “Los Blancos” đã ghi dấu ấn lớn của bộ đôi này và cùng nhau, họ giành được 4 chức vô địch của UEFA Champions League.

Marcelo rời Real Madrid vào năm 2022 và thời điểm anh cập bến Olympiakos, tuyển thủ Brazil nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt của CĐV đội bóng này. Tuy nhiên hơn 1 năm, mọi kỳ vọng về Marcelo tan biến khi anh không thể đáp ứng được tất cả kỳ vọng.

Trong khi đó, Ronaldo dần hòa nhập với đội bóng mới đó là Al Nassr. Trong 2 trận gần đây nhất, CR7 đã ghi 4 bàn cùng với 2 kiến tạo. Nếu mang về Marcelo, Al Nassr giúp Ronaldo có thêm một đối tác hoàn hảo trong đội hình, qua đó giúp ngôi sao người Bồ bùng nổ hơn trong thời gian sắp tới và giúp đội bóng này cạnh tranh nhiều danh hiệu trong tương lai.

Marcelo sẽ có cơ hội tái hợp với người đồng đội cũ 
Marcelo sẽ có cơ hội tái hợp với người đồng đội cũ

Al Nassr có ý định chiêu mộ Marcelo 

Theo chuyên gia săn tin về chuyển nhượng Fabrizio Romano, Al Nassr đang muốn chiêu mộ cầu thủ Marcelo dưới dạng tự do. Cầu thủ người Brazil vừa mới chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Olympiacos.

Trước đó, Olympiacos nhận được thông tin rằng một CLB tiếp cận người đại diện của Marcelo cách đây không lâu và đề nghị cầu thủ Brazil này về thi đấu. Marcelo có mối quan hệ rất thân thiết với Cristiano Ronaldo, người đang là đội trưởng của CLB Al Nassr. 

Bộ đôi này từng thi đấu ăn rất ý bên hành lang trái giúp Real Madrid chinh phục hàng loạt danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch giải Champions League. Ở mùa hè năm ngoái, Marcelo đã phải chia tay Real sau 16 năm gắn bó và đầu quân cho Olympiacos theo dạng chuyển nhượng tự do với hợp đồng kéo dài một năm. 

Trong ngày ra mắt trên sân vận động Georgios Karaiskakis, Marcelo được hơn 20.000 CĐV Olympiakos chào đón nồng nhiệt. Tuy nhiên, màn thể hiện của anh lại không đáp ứng được nhiều kỳ vọng.

Al Nassr có ý định chiêu mộ Marcelo 
Al Nassr có ý định chiêu mộ Marcelo

Ronaldo lại tỏa sáng trong màu áo của Al Nassr

Cristiano Ronaldo lại tiếp tục thi đấu thăng hoa khi đóng góp được hai đường kiến tạo thành bàn giúp cho Al-Nassr đánh bại Al-Taawon tại Saudi Pro League.

Al-Nassr vẫn đòi lại được ngôi đầu bảng

Cristiano Ronaldo tiếp tục thi đấu rất ấn tượng để góp công trong chiến thắng với tỷ số 2-1 của Al-Nassr trước Al-Taawon tại vòng 17 của giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.

CR7 tỏa sáng với cú đúp kiến tạo giúp cho Abdulrahman Ghareeb và Abdullah Madu ghi bàn thắng mang 3 điểm về cho đội nhà. Kết quả này giúp cho Al-Nassr đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Al Ittihad. Hai đội cùng có 40 điểm nhưng Al-Nassr lại xếp trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Còn với cá nhân của Ronaldo, anh đang dần tìm lại được phong độ của mình khi góp công vào 7 bàn thắng trong 3 lần ra sân gần đây nhất tại Saudi Pro League (5 bàn, 2 kiến tạo).

Trước đó, trong trận thắng với Al Wehda, Cristiano Ronaldo thi đấu vô cùng thăng hoa khi ghi được cả 4 bàn thắng cho đội nhà. Ở lượt trận đấu tiếp theo, Al-Nassr làm khách trên sân của đội xếp thứ 7 là Damak. 

Al-Nassr vẫn đòi lại được ngôi đầu bảng
Al-Nassr vẫn đòi lại được ngôi đầu bảng

Beckham lựa chọn ai giỏi hơn giữa Ronaldo và Messi

Beckham giải quyết cuộc tranh luận xem ai là người xuất sắc hơn giữa hai cầu thủ Cristiano Ronaldo và Lionel Messi khi hai siêu sao thống trị bóng đá châu Âu từ khi họ bước lên sân khấu đỉnh cao lần lượt năm 2002 và 2004.

Cuộc chọn lựa giữa Ronaldo và Messi ai chơi hay hơn diễn ra hơn 10 năm qua chưa bao giờ là ngã ngũ trong thế giới bóng đá. Tùy thuộc vào tình cảm và nhìn nhận lý trí, người ta yêu chân sút người Bồ Đào Nha hơn hay Argentina hơn là theo cách riêng của từng người. 

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều được người hâm mộ bóng đá gọi là cầu thủ vĩ đại nhất trong thế hệ của họ, sau khi cả hai thay nhau thống trị giải bóng đá châu Âu trong gần hai thập kỷ. 

Cặp đôi này giành được nhiều danh hiệu đồng đội và cá nhân trong cuộc đời sự nghiệp của mình, trở thành hai người nhận được nhiều Quả bóng vàng nhất với lần lượt là năm của Ronaldo và bảy của Messi.

Beckham lựa chọn ai giỏi hơn giữa Ronaldo và Messi
Beckham lựa chọn ai giỏi hơn giữa Ronaldo và Messi

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Ronaldo rất có thể sẽ được hợp tác cùng với người đồng đội cũ. Và hiện tại anh đang cực kỳ tỏa sáng tại CLB Al-Nassr. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button