Ai như Linh vật World Cup 2022, ban ngày dễ thương mà ban đêm lại đáng sợ

Linh vật World Cup 2022 xuất hiện với kích thước cực lớn tại Lễ khai mạc vào tối 20.11

Ngay từ khi được công bố, La’eeb – tên gọi của Linh vật World Cup 2022 – đã mang đến một sự quan tâm thú vị cho mọi người.

Linh vật World Cup 2022 biểu trưng của sáng tạo

Ý tưởng ban đầu của La’eeb là cách điệu từ chiếc mũ của người Ả Rập. Nhưng theo mọi người nhận xét, Linh vật World Cup 2022 mang nhiều ý nghĩa hơn thế.

Có người hâm mộ miêu tả La’eeb giống như một sinh vật kỳ dị ngoài hành tinh. Hoặc đáng sợ hơn là tựa như những con ma di chuyển vào ban đêm.

Linh vật World Cup 2022 biểu trưng của sáng tạo

Đáp lại những thắc mắc này, BTC World Cup 2022 không tiết lộ gì thêm và cho rằng đây là cơ hội để mọi người cùng nhau tưởng tượng. Từ đó tìm ra ý nghĩa của La’eeb cho riêng mình.

Xem thêm: Chính thức công bố linh vật World Cup 2022 khiến người hâm mộ bất ngờ

La’eeb xuất hiện đầy bất ngờ tại Lễ khai mạc World Cup 2022

Khoảnh khắc Linh vật World Cup 2022 mang đến sự phấn khích của hàng chục nghìn CĐV đang có mặt trong buổi lễ.

Linh vật World Cup 2022
Khoảnh khắc Linh vật World Cup 2022 xuất hiện

La’eeb có kích thước cực lớn, bay lơ lửng trong không trung. Và có vài khoảnh khắc cảm tưởng như linh vật đang sà xuống, ôm trọn cả khán đài cổ động viên vào lòng.

Tin bài hot khác:

Linh vật World Cup 2022
Gây ấn tượng với kích thước cực lớn

Những hành động đáng yêu như vậy, khiến các fan hâm mộ không khỏi bật cười. Đồng thời tấm tắc trước khâu chuẩn bị chu đáo của nước chủ nhà Qatar.

Có người còn đùa vui đó là một hồn ma vui vẻ, hay giống như một chú cá đuối đang bơi trong nước. Nhưng chắc chắn điểm dễ thương thì ai cũng công nhận.

Linh vật World Cup 2022
Và ngoại hình không thể dễ thương hơn

Linh vật World Cup 2022 La’eeb sẽ tiếp tục đồng hành trong các trận đấu sắp tới. Cùng chờ đón màn biểu diễn của các cầu thủ nổi tiếng. Nhưng cũng đừng quên ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ tiếp theo của chiếc mũ cách điệu kỳ lạ này nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button