Á hậu Phương Nhi lộ điểm yếu catwalk, hành động gây tranh cãi trước thềm chinh chiến quốc tế

Á hậu Phương Nhi gây lo lắng khi cô chưa hoàn thiện các kỹ năng nhất định để đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Quốc tế.

Vừa qua, tối ngày 16/7, dàn Hoa, Á hậu của Sen Vàng đã có màn trình diễn áo tắm cùng các thí sinh trong đêm thi thời trang của Miss World Vietnam 2023.

Có thể bạn chưa biết:

Trong đó, Hoa hậu Mai Phương nhận được nhiều lời ngợi khen vì bước đi tự tin và màn trình diễn đầy kiêu sa, Á hậu Bảo Ngọc có phong độ ổn định thì Á hậu Phương Nhi lại để lộ khuyết điểm đáng lo ngại và gây nhiều bàn tán.

Theo đó, khi bước ra sâu khấu Phương Nhi gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ và visual chuẩn “thần tiên tỷ tỷ”, tuy nhiên những bước catwalk của nàng hậu lại khá yếu, loạng choạng và xử lý còn lúng túng, thiếu tự tin.

Với phần trình diễn bikini, công chúng đã chờ đợi ở Phương Nhi là những bước đi dứt khoát, mạnh mẽ để thể hiện sự quyến rũ thì Á hậu Phương Nhi lại bước khá chậm, vừa trình diễn vừa nở nụ cười “thương hiệu”, vẫy tay, tạo dáng nhí nhố, dễ thương không phù hợp với hình tượng gợi cảm.

Đáng chú ý, khi dừng lại tạo dáng chụp ảnh thì Á hậu Phương Nhi lại làm hành động hôn gió, “bắn tim” ngọt ngào đến khán giả xung quanh khiến mọi người cho rằng những gì Phương Nhi thể hiện là không đúng với tinh thần của người mẫu đang trình diễn trang phục áo tắm.

Sau khi màn catwalk của Á hậu Phương Nhi kết thúc, không chỉ khán giả mà người hâm mộ của nàng hậu cũng bày tỏ sự lo lắng khi mỹ nhân 10x chuẩn bị đại diện Việt Nam thi đấu trên trường quốc tế trong thời gian tới.

Đa số mọi người cho rằng người đẹp quê Thanh Hoá nên rèn luyện thêm các kỹ năng sân khấu vì sau gần 1 năm đảm nhận cương vị mới mà nàng á hậu vẫn chưa tiến bộ.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen chê thì cũng có nhiều ý kiến bênh vực Á hậu Phương Nhi vì cho rằng tiêu chí quan trọng của Miss International (Hoa hậu Quốc tế) vừa công bố là: Gương mặt, tỷ lệ cơ thể, thái độ, sự đúng giờ, tư duy và đóng góp xã hội.

Như vậy, catwalk không phải là tiêu chí quan trọng nhất để quyết định đến thành tích của những người đẹp. Trong thời gian tới Phương Nhi vẫn có thể cố gắng luyện tập để khắc phục những điểm yếu của bản thân và bổ trợ thêm nhiều kỹ năng chuẩn bị “xuất ngoại” chính chiến trên trường quốc tế.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button