Á hậu Phương Nhi có nét đẹp được khen không thua kém gì mỹ nữ Vương Sở Nhiên

Chẳng kém cạnh ngôi sao Cbiz khi đem ra so sánh, á hậu Phương Nhi cũng xuất sắc gây ấn tượng trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp ngọt ngào

Những màn cạnh tranh, thi đua nhan sắc giữa những người đẹp đến từ nhiều quốc gia khác nhau luôn là chủ đề được dân tình đem ra bàn luận sôi nổi. Á hậu Phương Nhi và Vương Sở Nhiên gần đây đang trở thành cặp sao tiếp theo  khi được fan “soi” ra cả hai sở hữu nhiều nét đẹp tương đồng. Từ vẻ ngoài đến khí chất, thần thái của hai mỹ nhân được người hâm mộ đem ra đặt lên bàn cân so sánh.

Có thể bạn chưa biết:

Vẻ đẹp của á hậu Phương Nhi “một chín một mười” với mỹ nhân Hoa ngữ

Vương Sở Nhiên và Phương Nhi là hai cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trong làng giải trí nước nhà ở thời điểm hiện tại. Cả hai đều chọn cho mình phong cách, hình ảnh trong sáng, tựa nàng thơ dịu dàng khi tham gia hoạt động nghệ thuật. Nét tương đồng của hai người đẹp là đều sở hữu vẻ đẹp pha trộn giữa nét nền nã, đoan trang nhưng không kém phần hiện đại, năng động. Hơn thế, bộ đôi mỹ nhân còn có gu thời trang có nét khá tương đồng. Những thiết kế hết sức nhẹ nhàng, thanh lịch được người đẹp ưu tiên lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp thuần khiết tựa thần tiên tỷ tỷ của mình.

phương nhi

Vẻ đẹp như thần tiên tỷ tỷ của á hậu Phương Nhi

Vương Sở Nhiên là ngôi sao trẻ tiềm năng, không còn xa lạ của làng giải trí Hoa ngữ. Gần đây, cô tạo dấu ấn mạnh mẽ với khán giả khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Nghe Nói Em Thích Tôi. Bên cạnh lối diễn xuất tự nhiên, cô còn nổi tiếng khi sở hữu nét đẹp tương đồng với mỹ nữ Lưu Diệc Phi. Người đẹp sinh năm 1999 để lại dấu ấn khó phai khi cô luôn đem đến cảm giác dịu dàng, thanh thuần và có khí chất thanh tao, đài cát. Cô còn được khán giả ưu ái đặt danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới.

á hậu phương nhi

Vẻ đẹp của mỹ nhân Hoa ngữ cùng vô cùng đằm thắm

Nét đẹp của á hậu Phương Nhi dự đoán sẽ phát triển ở cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Chẳng kém cạnh ngôi sao Cbiz khi đem ra so sánh, á hậu Phương Nhi cũng xuất sắc gây ấn tượng trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp mang tính ngọt ngào, trong veo. Mỹ nhân xứ Thanh Hóa được khán giả yêu mến gọi với cái tên thân mật là “thần tiên tỷ tỷ”. Người đẹp là nàng hậu hiếm hoi trong showbiz khi có được danh xưng mỹ miều này sau đàn chị Đặng Thu Thảo.

nhan sắc phương nhi

Nhan sắc của cô còn được phát triển ở cuộc thi nhan sắc quốc tế

Từ khi may mắn vượt qua dàn thí sinh tham dự và đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, mỹ nhân luôn làm hài lòng khán giả bởi phong độ sắc vóc ngày càng có chiều hướng đi lên. Mỗi lần có dịp tham dự sự kiện giải trí, người đẹp xứ Thanh Hóa đều có sự chuẩn bị chỉn chu váy áo. Gần đây, cô có phần thay đổi phong cách  tích cực diện hở khoe hình thể nuột nà. Những thay đổi về mặt hình ảnh của nàng hậu Gen Z nhận được vô số lời khen từ công chúng. Sắp tới, cô sẽ trở thành đại diện nước nhà tham gia chinh chiến ở sân chơi nhan sắc mang tầm quốc tế.

phương nhi 2023

Cô được đại diện nhan sắc nước nhà đi thi quốc tế

Màn so sánh “đem ra bàn cân” về nhan sắc trên chỉ là trường hợp vui được fan tình cờ phát hiện. Cả hai người đẹp cùng sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, song Vương Sở Nhiên và Phương Nhi lại để lại dấu ấn trong lòng công chúng hai nước bởi vẻ đẹp mang tính rất riêng. Qua đó, dân tình càng thấy được nét đẹp người con gái Việt chẳng hề kém cạnh với nước bạn bè xung quanh. Từ ngoại hình, vóc dáng đến khí chất của nàng hậu thế hệ 10x đều làm hài lòng người hâm mộ. Với thành tựu hiện tại, mỹ nhân gốc Thanh Hóa được trông ngóng sẽ càng phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button