Á hậu Phương Nhi tiết lộ sẽ tham dự cuộc thi quốc tế trong năm 2023

Á hậu Phương Nhi là một trong những nàng hậu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Theo thông tin, cô sẽ tham gia cuộc thi quốc tế 2023

Phương Nhi là thí sinh xuất sắc nhất trong cuộc thi sắc đẹp và may mắn đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 khi vừa bước sang tuổi 20.

Có thể bạn chưa biết

Cuộc sống của á hậu Phương Nhi sau đăng quang

Kể từ lúc đương nhiệm ngôi vị hoa hậu cho đến nay, người đẹp gốc Thanh Hóa rất có thiện cảm với người hâm mộ bởi tính cách dịu dàng, ứng xử thanh lịch cùng nhan sắc ngọt ngào. Cô là một hình ảnh đẹp về người con gái Việt Nam dịu dàng, nết na.

á hậu phương nhi

Á hậu Phương Nhi đăng quang khi vừa tròn 20 tuổi

Sở hữu gương mặt hài hòa, xinh đẹp, Á hậu Phương Nhi được nhiều khán giả ưu ái gọi với biệt danh mĩ miều “thần tiên tỷ tỷ”. Hiện tại, người đẹp đang theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế tại trường Đại học Luật Hà Nội. Cô thông thạo , sử dụng được 2 thứ tiếng là tiếng Anh và Tây Ban Nha. Sau thời gian đăng quang đến nay Phương Nhi ngày càng minh chứng cho sự trưởng thành cả về thần thái và nhan sắc.

phương nhi đăng quangKhông chỉ xinh đẹp mà cô còn rất giỏi, đặc biệt là ngoại ngữ

Mới đây, Phương Nhi tiếp tục khiến các fan hâm mộ điêu đứng khi đăng tải bộ ảnh mới. Trong chiếc đầm với trên tay là một bông hoa rực rỡ, nàng hậu sinh năm 2002 làm toát lên gương mặt thanh thoát, đôi mắt trong veo cùng nụ cười tỏa nắng đốn tim người xem.

phương nhi mặc áo dài

Cô có vẻ đẹp dìu dàng, thướt tha trong bộ áo dài

Dự án mới của á hậu Phương Nhi trong năm 2023

Đây không phải lần đầu tiên Phương Nhi khiến fan sắc đẹp ngỡ ngàng vì nhan sắc của mình. Cách đây một thời gian không lâu, trong một sự kiện thảm đỏ quy tụ dàn hậu đình đám, người đẹp gốc Thanh Hóa bị người hâm mộ chụp lén nhiều bức hình. Dù rơi vào thế bị động, lọt vào ống kính của “team qua đường” nhưng Phương Nhi vẫn tự tin khoe visual “phát sáng” của mình.

á hậu bị chụp trộm

Tuy bị chụp trộm nhưng nhan sắc cô không hề bị dìm

Trong sự kiện mới đây của công ty Sen Vàng – đơn vị có chức quyền nắm giữ bản quyền nhiều cuộc thi Hoa hậu – Phương Nhi lên tiếng xác nhận trong năm 2023 cô sẽ tham dự một cuộc thi quốc tế và sẽ chính thức công bố đó là đấu trường nhan sắc nào trong thời gian sắp tới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button