Á hậu Kiều Loan nghiện thẫm mỹ đến mức đơ cứng không nhận ra 

Nhiều khán giả bày tỏ Á hậu Kiều Loan ngày càng lạ lẫm đến mức không nhận ra nếu không nói tên.

Mới đây trên mạng xã hội, Á hậu Kiều Loan đã gây chú ý với khán giả khi chia sẻ hình ảnh khác lạ của mình.

Có thể bạn chưa biết:

Gương mặt "nguyên thuỷ" chưa đụng dao kéo của Kiều Loan
Gương mặt “nguyên thuỷ” chưa đụng dao kéo của Kiều Loan

Thời điểm Kiều Loan tham dự Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019
Thời điểm Kiều Loan tham dự Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Trong hình ảnh này, người đẹp Quảng Ngãi trông khác lạ với nét mặt có nhiều thay đổi nhờ sự can thiệp của “dao kéo”. Nếu không phải là hình ảnh do chính Kiều Loan đăng tải trên trang cá nhân thì rất khó lòng nhận ra đây chính là Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019.

Có thể thấy so với thời điểm Kiều Loan đạt giải Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 thì cô hiện tại như một phiên bản khác do lạm dụng dao kéo.

Kiều Loan ở đời thường
Kiều Loan ở đời thường

Tuy nhiên một số người cho rằng do cách makeup và chỉnh ảnh nên mới khiến Á hậu Kiều Loan trở nên lạ lẫm như vậy. Trong những bức ảnh ít son phấn thì cô vẫn giữ được các nét mặt cũ chứ không quá khác biệt.

Dễ dàng nhận ra Kiều Loan có thể đã chỉnh sửa lại dáng mũi
Dễ dàng nhận ra Kiều Loan có thể đã chỉnh sửa lại dáng mũi

Bản thân nàng Á hậu gốc Quảng Ngãi cũng từng công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Theo thời gian dần dần các bộ phận trên gương mặt cô điều sắc sảo và ấn tượng hơn. Tuy nhiên có lẽ sự thay đổi đột ngột gần đây của người đẹp khiến khán giả bất ngờ và chưa thể “quen” với diện mạo này.

Kiều Loan tên đầy đủ là Nguyễn Hà Kiều Loan, sinh năm 2000. Cô đạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, thời điểm đi thi nhan sắc của Kiều Loan không gây ấn tượng mạnh với fan sắc đẹp. Tuy nhiên cô vẫn được Sen Vàng lựa chọn làm đại diện Việt Nam thi đấu Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019, dù đã cố gắng như đại diện Việt Nam chỉ lọt top 10 chung cuộc nhờ vé vote.

Kiều Loan thời điểm tham dự cuộc thi Miss Grand International 2019
Kiều Loan thời điểm tham dự cuộc thi Miss Grand International 2019

Hiện tại Kiều Loan đã đá chéo sân sang âm nhạc và hoạt động với tư cách ca sĩ kiêm rapper sau khi lọt vào Top 10 cuộc thi King of Rap (Mùa 1). Với giọng ca nội lực và cách xử lý bài hát thông minh, Kiều Loan được đánh giá là một ngôi sao trẻ triển vọng trong làng nhạc Việt.

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button