Ziyech lọt tầm ngắm AC Milan, Tottenham sẵn sàng chi tiền cho siêu tiền đạo

Ziyech

Thị trường chuyển nhượng mùa đông đang ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, hàng loạt những tin đồn đã rộ lên về các cầu thủ trong đó có ngôi sao Hakim Ziyech đang là tâm điểm, liệu bom tấn nào sẽ nổ trong phiên chợ lần này?

AC Milan để ý bộ đội của Chelsea

Mối quan hệ giữa AC Milan và Chelsea đã phát triển rất tốt trong vài năm gần đây, với việc The Blues liên tục bán các cầu thủ của mình cho câu lạc bộ nước Ý. Mới đây, Rossoneri tiếp tục đánh tiếng với hai ngôi sao của đội bóng thành London là Hakim Ziyech và Armando Broja.

Ziyech
AC Milan để ý bộ đội của Chelsea

Với việc Ziyech không được ra sân thường xuyên khiến cho cầu thủ người Ma Rốc đang rất muốn dứt áo ra đi để tìm kiếm cơ hội cho mình. Một vụ trao đổi giữa Milan và Chelsea hoàn toàn có thể xảy ra khi đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang rất quan tâm tới Rafael Leao.

Ziyech được cho là sự bổ sung cho hàng công của Milan khi đội bóng này thiếu đi một cầu thủ có khả năng gây đột biến trên hàng công. Đây cũng chính là lí do Rossoneri thất thế so với các ông lớn khác tại Champion League.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành sao trẻ 

Arsenal được cho là đang quan tâm đến hậu vệ cánh trái Evan Ndicka của Eintracht Frankfurt. Thỏa thuận của Ndicka với Frankfurt sẽ hết hạn vào mùa hè tới, có nghĩa là Arsenal có thể đàm phán với hậu vệ người Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, việc sở hữu được chữ ký của sao trẻ này cũng vô cùng khó khăn khi Tottenham được cho là cũng có những liên hệ với cầu thủ 21 tuổi.

Ziyech
Arsenal gia nhập cuộc đua giành sao trẻ

Evan Ndicka được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng giá ở vị trí hậu vệ của tuyển Pháp trong tương lai. Sở hữu chiều cao 1m92, anh luôn là chỗ dựa vững chắc cho đồng đội của mình trong các tình huống bóng bổng. Nếu đến Emirates, Nicka sẽ giúp Arteta giải được bài toán mang tên không chiến mà Pháo thủ đang gặp phải.

Wilfried Zaha muốn tới Anfield.

Theo Calciomercato, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tỏ rõ sự thích thú với đội bóng mà Klopp đang xây dựng và sẽ cân nhắc việc chuyển tới Anfield chơi bóng trong tương lai. Đây được xem là thông tin rất vui với The Kop bởi hàng công của đội bóng thành phố cảng đang cho thấy sự sa sút rõ rệt ở mùa giải năm nay.

Ziyech
Wilfried Zaha muốn tới Anfield.

Zaha đang có phong độ vô cùng xuất sắc trong màu áo Crystal Palace khi tiền đạo này đã ghi 5 bàn chỉ sau 9 trận ở Premier League. Tuy nhiên, hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và Zaha đang có những động thái muốn ra đi sau 7 năm gắn bó tại Selhurst Park. Cầu thủ này luôn là mục tiêu của các ông lớn tại Premier League nhiều năm qua, vậy nên đây chắc chắn là bản hợp đồng nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người hâm mộ vào mùa đông này.

Sao trẻ muốn rời Man City

Cole Palmer là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất đội trẻ của Manchester City và cầu thủ này đã có cơ hội được thi đấu cùng đội một The Citizen ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, sao trẻ này có thể sẽ rời khỏi Manchester City vào mùa hè sắp tới để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. 

Ziyech
Sao trẻ muốn rời Man City

Cầu thủ người Anh được Pep đánh giá rất cao và dành cho nhiều sự ưu ái khi Palmer đã được ra sân tại đội một nhiều lần ở mùa giải năm ngoái. Dẫu vậy, với sự ổn định của cả hệ thống mà City đang xây dựng, thật khó để Palmer có thể chen chân vào. Hiện nay có một số đội bóng khác ở Premier League cũng để ý cầu thủ này trong đó nổi bật nhất là Southampton.

Conte ngỏ lời chiêu mộ siêu tiền đạo Hakim Ziyech

Sau trận thua Man United mới đây, Conte thừa nhận rằng hàng công của Spurs đang thiếu một người có thể san sẻ trách nhiệm ghi bàn với Harry Kane. Theo báo chí Ý, HLV của Gà Trống đã yêu cầu ban lãnh đạo suy nghĩ về việc ký hợp đồng với tiền đạo Victor Osimhen của Napoli ngay trong kỳ chuyển nhượng tới. 

Tiền đạo 23 tuổi được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại Serie A 2 năm trở lại đây. Anh sở hữu thể hình, kĩ thuật cùng khả năng chọn vị trí nhạy bén khiến cho mọi hàng thủ tại Ý đều phải e ngại mỗi khi đối đầu với Napoli. Ở mùa giải năm nay, Osimhen cũng đã có cho mình 3 bàn thắng tại Serie A và 4 bàn tại Europa League sau 11 lần ra sân.

Ziyech
Conte ngỏ lời chiêu mộ siêu tiền đạo Hakim Ziyech

Tuy nhiên, Tottenham sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiền đạo Nigeria cũng được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm như Bayern Munich và Manchester United. Ngoài ra, với việc có thể mất Hakim Ziyech vào mùa đông này cũng khiến giới thượng tầng Chelsea cũng đang rất quan tâm tới tiền đạo của Napoli.  Nhưng với hy vọng cải tổ đội bóng, giới chủ Spurs sẽ không ngần ngại đổ tiền trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.   

Để xem bóng đá trực tiếp, click vào đường link

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button