Yuki Yoda ngoại tình – Lại thêm một idol ngực khủng Nhật Bản cắm sừng chồng

Truyền thông Nhật Bản rộ tin nữ diễn viên, idol ngực khủng nổi tiếng tại Nhật Bản Yuuki Yoda ngoại tình với huấn luyện viên cá nhân.

Yuki Yoda ngoại tình - Lại thêm một idol ngực khủng Nhật Bản cắm sừng chồng
Theo đó, cả hai đã cùng tập luyện với nhau nửa năm. Trong một hình ảnh được chụp gần đây, phóng viên bắt gặp cả hai gặp gỡ vào ngày 15/11 tại phòng tập từ 20h đến 2h30 sáng hôm sau.


Sau đó, vào ngày 4/12, cả hai tiếp tục gặp gỡ, có nhân chứng cho biết cả hai không bật đèn. Tuy thế, Yuki Yoda lên tiếng phủ nhận việc ngoại tình. Nữ ca sĩ khẳng định không có mối quan hệ tình cảm với huấn luyện viên. Cô giải thích lịch hẹn tối 4/12 chỉ là buổi ăn tối và xem phim giữa những người bạn thân thiết. Thành viên nhóm Nogizaka46 nói thêm họ chỉ tắt đèn hành lang.


Cô cũng xin lỗi vì đã kéo huấn luyện viên vào lùm xùm không đáng có này. Cả huấn luyện viên cũng đã đăng bài xin lỗi và khẳng định không ngoại tình. Hiện sự việc vẫn đang được cập nhật.

Yoda Yuuki sinh năm 2000, là thành viên thuộc thế hệ thứ 3 của nhóm nhạc Nogizaka46. Năm 2017, cô trở thành người đứng trung tâm trong các hoạt động, MV, phần trình diễn của nhóm. Cô hiện là một trong những thành viên nổi tiếng nhất nhóm. Ngoài ra, cô là người mẫu độc quyền cho tạp chí MAQUIA và bis. Cô đã đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình “Mob Psycho 100” và Zambi. Cô đóng vai chính Chisa Kotegawa trong tác phẩm chuyển thể từ bộ truyện tranh “Grand Blue” năm 2020.

Bài viết gợi ý:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button