Yoona (SNSD) xứng danh “nữ thần thảm đỏ” với loạt váy áo đẹp ‘hết nước chấm’

Trải qua 15 hoạt động nghệ thuật, nữ thần tượng Yoona (SNSD) vẫn luôn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và gu thời trang ngày càng thăng hạng.

Yoona (SNSD) là một trong những nữ thần tượng có sức ảnh hưởng lớn tại tại xứ sở Hàn Quốc, ngoài ra tượng đài nhan sắc gen 2 vẫn luôn được đánh giá cao ở khoản thời trang, mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ Yoona đều chiếm spotlight với loạt trang phục thanh lịch nhưng không kém phần lộng lẫy và phụ kiện đắt tiền.

Có thể bạn chưa biết:

Vừa qua, xuất hiện tại thảm đỏ lễ hội âm nhạc MBC Gayo Daejejeon 2022, nữ thần tượng diện chiếc váy lệch vai đỏ, chiếc eo nhẹ nhàng tôn lên vóc dáng thanh mảnh của cô, làn da trắng sáng nổi bật trên nền màu đỏ của chiếc váy, kết hợp với kiểu tóc đơn giản buông lơi càng khiến cho nhan sắc của nữ thần tượng toả sáng tại sự kiện mà chẳng cần những phụ kiện cầu kỳ. Được biết thiết kế này đến từ thương hiệu Alex Perry, giá trị khoảng 44 triệu đồng.

Trước đó, mỹ nhân nhà SM Entertainment đã khiến fan phải trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp như công chúa trong chiếc váy trễ vai màu xanh nhạt của nhà mốt Oscar dela Renta trong lễ trao giải MBC Drama Awards 2022. Chiếc váy lấp lánh đắc đỏ mà Yoona khoác lên mình có giá hơn 225 triệu đồng.

Dường như nữ thần tượng nhà SM rất chuộng những mẫu váy bồng bềnh khi cô liên tục chọn những thiết kế có kiểu dáng tương tự, trong lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 43, sải bước trên thảm đỏ Yoona đã bộ váy màu trắng nhẹ nhàng có điểm nhất là chiếc hoa to ở phần trước ngực và eo. Đặc biệt Yoona còn tạo điểm nhấn với chiếc vòng cổ cầu kỳ trị giá 2 tỷ từ thương hiệu xa xỉ Chaumet.

Một lần khác để thay đổi hình tượng, Yoona xuất hiện trong trang phục cắt xẻ đầy táo bạo, đây là lần hiếm hoi nữ thần tượng ‘chơi lớn” khoe cặp chân thon và đường cut out ở phần eo thêm phần quyến rũ khiến khán giả bất ngờ. Có lẽ vì thời điểm đó chính là lúc SNSD trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc FOREVER 1 nên Yoona mới phá cách như vậy. Bộ cánh sequins cắt xẻ của Yoona diện là của thương hiệu đình đám Genny.

Tại lễ trao giải Truyền hình Rồng Xanh lần thứ 1, Yoona xuất hiện vô cùng thanh lịch trong hai chiếc váy tương phản một màu trắng, một màu một đen, màu trắng đem lại cho nữ thần tượng cảm giác quý phái thì màu đen lại tạo sự bí ẩn, quyền lực.

Trong lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần 58, chiếc váy có điểm nhấn với phần ngực và vai được tạo từ những bông hoa vô cùng kiều diễm từ thiết kế từ Viktor & Rolf khiến Yoona còn được nhận xét là mặc đẹp hơn người mẫu.

Quả thật danh xưng “nữ hoàng thảm đỏ” dành cho Yoona là vô cùng chính xác bởi mỗi lần xuất hiện trong sự kiện hoặc thảm đỏ, nữ thần tượng nhà SM Entertainment luôn biết cách tạo điểm nhấn giữa một dàn nữ thần nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn. Những thiết kế từ đơn giản cho đến cầu kỳ hay quý phái điều được thành viên nhóm nhạc SNSD cân đẹp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button