Yoo Ah In từng có biểu hiện bất thường trước truyền thông vào hồi năm 2021

Sự việc Yoo Ah In bị phát hiện dương tính với 4 loại chất cấm khiến netizen “đào” lại những dấu hiệu khác thường trước đây của “Ảnh đế”.

Ngoài buổi màn phát biểu cảm nghĩ của Yoo Ah In diễn ra hồi năm 2021 bị netizen Hàn Quốc soi ra biểu hiện của nam diễn viên có nhiều dấu hiệu khác lạ thì trong 1 show cách đây 3 năm trạng thái tinh thần của “Ảnh đế” cũng không được tỉnh táo.

Có thể bạn chưa biết:

Scandal “Ảnh đế” Yoo Ah In dùng chất cấm đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi các xét nghiệm cho ra kết quả nam tài tử còn dương tính với 4 loại chất cấm gồm cocain, ketamin, cần sa, propofol. Từ đây những clip của nam tài tử có dấu hiệu bất ổn cũng bị dân tình soi ra.

 

Cụ thể clip phỏng vấn hồi tháng 11/ 2021, nam diễn viên tham dự sự kiện in dấu tay dành cho những người chiế thắng tại lễ trao giải Rồng Xanh. Tại đây, Yoo Ah In đã có màn phát biểu cảm xúc về danh hiệu Ảnh đế mà nam diễn viên đã đạt được. Khi xem lại clip phỏng vấn đó, mọi người nhận xét rằng Yoo Ah In dường như không được tỉnh táo, anh liên tục di chuyển đầu một cách khó hiểu, một số khoảnh khắc sao nam còn nói lắp và nở nụ cười kỳ lạ khó hiểu.

Tiếp đó, khi có người hỏi ảnh về tác phẩm mới Hellbound, nam diễn viên thể hiện sự không tập trung và đã yêu cầu phòng viên nhắc lại câu hỏi vì anh không nghe rõ.

Từ đây khán giả cho rằng thể Yoo Ah In đã sử dụng chất cấm từ lâu và thời gian này tinh thần anh bị ảnh hưởng vì điều đó.

Netizen tiếp tục phát hiện hành động khác lạ của Yoo Ah In khi tham gia Show I Live Alone quay vào năm 2020.

Cách đây 3 năm, Yoo Ah In đã tham gia chương trình I Live Alone. Trong 1 phân cảnh khi nam diễn viên leo cầu thang lên tầng anh đã thở hồng hộc mặc dù việc leo cầu thang không hề tốn sức đến mức một chàng trai cao lớn và trẻ có thể mệt nhọc như vậy. Tiếp đó khi đang đi được vài bước thì bỗng Yoo Ah In đứng ngây người một lúc rồi sau đó lại tiếp tục di chuyển.

Cũng chính những biểu hiện khác thường của Yoo Ah In mà khán giả đặt ra nghi vấn “Ảnh đế” có thể đã lạm dụng sử dụng chất cấm trong một thời gian khá dài và thời gian gần đây thì mới bị cảnh sát phát hiện.

Tối ngày 1/3, Cơ quan Pháp y Hàn Quốc thông tin Yoo Ah In dương tính với  4 loại chất cấm. Trong đó cocain là loại ma túy gây ảo giác mạnh và khiến người sử dụng nghiện.

Hiện tại phía Cơ quan Pháp y đã bàn giao kết quả trên cho phía cảnh sát tiếp tục điều tra.

Việc một diễn viên dương tính với tận 4 chất cấm là điều chưa từng xảy ra tại làng giải trí Hàn Quốc. Có thể sau vụ việc này Yoo Ah In sẽ chấm dứt sự nghiệp của mình.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button