Yên Bái: 2 thảm án do mâu thuẫn gia đình, 4 người thương vong

Cùng ngày 24/8, trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã xảy ra 2 án mạng do mâu thuẫn trong gia đình, khiến 4 người thương vong.

Theo đó, vụ thảm án thứ nhất xảy ra vào khoảng 12h, tại thôn Nhèo, xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái làm 2 người phụ nữ: 1người tử vong, 1 người bị thương.

Cụ thể, khoảg 10h ngày 24/8, chị Hoàng Thị Đường (SN 1984) và chị Hoàng Thị Mây (SN 1992, là chị em họ với Đ., cùng trú tại xã Xuân Ái, huyện Văn Yên) điều khiển xe máy từ xã Xuân Ái lên thôn Nhèo, xã Châu Quế Hạ để giải quyết chuyện gia đình giữa chị Đường và Tạ Xuân T. (là chồng chị Đ.). Khi chị Đ. và chị Mây đi vào trong nhà thì ông T. đóng trái cửa nhà lại.

Khoảng 12h cùng ngày, nghe tiếng cãi vã trong nhà ông T, bà Nguyễn Thị D. là mẹ ruột của ông T. (ở ngày nhà ngay sát cạnh) gọi điện cho 2 con của bà là Tạ Thị D. và Tạ Thị H. đến để kiểm tra, xem xét sự việc. Khi D. và H. vào nhà ông T. thì phát hiện chị Mây và chị Đường đang nằm gục dưới nền nhà, trên người có nhiều vết máu.

Cả 2 nạn nhân sau đó được đưa đến Trạm Y tế xã Châu Quế Hạ để cấp cứu. Tuy nhiên, chị Mây tử vong tại trạm, chị Đường sau đó được chyển đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Văn Yên.

Chị Đường đang được cấp cứu
Chị Đường đang được cấp cứu

Sau khi gây án, ông T. đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Chị Đ. và ông T có 2 con chung, thời gian gần đây, nghi phạm và chị Đ. xảy ra mâu thuẫn do chị Đ. đi làm ăn xa.

Trong buổi tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi phạm khi T. khi người này đang quay trở lại ngôi nhà ở xã Châu Quế Hạ với ý định uống thuốc tự tử nhưng bất thành.

Vụ án thứ hai là con rể dùng dao tấn công cha mẹ vợ tại xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên (Yên Bái).

Nguyễn Sỹ T. (trú phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái) bị lực lượng chức năng bắt giữ
Nguyễn Sỹ T. (trú phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái) bị lực lượng chức năng bắt giữ

Cụ thể, vào khoảng 15h cùng ngày, Nguyễn Sỹ T. (trú phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái) dùng dao tấn công hai vợ chồng ông Phạm Văn M. (sinh năm 1946) và bà Nguyễn Thị M. (sinh năm 1946, cùng ở xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên).

Hậu quả, ông M. tử vong trên đường đi cấp cứu, bà M, bị trọng thương.

Nghi phạm sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button