Xác nhận, Chelsea đón tân binh mới giá 18 triệu bảng Anh

Sau khi Armando Broja bị dính chấn thương nghiêm trọng, CLB Chelsea được tiết lộ đã hoàn tất thương vụ sao mai triển vọng David Da Tro Fofana đến từ Molde. Quá trình chiêu mộ của The Blues chưa dừng lại khi Fabrizio Romano vừa xác nhận thương vụ tiếp theo là nhắm tới Andre Santos.

Chelsea thành công chiêu mộ tiền vệ Andre Santos

Đội chủ sân Stamford Bridge hoàn tất giành chữ ký của tiền vệ Brazil

Trước đó, CLB Chelsea đã có nhiều thương vụ chiêu mộ cầu thủ trẻ tài năng đến từ quốc gia khác nhau. Câu lạc bộ này liên tục bổ sung lực lượng ở nhiều vị trí khác nhau, thay đổi một số cầu thủ để chọn ra đội hình mạnh nhất tại Ngoại hạng Anh. Ông lớn này không tiếc khi vung tay tiêu tiền vào hàng loạt cầu thủ tiềm năng có thể mang đến lợi ích cho CLB. 

Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge đã chuẩn bị hoàn tất việc giành chữ ký của tiền vệ Andre Santos người Brazil. Cầu thủ trẻ này sinh năm 2004 dự kiến sẽ gia nhập CLB London từ Vasco da Gama. Tuy tuổi trẻ nhưng cầu thủ này đã đem đến một là sóng mới trong nền bóng đá với lối chơi hoàn toàn khác biệt so với cầu thủ chơi lâu năm. 

Romano khẳng định mọi thứ sẽ sớm hoàn tất trong thời gian sắp tới, bởi các điều khoản cá nhân gần như đã được thông qua và quá trình thỏa thuận đang ở giai đoạn cuối cùng. Thương vụ này trên mặt lý thuyết thì đã thành công đến 99%, đây sẽ là cầu thủ trẻ nhất trong đội hình của CLB Chelsea

Andre Santos chính thức gia nhập Chelsea 
Andre Santos chính thức gia nhập Chelsea

Đội bóng chủ quản của Santos xác nhận chia tay Andre Santos

Vasco da Gama, đội bóng chủ quản của Santos đã xác nhận chia tay tiền vệ Andre Santos. CLB Chelsea chính là bến đỗ của Santos trong kỳ chuyển nhượng vào giữa mùa hè năm 2022/2023. Trước đó, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Santos là tân binh tiếp theo của đội chủ sân Stamford Bridge.

CLB Chelsea đã để mắt tới tiền vệ Andre Santos từ lâu, cầu thủ trẻ sinh năm 2004 đã có 38 lần ra sân. Màn trình diễn của Andre Santos đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn ở châu Âu. Tuy còn trẻ tuổi, nhưng Andre Santos đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy tài năng, bản lĩnh trong những tình huống xử lý bóng của mình. 

Đội bóng Brazil xác nhận vụ chuyển nhượng với ông lớn Premier League. Cụ thể người đứng đầu CLB đã thông báo: “Santos sẽ là người của câu lạc bộ Chelsea trong nhiều năm tới”. Cầu thủ trẻ sinh năm 2004 chơi ở vị trí tiền vệ, trong mỗi trận ra sân, Santos đều thi đấu hết mình và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Andre Santos là tân binh thứ 3 của Chelsea 
Andre Santos là tân binh thứ 3 của Chelsea

Andre Santos là tân binh thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng của Chelsea

Tân binh Chelsea đang chơi bóng ở Serie B

Andre Santos chính là tân binh thứ 3 của CLB Chelsea trong kỳ chuyển nhượng 2022/23. Trước đó, nửa xanh thành London đã chốt xong hai thương vụ của hai cầu thủ là Benoit Badiashile và David Fofana. CLB này đang muốn bổ sung lực lượng tốt nhất trong cuộc tranh đua tại Ngoại hạng Anh.

Với 3 tân binh này, The Blue đã chi tổng cộng 70 triệu euro, họ đang là đội tích cực nhất ở kỳ chuyển nhượng vào giữa mùa 2022/23. Chelsea đang có thành tích không tốt tại Ngoại hạng Anh, khi những trụ cột liên tục bị chấn thương đã ảnh hưởng đến thành tích thi đấu. Tuy nhiên, họ lại rất mạnh tay trong thương vụ chuyển nhượng cầu thủ mùa này. 

Tân binh của Chelsea đang chơi bóng ở hạng nhì Brazil – Serie B. Tiền vệ trẻ này đã chơi 38 trận cho đội bóng Vasco da Gama và ghi được tổng cộng 8 bàn thắng. Santos được xếp vào nhóm sao trẻ triển vọng nhất của bóng đá tại Brazil, anh đã khoác áo đội U15 và U20 Brazil. Tiền vệ này chính là sự đầu tư cho tương lai trong đội hình của  Chelsea.

Chelsea đang cần một làn gió mới trong đội hình
Chelsea đang cần một làn gió mới trong đội hình

HLV Graham Potter tăng cường chất lượng tuyến giữa của Chelsea

Hiện tại, Chelsea đang chưa biết kế hoạch cụ thể cho cầu thủ này, cũng có thể The Blue sẽ cho mượn tài năng sinh năm 2004 này hoặc giữ lại trong đội hình. HLV Graham Potter cũng đang ưu tiên tăng cường chất lượng tuyến giữa trong đội hình tại câu lạc bộ này. Tiền vệ Santos đang còn non kinh nghiệm và đây không phải phương án lý tưởng để HLV có thể đặt niềm tin

Thay vào đó, CLB Chelsea sẽ nhắm thêm một tiền vệ trung tâm đó là Moises Caicedo. Cầu thủ này đang tỏa sáng trong màu áo Brighton. HLV Graham Potter cũng đang khao khát mang học trò cũ về sân Stamford Bridge để thi đấu. Để có thể chiêu mộ được Moises Caicedo, Chelsea phải cạnh tranh quyết liệt với CLB Liverpool trong thương vụ này.

Chelsea đã hoàn thành thương vụ với Andre Santos
Chelsea đã hoàn thành thương vụ với Andre Santos

Chelsea đang cần một làn gió mới để mang đến thành tích tốt hơn trong giai đoạn thi đấu bết bát. CLB này đã hòa và bị thua hai trận gần nhất, sau 17 trận đấu, họ mới giành 25 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 10, cách top 4 những 10 điểm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button