Wout Weghorst “nịnh” Rashford, tự tin vì được Man Utd gia hạn

Wout Weghorst là cầu thủ đầu tiên được Man Utd gia hạn hợp đồng và là người mở tài khoản. Với sự kiện này thì tân binh hoàn toàn có đủ tự tin để cạnh tranh suất đá chính đồng thời gắn bó với Quỷ đỏ trong thời gian dài. Anh cũng tỏ rõ sự ngưỡng mộ của mình đối với đồng đội tài năng Rashford.

Weghorst bày tỏ rất muốn đến Man Utd

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ quan điểm của Wout Weghorst vô cùng rõ ràng: anh ấy muốn khoác áo Man Utd. Chân sút 30 tuổi cũng biết Erik ten Hag mong muốn đưa anh về Old Trafford. Anh có cho mình cơ hội chia sẻ 10 lý do ông nên đưa anh về câu lạc bộ ngay và luôn. 

Wout Weghorst sở hữu cho mình chiều cao 1m97, mang đến lợi thế hoàn hảo cho Man Utd ở những cuộc chiến trên không. Những thông tin mới nhất cho hay, đàm phán giữa các bên diễn ra tích cực, trước khi câu lạc bộ đưa ra quyết định gia hạn hợp đồng với chàng tân binh.

Erik ten Hag cũng thừa nhận, Quỷ đỏ hiện đang rất cần bổ sung chân sút mới không chỉ vì đã cắt hợp đồng sớm với Ronaldo. Nguyên nhân còn bởi Martial không có khả năng đảm bảo thể lực để chơi đủ 90 phút, trong khi anh lại vô cùng cần thiết cho đội.

Weghorst bày tỏ rất muốn đến Man Utd
Weghorst bày tỏ rất muốn đến Man Utd

Man Utd quyết định gia hạn hợp đồng với Weghorst 

Nhận thấy Weghorst sở hữu rất nhiều tiềm năng, có kỹ thuật chơi bóng tốt cùng cách xử lý những tình huống bóng đẹp mắt lại mang đến hiệu quả cao. Man Utd đưa ra quyết định gia hạn hợp đồng nhằm mục đích giữ chân chàng trai trẻ này.

Tân binh Wout Weghorst có màn ra mắt ấn tượng

Sau khi gặp khó khăn ở 2 trận đấu đầu tiên, cụ thể là đối đầu với Crystal Palace (hòa 1-1) và Arsenal (thua 2-3). Tân binh Wout Weghorst đã mang đến bàn thắng ra mắt “Quỷ đỏ” siêu đẹp mắt, khiến cho người hâm mộ phải trầm trồ. Ở trận bán kết lượt đi tranh cúp Liên đoàn Anh, chân sút này lập công giúp đội bóng đại thắng 3-0 trên sân của Nottingham Forest.

Hoàn thành việc “thông nòng”  khi khoác trên mình màu áo của Man Utd, tiền đạo mang áo số 27 phát biểu đầy tự tin về việc anh đủ sức chơi tốt để được “nửa đỏ thành Manchester” ký hợp đồng:

“Tự tin về bản thân mình là điều tất nhiên nhưng tình hình hiện tại thì hợp đồng giữa chúng tôi đang ở dạng cho mượn. MU là CLB lớn nên tôi sẽ cố gắng cống hiến những gì mình có để có thể gắn bó lâu dài và trụ vững ở đây. 

Mọi thứ tại Man Utd đều chất lượng và đó là điều mà ai cũng muốn làm việc lâu dài. Tôi nghĩ rằng tuần đầu tiên của mình diễn ra tốt đẹp và tôi cần phải nỗ lực đóng góp sức mình hơn nữa đồng thời giúp đội bóng đạt kết quả tốt. Tôi cũng khá tự tin vào việc mình có thể đóng một vai trò nào đó”.

Tân binh Wout Weghorst có màn ra mắt ấn tượng
Tân binh Wout Weghorst có màn ra mắt ấn tượng

Man Utd đã quyết tâm có được tân binh đầy tài năng

Trên thực tế ở kỳ chuyển nhượng tháng 1, Man Utd đã chi ra 2,5 triệu bảng để đền bù hợp đồng Weghorst đã ký với Besiktas. Trước đó đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng mượn anh từ câu lạc bộ Burnley cho hết mùa giải 2022/23. Nhận thấy tiềm năng của tân binh Quỷ đỏ đã không ngần ngại chi tiền để có được.

Trong giao kèo giữa Man Utd và Weghorst không có điều khoản cho phép CLB mua đứt tiền đạo này. Theo tờ Daily Mail chia sẻ thì ưu tiên của HLV Erik Ten Hag vẫn là mang về cho đoàn quân của mình “Nhà hát của những giấc mơ”, tiền đạo cắm đẳng cấp thế giới như Harry Kane.

Man Utd đã quyết tâm có được tân binh đầy tài năng
Man Utd đã quyết tâm có được tân binh đầy tài năng

Weghorst chia sẻ sự ngưỡng mộ với Rashford 

Weghorst nhanh chóng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với người đồng đội mới Marcus Rashford. Nhất là khi chân sút người Anh vừa cán mốc 10 bàn thắng trong tổng cộng 10 trận gần nhất cho Man Utd trên mọi đấu trường. Weghorst chia sẻ: “Rashford sở hữu rất nhiều phẩm chất tốt. Cậu ấy là một chàng trai cởi mở và là người đầu tiên chia vui khi tôi ghi bàn thắng”.

Anh còn nói thêm: “Chúng tôi sở hữu một mối quan hệ tốt. Bạn đã thấy những phẩm chất cậu ấy có. Rashford vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Nhìn cách mà chúng tôi chơi thấy rõ cậu ấy là nhân tố quan trọng”. Điều này cũng phần nào cho thấy chàng tân binh trẻ yêu những đồng đội cũng như câu lạc bộ mà mình đang chơi như thế nào.

Weghorst chia sẻ sự ngưỡng mộ với Rashford 
Weghorst chia sẻ sự ngưỡng mộ với Rashford

Wout Weghorst là tân binh những dễ dàng nhận thấy thực lực của anh không hề tầm thường, có khả năng giúp Man Utd đạt được nhiều thành tích hơn. Bên cạnh đó cầu thủ cũng bày tỏ niềm yêu thích cũng sự hãnh diện khi tên của mình được gắn liền với một câu lạc bộ lừng danh, đội bóng có cơ hội lên ngôi trong mùa giải Ngoại Hạng Anh này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button