World Cup 2022 này là dành cho chúng ta khu vực Ả Rập

World Cup 2022 sắp tới là cơ hội của các đội Ả Rập

Không ai than thở về việc mất đi một thứ gì đó hơn một người xứng đáng có được nó. Câu nói cũ đó chắc chắn áp dụng cho cựu thủ môn người Oman, Ali Al-Habsi, người có sự nghiệp thành công cho câu lạc bộ và quốc gia với nhiều giải đấu hàng đầu, ngoại trừ FIFA World Cup.

Al-Habsi ngôi sao người Oman ca ngợi sự chuẩn bị của Qatar và nhấn mạnh giải đấu năm 2022 sẽ rất đặc biệt, giải đấu quốc tế sẽ khởi tranh sau chưa đầy 100 ngày nữa. Cuộc trò chuyện sẽ đề cập đến màn trình diễn đáng chú ý của thủ môn Maroc Yassine Bounou tại La Liga mùa trước, cũng như cơ hội của các đội Ả Rập vào mùa đông này tại Qatar.

Qatar 2022 sẽ là giải đấu FIFA World Cup đầu tiên có nhiều hơn một đội đến từ vùng Vịnh, điều mà Al-Habsi coi là đặc biệt và là niềm tự hào. “Chúng tôi tự hào khi gặp Ả Rập Xê-út và Qatar tại World Cup. Tôi tự hào với tư cách là một cầu thủ bóng đá và một vận động viên thể thao nói chung. Chúng tôi chưa bao giờ thấy điều này trước đây và điều đó cho thấy bóng đá đã được cải thiện như thế nào trong khu vực của chúng tôi”, anh nói .

“Chúng tôi đã quen với việc nhìn thấy Ả Rập Xê-út tại World Cup; họ chơi thứ bóng đá tốt, và họ có một số cầu thủ giỏi, có kinh nghiệm và đã thể hiện niềm tin và niềm đam mê cần thiết để cải thiện”, ông nói thêm.

“Đối với tôi, kỳ World Cup lần này sẽ rất đặc biệt, không chỉ đối với Ả Rập Xê-út hay Qatar, mà đối với tất cả các quốc gia vùng Vịnh, bao gồm Oman, UAE, Bahrain và Kuwait. Đối với người hâm mộ, nó sẽ gần gũi với chúng tôi và điều này đã được hiển thị bởi việc bán vé.

“Hàng triệu người muốn đến Qatar. Họ biết đây sẽ là một phiên bản đặc biệt và chúng tôi đã thấy điều này ở các sân vận động và đất nước nói chung. Mọi thứ sẽ hoàn hảo.”

Xem thông tin World Cup tại chuyên mục : World Cup

Ali Al Habsi Tunisia phát biểu tại Arab Cup vừa qua

Ali Al Habsi Tunisia phát biểu tại Arab Cup vừa qua

FIFA đưa tin: Doanh số bán vé Qatar 2022 đạt 2,45 triệu

Khoảnh khắc Qatar được công bố là quốc gia đăng cai năm 2022 là đặc biệt đối với Al-Habsi, người cảm thấy ngay lập tức tự tin về khả năng của đất nước trong việc cung cấp một phiên bản đặc biệt của một giải đấu toàn cầu.

“Tôi đang ở trong một ngôi nhà ở Bolton với bạn bè và gia đình. Tôi nhớ lúc đó tôi đang chơi ở Premier League và bầu không khí rất đặc biệt. Nhiều cầu thủ và người hâm mộ đã hỏi World Cup sẽ như thế nào ở Qatar, và đó là 12 năm trước. Kể từ thời điểm FIFA đưa ra thông báo, chúng tôi đã tự tin rằng đây sẽ là một trong những phiên bản hay nhất từ ​​trước đến nay, “anh ấy giải thích.

“Các sân vận động đã được xây dựng cho thấy đây sẽ là một trải nghiệm khác biệt, không chỉ cho những người hâm mộ sẽ theo dõi từ trên khán đài, mà cho cả những người bên ngoài. Trước đây, chúng tôi luôn có những người hâm mộ di chuyển từ sân vận động này sang sân vận động khác, họ sẽ tốn tiền, nhưng ở Qatar, họ sẽ ở một nơi trong một tháng. Các sân vận động gần nhau nên sẽ rất thuận tiện.

Qatar 2022 Hướng dẫn sân vận động dành cho World Cup 2022
Qatar 2022 Hướng dẫn sân vận động dành cho World Cup 2022 (Nguồn: Aljazeera)

“Tôi không thể tin rằng chỉ còn chưa đầy 100 ngày nữa. Chúng tôi đã chờ đợi hơn 11 hoặc 12 năm và hỏi khi nào nó sẽ được diễn ra, nhưng bây giờ chỉ còn chưa đầy 100 ngày nữa. Là một người hâm mộ, Tôi nghĩ đây sẽ là một giải đấu rất cạnh tranh. Những cầu thủ xuất sắc và các đội nổi tiếng sẽ đối đầu với nhau, nhưng chúng tôi tin rằng các đội Ả Rập của chúng tôi sẽ làm tốt hơn ở lần này”. Al-Habsi nói.

“Qatar với tư cách là chủ nhà sẽ nhận được sự ủng hộ lớn và Ả Rập Xê-út, ở rất gần Qatar, cũng sẽ có một lợi thế to lớn. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho các đội còn lại. Ma-rốc, Tunisia và tất cả các đội Ả Rập tham gia World Cup sẽ nhận được sự ủng hộ đáng kể.

“Vì các cầu thủ Ả Rập, tôi sẽ ở trong số những người hâm mộ. Maroc có một số ngôi sao có kinh nghiệm cần thiết nhờ thi đấu ở châu Âu. Họ biết giải đấu lớn là gì và rất mong chờ. Như tôi đã nói, khi Qatar còn được trao quyền đăng cai World Cup, tôi biết điều đó không chỉ cho Qatar mà cho tất cả chúng tôi ở khu vực Ả Rập, và đây là điều chúng tôi mơ ước từ lâu. Chúng tôi không thể chờ đợi và rất vui mừng.

“Là một cầu thủ, tôi mơ ước được chơi ở World Cup. Tôi đã tham gia các giải đấu lớn, giải Ngoại hạng Anh và UEFA Europa League, cùng với nhiều ngôi sao, nhưng hãy tin tôi, được tham dự World Cup là điều đặc biệt. Tôi tự hào trở thành một phần của World Cup này. “

Câu lạc bộ cũ của Al-Habsi, Al Hilal, người đã lôi kéo anh trở lại Ả Rập Xê Út sau nhiều năm chơi bóng ở nước ngoài, hiện đang bị cấm ký hợp đồng với cầu thủ mới. Tuy nhiên, Al-Habsi tin rằng vấn đề này sẽ không ảnh hưởng đến cơ hội giữ danh hiệu quốc gia của Alzaeem.

“Al Hilal luôn dẫn đầu. Họ đã vô địch giải đấu dù kém 9 điểm,” anh nói. “Họ đã chơi như những nhà vô địch trong những trận đấu cuối cùng và cho thấy sự tự tin và kinh nghiệm của các cầu thủ quan trọng như thế nào đối với đội. Tôi chắc chắn với những cầu thủ mà họ có hiện tại, họ có thể vô địch giải đấu một lần nữa và lọt vào chung kết AFC Champions League. ”
Khi được hỏi về Yassine Bounou (bên dưới), người chiến thắng giải thưởng Zamora danh giá cho Thủ môn xuất sắc nhất La Liga, Al-Habsi nói: “Tôi nghĩ Yassine đang có những màn trình diễn tuyệt vời. Tin tôi đi, không dễ để một thủ môn Ả Rập có thể đi hết chặng đường và giành được giải thưởng cho thủ môn xuất sắc nhất ở Tây Ban Nha. Đó là một cuộc thi lớn; bạn có những thủ môn hàng đầu, những cầu thủ hàng đầu và vì vậy chiến thắng này là một công lao đối với anh ấy. Tôi chắc chắn rằng anh ấy đang làm việc thực sự chăm chỉ, chăm sóc bản thân và chứng minh cho mọi người thấy điều đó anh ấy là người giỏi nhất. “
“Điều đó nói lên rằng, giải thưởng này mang nhiều trách nhiệm hơn. Bây giờ anh ấy phải thể hiện đây không phải là chuyện xảy ra một lần. Mỗi mùa giải bạn phải giành chiến thắng với tư cách là một tập thể và giành được những danh hiệu cá nhân.

Al-Habsi được nhiều người đánh giá là một trong những thủ phủ Ả Rập giỏi nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, anh không bị so sánh với những cái tên vĩ đại như Essam El-Hadary, Mohamed Al-Deayea và Ezzaki Badou, tất cả những người mà anh hết mực tôn trọng. Khi được hỏi ai là người giỏi nhất trong số họ, anh ấy nói: “Tất cả họ đều tuyệt vời. Họ đều đã làm những điều tuyệt vời cho bản thân, đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ của họ. Tôi tự hào vì tôi đã chơi ở Premier League. Tất cả những cái tên này đều rất phổ biến trong thế giới Ả Rập vì vậy tôi tôn trọng họ.

“Khi bạn chơi cùng đội và giành được danh hiệu hoặc đại diện cho đất nước của bạn tại World Cup, bạn xứng đáng nhận được sự tín nhiệm cao nhất. Tôi đã chơi ở châu Âu trong nhiều năm, ở Premier League và giành được FA Cup, vì vậy đối với tôi, tôi rất hạnh phúc. với những gì tôi đã đạt được trong sự nghiệp của mình. “

Xem World Cup 2022 tại Socolive không mất phí, không giật lag

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem World Cup Socolive với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Link xem World Cup Qatar 2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button