World Cup 2022: Đan Mạch vs Tunisia 22/11 ai sẽ giành chiến thắng?

Trong mùa giải bóng đá lớn nhất World Cup 2022 tối 20h ngày 22/11 sẽ có trận đấu giữa Đan Mạch vs Tunisia. Nhận định giữa hai đội xem liệu ai sẽ chiến thắng giành tấm vé vào vòng trong tại sân chủ nhà Qatar. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây ngay nào.

Đội bóng Đan Mạch tại World Cup 2022

Tại giải đấu World Cup 2022, đội tuyển Pháp rơi vào bảng D cùng với ba nước Pháp, Australia và Tunisia. Hai nước Pháp và Australia về đội hình không có đe dọa được thầy trò huấn luyện viên Kasper Hjulmand nên Đan Mạch được nhận định là có khả năng cao đi tiếp tại mùa giải này dễ dàng.

Đan Mạch với đà phát triển không ngừng đang tràn đầy tự tin khi trong lịch sử mùa hè năm ngoái đã vào được vòng bán kết Euro 2020. Đội bóng đã dễ dàng vượt qua nhiều đối thủ để vào vòng loại mùa giải một cách dễ dàng khi thắng đến 9 trận và chỉ thua một trận cuối. Nhưng sau kế lý quả tuyệt vời này thì Đan Mạch đã nắm chắc có được tờ giấy tham gia vào trận World Cup tại sân chủ nhà Qatar.

Nhận định đội bóng Đan Mạch tại WC 2022
Nhận định đội bóng Đan Mạch tại WC 2022

Không phụ kỳ vọng của người hâm mộ, đội Đan Mạch tiếp tục chơi rất tốt tại phần UEFA Nations League 2022/23 chung bảng Pháp, Croatia và Áo để giành được vị trí đứng thứ 2 chung cuộc bảng 1 League A được cho là hạng giải cao nhất trận đấu. Để ý rằng đội bóng Đan Mạch đã đánh bại 2 lượt đối đầu của Pháp. 

Chiến thuật và đội hình ra sân của Đan Mạch 

Đội hình Đan Mạch đã cho ta thấy rằng mặc dù họ không có nhiều ngôi sao sáng trong đội nhưng lại có sự phối hợp ăn ý, sức mạnh tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong đội với nhau đã tạo ra nhiều kỳ tích vượt trội mà nhiều người không khỏi thán phục mà bằng chứng là lọt vào bán kết Euro năm ngoái.

Tuy nhiên trong mùa giải này đã xuất hiện sự cố không mong muốn là thành viên cầu thủ Eriksen do ngưng tim đột ngột. Nhưng tại mùa World Cup 2022 này, cầu thủ Eriksen đã quay trở lại với phong độ và tinh thần chiến đấu mãnh liệt trong đội hình Man United.

Tin liên quan:

Thành viên cầu thủ của Đan Mạch

Theo trong trận WC 2022 bao gồm những gương mặt như Rønnow, Wind, Damsgaard.

Về đội hình dự kiến có thể là Schmeichel; Andersen, Christensen, Kjaer; Kristensen, Hojbjerg, Delaney, Mahle, Eriksen, Damsgaard, Dolberg. Với toàn đội như này, huấn luyện và học trò Đan Mạch tự tin sẽ giành chiến thắng.

Thành viên cầu thủ của Đan Mạch
Thành viên cầu thủ của Đan Mạch

Đội bóng Tunisia tại World Cup 2022

Đội bóng Tunisia cũng không kém cạnh khi là đại diện của lục địa đen khi liên tiếp lần thứ 2 góp mặt tại trận World Cup (lần thứ 5 trong lịch sử). Với phong độ trần đầy tại mùa bóng lớn nhất thế giới này, huấn luyện viên Jaden Kadli và các thành viên đội sở hữu thái độ cực kỳ tích cực có thể đương đầu với mọi thử thách.

Bằng chứng là đã thắng gần 5 trận đấu gần đây, chỉ một lần thua trận duy nhất trước đại diện Brazil, được là là một đội bóng mạnh mẽ đáng gờm có thực lực không quá xa so với Đan Mạch từ trước tới nay.

Chiến thuật và đội hình ra sân của Tunisia ở World Cup 2022

Trong trận đấu World Cup năm 2018 gần đây, đội Tunisia đã phụ lòng khán giả khi thua cả hai trận Bỉ và Anh. Đội bóng được đánh giá không cao khi đối đầu với các đội mạnh đến từ Châu Âu. Dao động đến 1 hòa dành cho Đan Mạch đã nói lên sự tương quan giữa hai đội bóng.

Sự tương quan khá sát nhau như vậy sẽ là tính toán khá cẩn trọng để năm chắc tấm vé đi tiếp tại mùa giải World Cup 2022 sôi động nhất này. Nhưng Đan Mạch không chỉ đối phó chỉ mỗi Tunisia mà còn phải đương đầu nhiều đối thủ khác. Sau khi vượt qua được vòng loại WC đầy cam go thì đại diện lục địa đen thì Đan Mạch là đội dễ để kiếm điểm vào vòng trong hơn là Pháp. Tình hình hiện tại sẽ dễ dàng và bình ổn hơn tại trận đối đầu này.

Nhân định đội bóng Tunisia tại World Cup 2022
Nhân định đội bóng Tunisia tại World Cup 2022

Các cầu thủ dự kiến của Tunisia tại World Cup 2022

Lực lượng cầu thủ Ben Saïd ra sân được đánh giá là 50/50.

Đội hình được chiến đấu dự kiến lần lượt các gương mặt sáng giá như Dahmen; Talbi, Bronn, Dräger, Ouannes; Skhiri, Chaalali, Laidouni; Msakni, Ben Slimane, Jaziri.

Tiên tri đội Đan Mạch vs Tunisia: Ai sẽ thắng?

Trước trận giao đấu giữa Đan Mạch vs Tunisia 22/11 lúc 20h đã được Mèo Cass và chú vẹt tiên tri rằng phần thắng tỷ số sẽ nghiêng về đội Đan Mạch.

Mèo Cass từng tiên tri chính xác nhiều trận đấu tại mùa giải Euro năm 2016 và mùa World Cup 2018. Và chú vẹt được nhiều người tung hô là linh vật đã dự đoán các trận đấu một cách chính xác trong các giải bóng đá Ngoại Hạng Anh, Pháp và cúp C1.

Tiên tri đội Đan Mạch vs Tunisia: Ai sẽ thắng?
Tiên tri đội Đan Mạch vs Tunisia: Ai sẽ thắng?

Dự đoán tỷ số hai đội bóng trên 2-1 World Cup 2022

Đan Mạch giành chiến thắng 5 trận và thua 2 trận tại Châu Á.

Trận đấu 9/12 thì đội Tunisia có tổng bàn thắng dưới 3 điểm.

Trên đây là thông tin về trận đối đầu giữa Đan Mạch vs Tunisia 22/11 tại trận World Cup 2022 cực căng. Hy vọng sau bài viết này sẽ mang lại cho người đọc có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button