Cơ hội tham dự World Cup 2022 của Paulo Dybala đang bị bỏ ngỏ

Ngôi sao của đội tuyển Argentina – Paulo Dybala đã không may bị dính chấn thương nghiêm trọng khi thi đấu cho AS Roma tại Serie A. Cơ hội tham dự World Cup 2022 của Dybala đang là một dấu hỏi lớn. Socolive chia sẻ thông tin chi tiết hơn về chủ đề này qua bài viết dưới đây.

Dybala có nhiều khả năng sẽ không thể dự World Cup 2022 cùng ĐT Argentina

Dybala được cho là đã dính chấn thương trên chấm phạt đền trong chiến thắng 2-1 của Roma trước Lecce tại Serie A. Huấn luyện viên của Roma, Jose Mourinho đã tiết lộ rằng chấn thương của cầu thủ người Argentina rất nặng và nó có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Mourinho đã xác nhận thông tin này như sau trận đấu. Dybala dính chấn thương vào thời điểm tồi tệ nhất có thể. World Cup chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ bắt đầu. 

Dybala có khả năng vắng mặt tại World Cup 2022 vì dính chấn thương ở chân
Dybala có khả năng vắng mặt tại World Cup 2022 vì dính chấn thương ở chân

Dybala khó có thể trở lại thể lực để góp mặt trong đội hình Argentina. Tiền đạo của Roma được cho là sẽ khó góp mặt trong đội hình của Lionel Scaloni trong trận đấu sắp tới.

Sự vắng mặt của Paulo Dybala sẽ là một đòn giáng mạnh cho đội tuyển từng hai lần vô địch thế giới. Hướng đến World Cup dựa trên phong độ hiện tại của anh ấy. Cựu tiền đạo của Juventus đã đóng góp 7 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo trong 11 trận đấu trên mọi đấu trường cho Roma mùa này.

Thông tin chi tiết về chấn thương của Dybala

Những giọt nước mắt của Dybala trên băng ghế dự bị của Roma không chỉ vì anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần, mà còn vì những vấn đề liên quan đến việc tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Argentina là rất nghiêm trọng.

Cầu thủ này ngay lập tức cảm thấy có thứ gì đó đang kéo mạnh ở đùi trái của mình, loạng choạng nặng nề, và tập tễnh đi thẳng đến đường biên để thay người. Anh ấy đã bị một chấn thương nghiêm trọng trong khi thực hiện quả phạt đền.

Anh ngồi trên băng ghế dự bị với đôi mắt đẫm lệ và một túi nước đá lớn buộc vào đùi trong bên trái. Mức độ thiệt hại bây giờ cần phải được xác định, khi Argentina bắt đầu chiến dịch của họ với Ả Rập Xê Út vào ngày 22/11 ở World Cup.

Đây chỉ là trường hợp mới nhất trong danh sách dài những chấn thương cơ mà Dybala phải vật lộn trong những năm gần đây, đó là lý do tại sao Juventus để anh ấy ra đi dưới dạng cầu thủ tự do.

Xem thêm:

Những dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp của Paulo Dybala

Sự hồi sinh phong độ ấn tượng tại AS Roma

Sau khi sa sút phong độ tại Juventus trong vài năm qua, Dybala đã có màn hồi sinh ngoạn mục cùng Roma. Mourinho đã theo đuổi cầu thủ tự do người Argentina không ngừng trong mùa hè. Thuyết phục Dybala ký hợp đồng ba năm với câu lạc bộ. 

Cầu thủ người Argentina hiện đang thi đấu cho CLB AS Roma
Cầu thủ người Argentina hiện đang thi đấu cho CLB AS Roma

Ở thủ đô nước Ý, Dybala đã ghi được 5 bàn thắng ở Serie A và kiến ​​tạo thêm hai bàn trong tám lần ra sân ở giải VĐQG. Giúp Roma có một suất dự Champions League. Anh ấy chơi hay ở Europa League, ghi hai bàn sau ba trận.

Những con số thống kê nói lên tài năng xuất chúng của tiền vệ người Argentina

Nhìn chung, Dybala là trung tâm của hàng công Roma. Số bàn thắng ​​của anh ấy trong giải đấu đứng thứ hai ở CLB, chỉ sau tiền đạo Tammy Abraham. Trong khi tổng số kiến đường ​​tạo ​​là 2.92 của anh ấy đứng thứ hai sau Lorenzo Pellegrini. 

Ngoài ra, Dybala là cầu thủ tấn công duy nhất của Roma đang thực hiện đúng kỳ vọng về khả năng dứt điểm so với chỉ số bàn thắng dự kiến ​​của anh ấy, trong khi những người như Abraham, Pellegrini và Nicolo Zaniolo lại thi đấu kém cỏi trước khung thành.

Hành trình của Dybala tại ĐT Argentina

Ở mùa giải 2014-15, cặp song sinh nhà Palermo, Dybala và Vazquez, mang hai quốc tịch Argentina và Ý, đã thu hút sự chú ý của huấn luyện viên đội tuyển Ý Conte. Ông cố gắng chiêu mộ họ vào đội tuyển quốc gia Ý. 

Dybala là đồng đội thân thiết của Messi tại ĐT Argentina
Dybala là đồng đội thân thiết của Messi tại ĐT Argentina

Vazquez chấp nhận yêu cầu của Conte, trong khi Dybala đề nghị được khoác áo ĐT Argentina. Vào ngày 23 tháng 9 năm 2015, Dybala được chọn vào đội tuyển quốc gia Argentina. 

Vào ngày 14 tháng 10 cùng năm, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Argentina gặp Ecuador và có trận ra mắt đội tuyển quốc gia. Vào ngày 21 tháng 5 năm 2016, Dybala bị loại khỏi danh sách 23 người của Argentina tham dự Copa America. 

Dybala tuyên bố rút lui khỏi Thế vận hội Rio vào tháng Sáu. Vào tháng 6/2018, Dybala được ĐTQG Argentina gọi lên ĐTQG tham dự World Cup tại Nga, tuy nhiên HLV Scaloni gần như không sử dụng Dibala vì mâu thuẫn với Leo Messi trên sân và cả hai không hợp nhau. 

Những bàn thắng đáng nhớ của Dybala cho ĐT Argentina

Lần xuất hiện duy nhất của Dybala là trận Argentina thua Croatia 3-0 ở vòng bảng, anh vào sân từ băng ghế dự bị khi trận đấu còn 22 phút. Argentina thua Pháp 3-4 ở tứ kết. Dybala ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Mexico vào ngày 21/11.

Paulo Dybala đã cùng ĐT Argentina giành nhiều danh hiệu lớn
Paulo Dybala đã cùng ĐT Argentina giành nhiều danh hiệu lớn

Vào ngày 2 tháng 6 năm 2022, Siêu cúp UEFA ở Nam Mỹ, Argentina vs nhà vô địch châu Âu Ý, được tổ chức tại sân vận động Wembley. Dybala, người vào sân từ ghế dự bị ở phút 90, đã ghi bàn thắng sau đó 4 phút giúp Argentina lên ngôi vô địch với chiến thắng 3-0 trước Italia. 

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về chấn thương của Paulo Dybala và khả năng tham dự World Cup 2022 của anh ấy. Để cập nhật những tin tức thể thao mới nhất, truy cập ngay website của Socolive nhé!

Để xem bóng đá trực tiếp, hãy nhấp vào đây

LINK

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button