Vĩnh Long: Người đàn ông tử vong dưới chân cầu Mỹ Thuận 2

Một người đàn ông được phát hiện tử vong dưới mương nước, cạnh dốc cầu Mỹ Thuận 2, bên cạnh là chiếc xe máy của nạn nhân.

Ngày 1/12, Công an TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long) đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết dưới mương nước, cạnh dốc cầu Mỹ Thuận 2.

Hiện trường vụ việc tại mương nước ở chân cầu Mỹ Thuận 2, phía bờ Vĩnh Long
Hiện trường vụ việc tại mương nước ở chân cầu Mỹ Thuận 2, phía bờ Vĩnh Long

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày, người dân địa phương ta hoả phát hiện thi thể nam giới tử vong dưới mương nước tại khu vực chân cầu Mỹ Thuận 2 (phía bờ Vĩnh Long), tại vị trí thi thể còn có chiếc xe máy BS 64AC – 003.72. Sự việc ngay lập tức được trình báo với cơ quan công an.

Lực lượng chức năng tiến hành phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc
Lực lượng chức năng tiến hành phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc

Nhận được tin, Công an TP.Vĩnh Long phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long có mặt bảo vệ và khám nghiệm hiện trường, tiến hành đưa thi thể lên bờ để thực hiện khám nghiệm tử thi, đồng thời xác minh nhân thân.

Qua xác minh, danh tính người đàn ông là N.N.T (42 tuổi, ngụ P.Tân Hòa, TP.Vĩnh Long), xe máy BS 64AC – 003.72. là của nạn nhân.

Điều tra ban đầu, trong đêm anh T điều khiển xe máy theo hướng từ QL80 đi vào đường liên xã để về nhà. Khi chạy xe đến đoạn đường bên cạnh có mương nước, cạnh chân cầu Mỹ Thuận 2, phía bờ Vĩnh Long. Do thiếu quan sát anh T và xe máy rơi xuống mương nước dẫn đến tử vong.

Sau khi hoàn tất các công tác điều tra, lực lượng chức năng đang tiến hành các bước bàn giao thi thể cho gia đình an táng.

Theo một số người dân chia sẻ, địa điểm này được đơn vị thi công công trình làm lối chuyển vật liệu xây dựng vào công trình xây dựng cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ. Khu vực này không có dây giăng, thiết bị cảnh báo nguy hiểm, thiếu an toàn.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button