Vĩnh Long: Người đàn ông tử vong bên ống kim tiêm tại chân cầu Kinh Cụt

Người đàn ông có HIV nghi bị sốc thuốc tử vong tại chân cầu Kinh Cụt thuộc khu vực TP Vĩnh Long.

Ngày 1/2, lực lượng chức năng TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đơn vị đã hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể người đàn ông tử vong tại cầu Kinh Cụt (khu vực Phường 1, TP Vĩnh Long) cho gia đình để tổ chức mai táng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h45’ ngày 31/1, người dân tại khu vực cầu Kinh Cụt (đường Võ Thị Sáu, Phường 1, TP Vĩnh Long) bất ngờ phát hiện một người đàn ông nằm trên vỉa hè nên đã báo tin lên Công an Phường 1, TP Vĩnh Long để trình báo vụ việc.

Hiện trường phát hiện ông tử vong tại chân cầu Kinh Cụt thuộc khu vực Phường 1, TP Vĩnh Long
Hiện trường phát hiện ông tử vong tại chân cầu Kinh Cụt thuộc khu vực Phường 1, TP Vĩnh Long

Tiếp nhận thông tin, Công an Phường 1 đã phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP Vĩnh Long đến hiện trường để xác minh thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong.

Cạnh thi thể người đàn ông có một ông kim tiêm
Cạnh thi thể người đàn ông có một ông kim tiêm

Qua khám nghiệm hiện trường, tại vị trí người đàn ông tử vong còn có một ống kim tiêm.

Tiến hành xác minh nhân thân, danh tính người đàn ông là L.H.T (sinh năm 1976, trú tại xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ). Qua làm việc, người thân của ông T cho biết, ông T bị nhiễm HIV đã vào giai đoạn cuối, do đó gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi.

Sau khi hoàn tất các thủ tục điều tra, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể người đàn ông cho phía gia đình lo mai táng.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button