Văn Toàn được săn đón tại Hàn Quốc

Có thể thấy được rằng khi ra quân cho đội bóng K-league hạng 2 thì cầu thủ Văn Toàn đang được săn đón rất nhiều. Chân sút này được các fan hâm mộ Hàn xin chữ ký và nhận được sự quan tâm rất lớn.

Văn Toàn được các CĐV bóng đá săn đón như sao hạng A tại Hàn

Cầu thủ Văn Toàn sau khi góp mặt tại đội bóng đá giải hạng 2 của Hàn thì anh đã cố gắng thể hiện tốt khả năng của mình. Trong trận đấu ra quân lần đầu tiên chân sút này đã được không ít fan bóng đá và cỏ động viên chờ đón xin chữ ký. 

Tiền đạo Văn Toàn nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ

Có thể thấy được rằng trong trận đấu ra quân lần đầu tiên với đội bóng Hàn Quốc thì cầu thủ Văn Toàn đã tập làm quen và thích ứng tốt trên sân. Tuy anh chưa thể giúp cho đội bóng nhận được chiến thắng nhưng những dấu ấn đặc biệt từ cầu thủ này vẫn khiến CĐV thích thú.

Họ thậm chí còn chờ đợi để được xin chữ ký của cầu thủ này ngay sau khi trận đấu kết thúc. Tiền đạo Việt Nam này đã nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ ở Hàn Quốc và đây là động lực để anh thi đấu bền bỉ hơn.

Ngay sau khi ra sân đá chính cho Seoul E-Land ở trận đầu tiên cầu thủ Văn Toàn đã chiếm được thiện cảm của các fan bóng đá. Trong cuộc đấu này, cựu huấn luyện viên ĐT Việt Nam cũng đã ra sân để xem học trò cũ tham gia thi đấu và động viên anh trên sân cỏ.

Điều này đã tiếp thêm sức mạnh cho Văn Toàn thể hiện tinh thần trên sân cỏ. Trong trận đấu ngày 1/3 với đội bóng mới, chân sút nước ta đã được nhà cầm quân Park Choong Kyun điền tên vào danh sách đá chính và được thi đấu tranh tài 80 phút.

Tiền đạo Văn Toàn nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ
Tiền đạo Văn Toàn nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ

Văn Toàn đã thể hiện khá tốt trên sân

Cầu thủ Văn Toàn đã thể hiện năng lực thi đấu rất tốt trên sân và nhanh chóng chiếm được hảo cảm từ huấn luyện viên trưởng. Khi khoác màu áo đội bóng mới cầu thủ này đã có những cố gắng từ những bước chạm bóng đầu tiên và tạo nên dấu ấn tốt.

Cầu thủ này đã cố gắng thể hiện những gì đặc sắc nhất trên sân cỏ, tuy vậy, đội bóng Seoul E-Land của anh đã không thể có được một chiến thắng chung cuộc. Hơn nữa, nhiều người đã đánh giá chân sút này có một khởi đầu khá tốt trên sân nhà. 

Tuy nhiên, dấu ấn đáng chú ý nhất sau khi trận đấu chính thức kết thúc thì cầu thủ Văn Toàn đã được các fan hâm mộ Hàn xin chữ ký. Theo đó, tiền đạo Việt Nam đã được hàng loạt fan hâm mộ vây quanh sau khi kết thúc cuộc tranh tài. 

Không những thế, nhiều người hâm mộ còn xin chữ ký sau trận ra quân đầu tiên cùng đội bóng Seoul E-Land. Có nhiều góc máy quay cho thấy rằng cầu thủ này rất thân thiện và liên tục ký tặng cũng như chụp ảnh với fan bóng đá. Người xem trận đấu rất ấn tượng khi bộ phận quay phim cũng nhiều lần lia máy tới cầu thủ mang áo số 9 của câu lạc bộ bóng đá Hàn Quốc.

Văn Toàn đã thể hiện khá tốt trên sân
Văn Toàn đã thể hiện khá tốt trên sân

Văn Toàn tạo hảo cảm ở Hàn Quốc

Văn Toàn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ ở Hàn Quốc khiến cho các cổ động viên Việt Nam cảm thấy rất yên tâm. Có thể thấy rằng chân sút này đã tạo được những sức hút đầu tiên trên sân cỏ khiến không ít các cổ động viên thích thú. 

Văn Toàn xuất ngoại đá bóng cho Hàn Quốc khiến fan chú ý

Có thể nói, khi các cầu thủ nước ta tham gia xuất ngoại để đá bóng sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông. Cầu thủ Văn Toàn xuất ngoại và tham gia đá bóng đã khiến khán giả quan tâm nhiều.

Không những thế, việc anh tham gia thi đấu và có sự cỗ vũ của thầy Park Hang Seo – cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam là một thế mạnh. Nhà cầm quân này có thể tiếp thêm sức mạnh cho chân sút này và giúp anh dễ dàng thi đấu tốt hơn, không bỡ ngỡ trên sân cỏ.

Ngay sau khi trận đấu chính thức kết thúc thì cầu thủ Văn Toàn đã được cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam gặp mặt và động viên, khích lệ. Nhà cầm quân này mong rằng cầu thủ này có thể thành công và đạt được vị thế riêng của chính mình màu áo Seoul E-Land tại đất nước Hàn Quốc. 

Văn Toàn xuất ngoại đá bóng cho Hàn Quốc khiến fan chú ý
Văn Toàn xuất ngoại đá bóng cho Hàn Quốc khiến fan chú ý

Văn Toàn được nhiều người đặt hy vọng

Khi tham gia đá bóng cho Hàn Quốc, cầu thủ Văn Toàn đã đại diện cho bộ mặt của nước nhà tham gia xuất ngoại thi đấu. Việc chơi bóng cho một đất nước phát triển như Hàn Quốc sẽ khiến chân sút này rèn luyện được tinh thần thi đấu. Nhờ vậy, anh có thể phô diễn được bản lĩnh thực thụ của mình trên sân cỏ. 

Chiến lược gia Park cũng rất đề cao cầu thủ này và cho rằng anh chắc chắn sẽ tạo ra được những trận đấu sáng giá và có nhiều điểm mạnh trên sân cỏ. Nhà cầm quân này mong muốn cầu thủ Hải Dương có thể sẽ mở đường cho các chân sút Việt Nam tham gia vào mùa giải K-League.

Văn Toàn được nhiều người đặt hy vọng
Văn Toàn được nhiều người đặt hy vọng

Cầu thủ Văn Toàn được săn đón như các ngôi sao hạng A tại Hàn Quốc sau trận ra quân cho đội bóng chủ quản mới. Có thể nói, đây là niềm động viên, khích lệ khiến cho chân sút này thi đấu tốt hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button