Nguyễn Văn Toàn chính thức được bầu Đức cho phép rời khỏi HAGL

Người hâm mộ bóng đá nước nhà, hẳn không ai là không biết cầu thủ có biệt danh “ đứa con của thần gió” Nguyễn Văn Toàn. Có thông tin rằng anh sắp được bầu Đức cho phép rời khỏi HAGL

Đóng góp to lớn của Văn Toàn với CLB HAGL

Văn Toàn có thể không phải là cái tên nổi đình nổi đám như Công Phượng, hay Xuân Trường, nhưng đối với HAGL anh chàng này thực sự đã là một biểu tượng ở nơi đây. Một cầu thủ luôn cháy hết mình vì đội bóng, luôn đặt lợi ích đội bóng lên hàng đầu. Một cầu thủ mà được cổ động viên HAGL tôn trọng hơn cả.

Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh trong cùng một màu áo
Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh trong cùng một màu áo

Luôn là người hùng mỗi khi đội bóng gặp khó

Có lẽ không phải ai cũng biết, từ năm 2015 đến nay, Văn Toàn là người ra sân nhiều nhất cho HAGL, cũng đang là người ghi nhiều bàn nhất cho đội bóng phố núi trong cùng thời điểm đó với 46 bàn thắng sau 165 trận.

Còn nhớ khi đội bóng đang ngụp lặn để trụ hạng, khi HAGL lần lượt xuất ngoại những Công Phượng hay Xuân Trường thì “đứa con ngoan ấy” vẫn ở đó, vẫn “gánh” đội bóng phố núi lách qua khe cửa hẹp biết bao lần.

Không quá khi nói rằng, trải qua bao nhiêu sóng gió đến giờ này HAGL vẫn chưa rớt hạng có phần công không nhỏ thuộc về “ đứa con của thần gió” này.

Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn
Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn

Phong độ đỉnh cao trong mùa giải V League 2022

Mùa giải mới đây có lẽ là mùa giải đỉnh cao nhất của Văn Toàn trong màu áo HAGL, anh ghi được 7 bàn thắng và là chân sút ghi nhiều bàn nhất cho CLB trong mùa giải vừa qua. Mặc dù không thể giúp HAGL đạt thứ hạng cao tại V League 2022, nhưng về mặt cá nhân, màn trình diễn của chân sút người Hải Dương là không thể chê vào đâu được.

Cũng chính vì thế, anh luôn được thầy Park gọi lên tuyển. Hiện anh đang cùng đồng đội chinh chiến tại AFF Cup 2022 với mục tiêu là chiếc cúp vô địch. Mặc dù chưa thể hiện được nhiều ở giải đấu lần này, nhưng mỗi lần được ra sân,”đứa con của thần gió” luôn làm khổ hàng phòng ngự đối phương với lối đá rất chịu khó áp sát. Đối thủ luôn phải để mắt tới chân sút sinh năm 1996 này khi anh có bóng hay không, vì chỉ một chút sai sót thì gần như ngay lập tức họ sẽ phải trả giá.

Văn Toàn trong màu áo đội tuyển QG Việt Nam
Văn Toàn trong màu áo đội tuyển QG Việt Nam

Văn Toàn sẽ đi đâu khi kết thúc hợp đồng với HAGL

Mới đây, trang chủ HAGL chính thức xác nhận cầu thủ Văn Toàn sẽ rời đội bóng khi kết thúc hợp đồng. Có rất nhiều thông tin cho rằng anh sẽ là bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá Việt Nam.

Thi đấu tại một CLB trong nước

Hiện tại có rất nhiều đại gia tại V League đang thèm khát có sự phục vụ của Văn Toàn, và số tiền lót tay được cho rằng sẽ là kỷ lục cho một cầu thủ nội. Có thể kể đến một vài cái tên như Hà Nội, Hải Phòng,Viettel,… nhưng nổi bật hơn cả là TopenLand Bình Định, đội bóng được ví von là PSG của Việt Nam.

Ở mùa giải vừa qua Bình Định đưa về hàng loạt cái tên đình đám với những bản hợp đồng kỷ lục như : Hồ Tấn Tài, Trần Đình Trọng, Hà Đức Chinh,Đặng Văn Lâm,… sẽ không ngạc nhiên nếu như đội bóng đất võ lại tiếp tục chi núi tiền để đem về một tiền đạo với lối chơi đa dạng thế này.

Mặc cho những thông tin gần đây rằng, gã nhà giàu của Việt Nam đang nợ lương thưởng và đứng trước nguy cơ giải thể, nhưng trước mọi thông tin trái chiều, TopenLand vẫn khẳng định sẽ tiếp tục tài trợ cho Bình Định bác bỏ mọi tin đồn sụp đổ của đội bóng “đất võ”

Xuất ngoại trải nghiệm bóng đá đỉnh cao

Trước mọi đồn đoán là sẽ tiếp tục tại V League, có lẽ Văn Toàn sẽ tìm cho mình một lối đi riêng. Ra đi để trải nghiệm bóng đá đỉnh cao tại quê hương thầy Park. Bến đỗ lần này nhiều khả năng là Seoul E-land hiện đang chơi ở giải bóng đá hạng 2 Hàn Quốc. 

Đây có lẽ là một sự lựa chọn khôn ngoan, khi mà nhìn những kinh nghiệm của Công Phượng hay Xuân Trường đi trước, anh đã quyết định không đến một đột bóng lớn để làm bản hợp đồng thương mại. Ở tuổi 26, độ tuổi đẹp nhất của một cầu thủ, Văn Toàn ắt hẳn đang rất khao khát thể hiện bản thân ở một sân chơi lớn hơn.

HAGL sẽ ra sao khi Văn Toàn rời đi ?

Với sự ra đi của rất nhiều cái tên đều là trụ cột của đội bóng, HAGL quyết giữ bằng được HLV Kiatisak và chuẩn bị cho một cuộc cách mạng thực sự. Tiếp tục một lứa cầu thủ trẻ sẽ được chinh chiến tại V League. Mục tiêu vẫn không gì khác ngoài giúp bóng đá Phố Núi và bóng đá Việt Nam phát triển. Liệu có thể có thêm một lứa “ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn” mới?. Bầu Đức đang đặt trọn niềm tin vào HLV người Thái Lan.

Huấn luyện viên Kiatisak
Huấn luyện viên Kiatisak

Trên đây là tất cả những thông tin thú vị liên quan đến cầu thủ Văn Toàn và CLB anh đã dành cả thanh xuân để thi đấu là HAGL. Liệu ở mùa giải tới, anh sẽ đi đâu, liệu với việc để hàng loạt trụ cột ra đi HAGL có thể tiếp tục “sống sót”. Một mùa giải đáng để chờ đợi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button