Văn Mai Hương và Chi Pu đứng chung khung hình sau ồn ào “cầm mic lên làm ca sĩ”

Khung hình đầu tiên của Văn Mai và Chi Pu sau drama "hot girl cầm mic đi hát" đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Có vẻ như đầy là lần đầu tiên mà Văn Mai Hương và Chi Pu có cơ hội cùng xuất hiện trong một khung hình trong một chương trình về âm nhạc.

Có thể bạn chưa biết:

Cách đây 6 năm Chi Pu debut làm ca sĩ và có 1 số phát ngôn gây chấn động cả làng giải trí, cũng chính vào năm 2017, nữ ca sĩ Văn Mai Hương là một trong số những giọng ca có thực lực của Vpop bày tỏ thái độ gay gắt ám chỉ việc Chi Pu lấn sang ca hát.

Cụ thể, giọng ca “Nếu Như Anh Đến” công khai viết trên trang cá nhân kèm theo biểu tượng cảm xúc nôn oẹ: “Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn xin phép không thể gọi là ‘ca sĩ đồng nghiệp’ nổi… như một trò đùa”.

Ngoài ra, ở phần bình luận của vài viết ám chỉ đàn chị, Văn Mai Hương còn cho biết: “Đất nước này – Ai cầm mic lên cũng thành ‘ca sĩ’… một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi!”.

Thêm một lần khác, nữ ca sĩ sinh năm 1994 còn thẳng thắn trả lời khi bị hỏi khó về việc phải lựa chọn giữa Chi Pu và Phí Phương Anh khi được mời dự đêm nhạc của giữa hai nghệ sĩ thì Văn Mai Hương đã không chần chừ gọi tên Chi Pu. Tuy nhiên, Văn Mai Hương chọn Chi Pu là vì tin vào sự đầu tư hoành tráng, MV đẹp chứ không đề cập về giọng hát.

Có thể thấy từ thời điểm Văn Mai Hương ám chỉ không xem Chi Pu là đồng nghiệp thì cả hai chưa từng xuất hiện chung trên sân khấu trong một sự kiện âm nhạc nào. Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi khi mới đây một bức ảnh có sự góp mặt của cả Chi Pu và Văn Mai Hương đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cụ thể đó là show âm nhạc Biển Của Hy Vọng, khoảng khắc cả hai nữ nghệ sĩ chung khung hình và mỉm cười vui vẻ khiến cho nhiều người không khỏi thích thú.

Bẵng đi một thời gian dài sau phát ngôn không ám chỉ không xem giọng ca “Anh Ơi Ở Lại” là đồng nghiệp thì nay cả Chi Pu và Văn Mai Hương dường như đã hợp tác chung chương trình và rất có thể sẽ có một màn song ca đọ giọng cùng nhau.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button