Văn Hậu: “Cầu thủ của Indonesia chính là diễn viên kịch”

Trong một tình huống theo kèm cầu thủ Đoàn Văn Hậu, Marc Klok có pha ăn vạ cực kỳ lố bịch. Ricky Kumbaya ngay lập tức đã lao vào xô đẩy Đoàn Văn Hậu để bảo vệ đồng đội và cầu thủ số 15 này đã nhanh chóng bị lĩnh thẻ vàng. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm một số thông tin thú vị nhất. 

Tình huống gây tranh cãi của cầu thủ Indonesia 

“Đấy là một diễn viên kịch”, hậu vệ Đoàn Văn Hậu có lời nói mỉa mai cầu thủ Marc Klok của tuyển Indonesia sau chiến thắng với tỷ số 2-0 của tuyển Việt Nam ở bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Văn Hậu đã mỉa mai hành động của đối thủ 

Tình huống cầu thủ Văn Hậu nhắc đến diễn ra ở phút 73. Trong tình huống tuyển Việt Nam được hưởng phạt góc, Marc Klok theo kèm Văn Hậu như hình với bóng. Hậu vệ của Việt Nam rất cảnh giác khi thu gọn cánh tay sau lưng. 

Mặc dù Văn Hậu không có pha phạm lỗi hay có tác động gì, nhưng Marc Klok đã ngã lăn ra sân. Cầu thủ hai đội sau đó đã lao vào tranh cãi. Văn Hậu bị đối phương đẩy ngã, trong khi Tuấn Hải đã đến chủ động đỡ Marc Klok dậy, nhưng cầu thủ Hà Lan lại từ chối.

Văn Hậu có trận đấu rất tròn vai trước đội tuyển Indonesia. Cầu thủ sinh năm 1999 được ban tổ chức bình chọn là cầu thủ năng nổ nhất trận với tầm hoạt động vô cùng bền bỉ ở hành lang cánh trái. Không chỉ bảo đảm an toàn hành lang này, Văn Hậu còn có nhiều đường chuyền dài vượt tuyến chính xác cho đồng đội, đặc biệt là trong hiệp 2.

Văn Hậu đã mỉa mai hành động của đối thủ 
Văn Hậu đã mỉa mai hành động của đối thủ

May mắn Văn Hậu không phải nhận tấm thẻ vàng nào 

Trước đó, Đoàn Văn Hậu phải nhận 1 thẻ vàng ở phút 38. Nếu cầu thủ Indonesia đánh lừa trọng tài Araki Yusuke, ngôi sao của ĐT Việt Nam phải nhận thêm thẻ vàng thứ 2 và đuổi khỏi sân. 

Tất nhiên, trọng tài Araki Yusuke đứng gần đó và chẳng có tấm thẻ phạt nào dành cho Đoàn Văn Hậu cả. Không những vậy, ông còn rút ra tấm thẻ vàng cảnh cáo Ricky Kumbaya khi cầu thủ số 15 này xô ngã Đoàn Văn Hậu.

Sau trận đấu này, CĐV Việt Nam đã “ghé thăm” trang Facebook có dấu tích xanh của cầu thủ Marc Klok “khám phá” và để lại nhiều bình luận hài hước, đồng thời đề nghị trao giải thưởng Oscar cho ngôi sao 30 tuổi này.

Cổ động viên Phạm Hoàn bình luận châm chọc: “Sức khỏe anh vẫn ổn chưa ạ? Ngã mạnh lăn ra như thế kia chắc do Đoàn Văn Hậu thở mạnh quá hay là anh bị gì vậy. Diễn viên kịch xứng đáng được nhận giải thưởng Oscar”.

May mắn Văn Hậu không phải nhận tấm thẻ vàng nào 
May mắn Văn Hậu không phải nhận tấm thẻ vàng nào

Văn Hậu và Hùng Dũng nguy cơ không ra sân trận sau 

Tuyển Việt Nam phải hết sức cẩn trọng khi có 3 trụ cột là đội trưởng Đỗ Hùng, Bùi Tiến Dũng và Văn Hậu đang dính 1 thẻ vàng, nguy cơ lỡ hẹn trận chung kết lượt về mùa giải AFF Cup 2022

Việt Nam có nhiều cầu thủ có thẻ vàng 

Theo Điều lệ của AFF Cup 2022, các cầu thủ được xóa thẻ sau vòng bảng. Từ vòng bán kết, cầu thủ nào dính 2 tấm thẻ vàng phải nghỉ thi đấu ở trận kế tiếp.

Tại bán kết, tuyển Việt Nam đã có 4 cầu thủ nhận thẻ vàng là Hùng Dũng, Văn ThanhVăn Hậu, Bùi Tiến Dũng (lượt về). Như vậy, nếu cầu thủ này dính thẻ vàng ở trong trận chung kết lượt đi (13/1 tại Mỹ Đình), họ phải làm khán giả ở trận chung kết lượt về của AFF Cup (16/1).

Ở trận chung kết lượt đi vào ngày 13/1 tới, ba trụ cột là: Bùi Tiến Dũng, Hùng Dũng và Văn Hậu phải cẩn trọng trong những tình huống tranh chấp với đối phương. Cả ba đều là nhân tố quan trọng của tuyển Việt Nam, nên nếu bị treo giò là bài toán cực khó với HLV Park Hang Seo.

Việt Nam có nhiều cầu thủ có thẻ vàng 
Việt Nam có nhiều cầu thủ có thẻ vàng

HLV Shin có hành động công kích Đoàn Văn Hậu

Chia sẻ sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu đã khẳng định anh không quan tâm nhiều đến hành động của HLV Shin Tae-yong cũng như đối thủ ngoài sân cỏ. Tân binh của CLB Công An Hà Nội đã cho biết: 

“Vấn đề trên mạng chỉ có thể dừng lại ở trên mạng, còn trên thực tế tôi và HLV Park Hang-seo luôn luôn tập trung vào trong trận đấu, chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới. Hôm nay, chúng tôi có sự chuẩn bị tốt và giành chiến thắng xứng đáng.

Tôi muốn dành tặng chiến thắng cho những ai đã ủng hộ đội tuyển trong thời gian vừa qua. Chỉ còn 2 trận đấu nữa thôi, tôi hy vọng người hâm mộ đến sân và tiếp tục cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi làm hết sức mình để đạt thành tích cao nhất”.

Đối thủ trong trận Chung kết của Việt Nam sẽ được xác định sau trận đấu lượt về giữa ĐT Thái Lan và Malaysia. Theo lịch thi đấu của BTC, thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu trận Chung kết lượt đi trên sân Mỹ Đình vào ngày 13/1 sắp tới.

HLV Shin có hành động công kích Đoàn Văn Hậu
HLV Shin có hành động công kích Đoàn Văn Hậu

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Văn Hậu không mấy quan tâm những tình huống không cần thiết. Anh chỉ chú tâm đến trận đấu và chơi hết sức mình. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button