U20 Việt Nam có hai mũi khoan chiến lược để quật ngã Qatar

U20 Việt Nam hiện đang sở hữu nhiều cầu thủ có khí chất thi đấu trên sân cỏ cực kỳ tốt và nhanh chóng thành công nắm được thế chủ động. Trong trận đấu tới đây với Qatar các cầu thủ sao vàng hứa hẹn sẽ trở thành những mũi khoan đột phá để hạ gục đối thủ.

Bộ đôi cầu thủ xuất sắc làm nên đột phá cho U20 Việt Nam

Không ít các CĐV nước ta đang chờ đợi những màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ trong trận tới đây. Cuộc tranh tài với Qatar sẽ là dấu ấn quan trọng để Việt Nam có thể phát huy các tài năng bóng đá trẻ chuyên nghiệp. 

U20 Việt Nam tạo dấu ấn nhờ chiến thắng đầu mùa giải trước Úc

Ở trận đấu đầu tiên ra quân tranh tài với các cầu thủ U20 Úc, chúng ta đã làm rất tốt và nắm được thế tiến công chất lượng. Nhờ vào hai mũi khoan ra sân thi đấu mà U20 Việt Nam đạt được ưu thế lớn của mình.

Nhiều chuyên gia khẳng định rằng nếu tiếp tục thi đấu tốt như ở trận gặp U20 Australia thì U20 Việt Nam sẽ dễ dàng hạ đẹp Qatar. Thêm vào đó, nhờ có sự xuất hiện của bộ đôi Hồ Văn Cường và cầu thủ Nguyễn Thanh Nhàn thì đội bóng nước ta sẽ không quá khó khăn để hạ gục đối thủ.

Các cầu thủ trong trận đấu nếu ra sân với tinh thần quyết liệt thì có thể tạo ra sự khác biệt cho U20 Việt Nam khi đối đầu với đối thủ Qatar. Ở lượt trận ra mắt mùa giải trước đó, các cầu thủ Thanh Nhàn (số 9) và Văn Cường đã thi đấu rất ăn ý, họ liên tục phối hợp với nhau để tạo thành bàn thắng cho đội bóng quê nhà.

Nhờ vậy, hai cầu thủ này là tiền đề để Việt Nam có thể đạt được chiến thắng trước Australia và tạo ra cú xé lưới duy nhất trong trận. Pha bóng lao thẳng khung thành của Australia xuất phát từ cánh trái và nhờ công của các mũi khoan Văn Trường và Văn Khang tạo nên cơ hội cho Quốc Việt ghi bàn thắng.

U20 Việt Nam tạo dấu ấn nhờ chiến thắng đầu mùa giải trước Úc
U20 Việt Nam tạo dấu ấn nhờ chiến thắng đầu mùa giải trước Úc

Pha phối hợp ăn ý từ các cầu thủ U20 Việt Nam

Trong cuộc đấu trước đó với U20 Úc thì các cầu thủ U20 Việt Nam đã có những pha phối hợp với nhau hết sức ăn ý. Ở tình huống ghi bàn trong trận đấu với U20 Úc thì cầu thủ Nguyễn Văn Trường lùi sâu làm tường và tạo điều kiện thuận lợi cho Khuất Văn Khang chuyền bóng trên sân.

Nhờ vậy, chân sút Nguyễn Quốc Việt nhận bóng và băng lên lập công xé lưới của đối thủ một cách dễ dàng. Đây được xem là một pha kết hợp có một không hai và nhanh chóng nhận được những lời khen ngợi có cánh từ giới chuyên môn.

Không chỉ vậy nhờ vào bàn thắng này mà các cổ động viên nước ta đã có quyền tự hào về U20 Việt Nam. Những cầu thủ trẻ nước ta không chỉ tấn công hay ở cánh trái mà còn tích cực phòng thủ để hạn chế tác động của đối phương lên khung thành. 

Pha phối hợp ăn ý từ các cầu thủ U20 Việt Nam
Pha phối hợp ăn ý từ các cầu thủ U20 Việt Nam

U20 Việt Nam chiếm lĩnh không gian sân cỏ

Trong trận đấu vừa qua, nhiều người cũng nhận thấy rằng cầu thủ Văn Cường và Thanh Nhàn cũng đã có màn trình diễn ấn tượng và là bộ đôi hài hoà. Chân sút trẻ Văn Cường có 9 đường chuyền cho Thanh Nhàn và họ liên tục đảo lại nhau trên sân cỏ.

Theo thống kê của trận đấu thì cặp cầu thủ này đã có sự kết hợp chuyên nghiệp và hài hoà với nhau nhất. Những pha bóng của họ đều mang tính chất tấn công và tạo nên lợi thế cực kỳ lớn cho U20 Việt Nam

Sự chủ động và ăn ý của cầu thủ U20 Việt Nam

Hầu hết các cầu thủ U20 Việt Nam rất biết tận dụng thế trận và tạo ra những sự phối kết hợp thật ăn ý để tạo nên pha dứt điểm. Những cầu thủ trong đội đều tự tin và bắt cặp nhanh nhất để tấn công.

Cổ động viên sẽ được bắt gặp đường chuyền giữa Văn Cường và Thanh Nhàn khi họ ra sân mang đậm tinh thần quyết tâm. Các chân sút này thể hiện pha chuyền bóng thể hiện tính tấn công đặc sắc với tỷ lệ 49,7%. Không những thế, họ còn liên tục tạo ra các nguy hiểm lớn để có thể đè bẹp khí thế của U20 Úc.

Sự chủ động và ăn ý của cầu thủ U20 Việt Nam
Sự chủ động và ăn ý của cầu thủ U20 Việt Nam

Các cầu thủ U20 Việt Nam thi đấu rất máu lửa

Sau trận đấu vừa qua hầu như không một CĐV nào có thể xem nhẹ thành tích của U20 Việt Nam. Các chân sút đã thể hiện sự chủ động trên sân cỏ và chơi hay bất chấp thể lực yếu hơn đối thủ.

Trong trận đấu với U20 Úc thì đường chuyền bóng của Văn Cường còn thể hiện ở bản đồ nhiệt và hoạt động rất tích cực trên sân của đối thủ. Có thể thấy được vai trò rất lớn của hậu vệ SLNA khi anh luôn sẵn sàng lao lên để hỗ trợ các đồng đội pressing tầm cao.

Các cầu thủ U20 Việt Nam thi đấu rất máu lửa
Các cầu thủ U20 Việt Nam thi đấu rất máu lửa

Trong trận đấu với U20 Úc các cầu thủ U20 Việt Nam luôn thi đấu cực kỳ máu lửa và những chân sút như: Thanh Nhàn, Văn Cường đều thể hiện tài năng rất tốt. Họ luôn tỏ ra tích cực trong các màn trình diễn của mình và đang thể hiện cho mọi người thấy kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp, chất lượng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button