Tượng đài nhạc World Cup sở hữu 7.400 tỷ đồng, cả thế giới hâm mộ nhưng lại bị cắm sừng sau 12 năm chung sống

Ở tuổi 45, nữ ca sĩ Shakira không chỉ là nữ triệu phú với khối tài sản khổng lồ mà cô còn là thanh xuân kí ức của nhiều người với “thánh ca” World Cup gồm những bài hát: Hips don't lie Bamboo, Waka Waka, La la la.

Shakira tuy không có chiều cao nổi bật nhưng lại có thân hình quyến rũ và giọng có nội lực, những vũ điệu Latin bốc lửa cháy hết mình trên sân khấu chính là dấu ấn riêng biệt của cô.

Có thể bạn chưa biết:

Ngay từ lúc 8 tuổi Shakira đã bộc lộ năng khiếu khi biết sáng tác, 11 tuổi đã học chơi guitar và năm 13 tuổi cô đã là nghệ sĩ trẻ nhất tại hãng Sony Colombia.

Shakira tung album đầu tiên mang tên Magia (Magic) vào năm 1991, album thứ 3 mang tên 3 Pies Descalzos đã đánh dấu tên tuổi của cô trên thị trường âm nhạc cạnh tranh  với 3 giải thưởng từ Billboard Music Awards.

Cũng từ đây cái tên Shakira dần nổi tiếng toàn cầu và trở thành một trong những ca sĩ có giọng ca nội lực với nhiều fan hâm mộ.

Nhưng điều khiến già trẻ lớn bé nam nữ đều phải nhớ đến cô chính là World Cup, dù người ta có thể không biết tên ca khúc nhưng giai điệu của những bài hát này Hips don’t lie Bamboo, Waka Waka, La la la chắc chắc là bạn đã từng nghe và ngân nga theo. Đây chính là những ca khúc khiến nữ ca sĩ được mệnh danh là “nữ hoàng” nhạc World Cup. Sức ảnh hưởng từ những bai hát đã giúp Shakira trở thành tượng đài mà khó có nghệ sĩ nào có thể vượt qua.

Năm nay trong kỳ World Cup 2022, tại sân Al Bayt, Qatar vào ngày 20/11 FIFA đã phải mời cô “tái xuất” trong lễ khai mạc bởi vì ca khúc mà họ tung ra trước đó không tạo ra sức nóng như mong đợi.

Tuy nhiên, tin không vui cho những ai yêu thích Shakira chính là “nữ hoàng nhạc World Cup” đã đổi ý vài ngày trước khi World Cup 2022 bắt đầu.

Năm 2006, ca khúc Hips don’t lies/Bamboo của Shakira đã khuấy động bầu không khi sắp các sân vận động.

4 năm sau, ca khúc Waka Waka của kỳ World Cup 2010 tại Nam Phi được Shakira thể hiện xuất sắc với giai điệu vui tươi bùng cháy và sức hút của Waka Waka khiến người dân Châu Phi vô cùng yêu thích.

Năm 2014, trong kỳ World Cup tại Brazil khi giai điệu của La la la được phát lên thì khán đài như bùng nổ, La La La là nhạc phẩm mang âm hưởng nhạc dance đặc trưng của Brazil, kết hợp giai điệu electro house vừa sôi động lại mang nét hào hùng hoành tráng.

Dù là nữ hoàng “nữ hoàng nhạc World Cup” sự nghiệp thành công và khối tài sản đồ sộ nhưng Shakira lại có đường tình duyên trắc trở. Mối tình 12 năm của nữ ca sĩ với Gerard Piqué, chàng cầu thủ kém cô 10 tuổi khiến công chúng hâm mộ và chúc mừng. Tuy nhiên nó lại có cái kết không mấy vui vẻ.

Mối lương duyên này được tác thành vào năm 2010 khi nữ ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề  của World Cup năm 2010 diễn ra ở Nam Phi, cùng thời điểm cô cũng quay MV Waka Waka ở Madrid, Tây Ban Nha. Tham gia quay có loạt danh thủ nổi tiếng như Lionel Messi, Gerard Piqué, Cristiano Ronaldo, Dani Alves…

Đây chính là khởi đầu cho chuyện tình nổi tiếng giữa Shakira và Gerard Piqué, 1 năm sau họ công khai hẹn hò và lần lượt sinh hai con trai. Họ sống chung nhưng không đăng ký kết hôn vì cô không muốn Gerard Piqué xem mình là vợ mà là người tình, bạn gái. Nữ ca sĩ ví mình như trái cấm và Piqué phải nhớ rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra và phụ thuộc vào cách cư sử của chàng cầu thủ.

Thế nhưng, “ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây”, 12 năm gắn bó cũng tan vỡ. Tháng 6/2022 cả thế giới rúng động bởi thông tin Shakira và Piqué chia tay bởi chàng trung vệ Barca ngoại tình với Clara Chia Martin.

Tin ngoài lề là cả hai đã có tranh chấp liên quan đến quyền nuôi con, Shakira muốn đưa con sang Mỹ còn Pique muốn con mình ở lại thành phố Barcelona.

Còn về tài sản thì vì họ không đăng ký kếy hôn nên tài sảng riêng của mỗi người sẽ không có nhiều ảnh hưởng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button