Tuchel : Chelsea Sa Thải Ông Và Nhắm Tới Graham Potter Của Brighton

Chelsea đã sa thải Thomas Tuchel làm huấn luyện viên sau thất bại 0-1 trước Dinamo Zagreb ở Champions League và dự kiến ​​sẽ tiếp cận Brighton để xin phép nói chuyện với Graham Potter.

 

Potter-duoc-hieu-la-su-lua-chon-hang-dau-cua-Chelsea-khi-Tuchel-bi-sa-thai
Potter được hiểu là sự lựa chọn hàng đầu của Chelsea khi Tuchel bị sa thai

Chelsea ‘thiếu mùi máu’ trong trận thua thảm hại ở Zagreb, Tuchel ‘giận dữ’ thừa nhận

Sự ra đi của Tuchel sau một khởi đầu đáng thất vọng cho mùa giải, với việc câu lạc bộ cũng đã bị Leeds và Southampton đánh bại ở Premier League, và đã bị phạt sau khi mối quan hệ của Tuchel với người đồng sở hữu Todd Boehly tan vỡ trong một kỳ chuyển nhượng mùa hè hỗn loạn.

Chelsea đã chi số tiền kỷ lục 266 triệu bảng trong một thời gian để mang về Wesley Fofana, Marc Cucurella, Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly, Carney Chukwuemeka và Pierre-Emerick Aubameyang cùng những người khác. Điều đó làm tăng áp lực lên Tuchel nhưng không phải tất cả đều là bản hợp đồng của anh ấy quyết định.

Tuchel-cam-thay-rang-anh-ay-co-qua-nhieu-cau-thu-chua-dap-ung-duoc-chuyen-mon-va-khong-du-de-anh-ay-co-the-tin-tuong
Tuchel cảm thấy rằng anh ấy có quá nhiều cầu thủ chưa đáp ứng được chuyên môn và không đủ để anh ấy có thể tin tưởng.

Một ví dụ là trường hợp của Anthony Gordon, người mà Tuchel không muốn. Các nhà phân tích dữ liệu của Boehly đã thúc đẩy tiền vệ của Everton sau khi bị ấn tượng bởi một số chỉ số hiệu suất của anh ấy. Tuchel cảm thấy rằng anh ấy có quá nhiều cầu thủ để mua và không đủ anh ấy có thể tin tưởng sử dụng

Boehly được biết rằng một số cầu thủ cấp cao không hài lòng với chiến thuật của Tuchel và muốn họp với anh ấy. Chelsea đã sử dụng ba đội hình ở Zagreb, một trong số đó bao gồm việc sử dụng Sterling ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Việc sa thải diễn ra tại sân tập Cobham và ba huấn luyện viên của Tuchel – Arno Michels, Zsolt Low và Benjamin Weber – dự kiến ​​sẽ ra đi cùng nhau

Tuchel đã cực kỳ thẳng thắn về sự sẵn sàng thi đấu của toàn đội, bắt đầu bằng những phát biểu bùng nổ của anh ấy sau thất bại 4-0 trước Arsenal trong chuyến du đấu của câu lạc bộ tại Mỹ. Các chủ sở hữu bắt đầu nhận thấy những lời phàn nàn tương tự từ anh ta và những lời bào chữa giống nhau nhưng không có giải pháp.

Tuchel-cam-thay-bi-co-lap-sau-su-ra-di-cua-cac-dong-minh-than-can-Marina-Granovskaia-giam-doc-va-Petr-Cech-co-van-ki-thuat-va-hieu-suat
Tuchel cảm thấy bị cô lập sau sự ra đi của các đồng minh thân cận Marina Granovskaia, giám đốc và Petr Cech, cố vấn kỹ thuật 

Tuchel tiếp quản từ Frank Lampard vào tháng 1 năm 2021 và vô địch Champions League 4 tháng sau đó. Thử thách giành chức vô địch Premier League được dự đoán vào mùa giải tiếp theo đã không thành hiện thực. Tuchel đã dẫn dắt đội đến các trận chung kết FA Cup và Carabao Cup nhưng để thua cả hai trước Liverpool trên chấm phạt đền.

Tuchel đã phải vật lộn để kiềm chế cảm xúc của mình trong những tuần gần đây, bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Tottenham và bị coi là “đáng trách” vì cuộc đụng độ với Antonio Conte, và nhận thẻ vàng ở Zagreb.

Chelsea đang kém đội đầu bảng Premier League năm điểm và kém vị trí thứ tư ba điểm.

Giới Thiệu Trang Trực Tiếp Bóng Đá Số 1 Việt Nam – Socolive

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem Ngoại Hạng Anh với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button