Tuấn Hưng gặp vận đen liên tiếp khi xe sang bị tai nạn

Vụ việc ồn ào thương hiệu đồng hồ của Tuấn Hưng chưa kịp lắng xuống thì nay nam ca sĩ lại gặp vận hạn khi "xế hộp" bị móp phần đầu giống như vừa mới bị tai nạn.

Sáng ngày 20/2, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh “xế hộp” bị móp phần đầu khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng. Cụ thể là chiếc xe hơi hiệu Toyota Alphard với phần mặt ca-lăng và nắp ca-pô xe bị biến dạng, kèm theo đó là dòng trạng thái “Mùng 1 đầu tháng” được Tuấn Hưng chia sẻ.

Có thể bạn chưa biết:

Nhiều người đã bình luận gửi lời hỏi thăm trong dòng thời gian bài viết của Tuấn Hưng nhưng nam ca sĩ đã khéo léo trấn án khán giả rằng do xe bị hỏng mà thôi.

Đây là chiếc xe mà nam ca sĩ dành tặng cho bà xã và phục vụ nhu cầu đi lại của nhiều người trong gia đình
Đây là chiếc xe mà nam ca sĩ dành tặng cho bà xã và phục vụ nhu cầu đi lại của nhiều người trong gia đình

Theo đó, nhiều người đoán rằng chỉ có bị va quệt hoặc do người điều khiển xe tông vào vật cứng nào đó thì phần mui xe mới bị hư hỏng như vậy. Thế nhưng có lẽ Tuấn Hưng không gặp vấn đề gì về sức khoẻ và vẫn giữ bình tĩnh để xử lý vụ việc.

Mẫu xe MV hạng sạng thuộc phiên bản Executive Lounge là một trong số những “xế hộp” xịn mà giọng ca “”Tìm Lại Bầu Trời” đang sở hữu vào tháng 7/2020. Mẫu xe MV hạng sạng này được trang bị khối động cơ V6 dung tích 3,5 lít cho công suất 296 mã lực, mô-men xoắn đạt 361 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Với không gian rộng rãi, xế hộp của Tuấn Hưng được ví như “chuyên cơ mặt đất”.

Tuấn Hưng có niềm đam mê với "siêu xe"
Tuấn Hưng có niềm đam mê với “siêu xe”

Giá trị của chiếc Toyota Alphard phiên bản Executive Lounge có biển số Hà Nội tại thời điểm mua khoảng 4,5 tỷ đồng.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên giọng ca “Tìm Lại Bầu Trời” gặp vấn đề về xe cộ. Trước đó vào tháng 4/2022, khi Tuấn Hưng cùng vợ đi du lịch tại Anh và di chuyển bằng chiếc xe đến từ thương hiệu Mercedes bất ngờ bị phá hoại khi nam ca sĩ đổ xe ở bãi. Những tên trộm đã đập vỡ phần kính chắn phía sau để lấy trộm những đồ đạc có giá trị bên trong xe.

Tuấn Hưng cho biết những chiếc xe ở khu vực khác cũng gặp trường hợp tương tự và sự việc này khiến vợ chồng anh vô cùng sốc cũng như bất bình.

Chưa hết, ngày 16/10/2018, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB khoảng 14 tỷ của Tuấn Hưng bị mất lái đâm vào dải phân cách khi di chuyển trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Sau tai nạn siêu xe bị hư hỏng nặng phần đầu và phải mất 9 tháng để chiếc xe phục hồi về trạng thái ban đầu. Tuy nhiên, tháng 4/2021, nam ca sĩ đã rao bán chiếc siêu xe này.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button