Tử vi tuần mới: Vận hạn 12 con giáp từ ngày 19/12 – 25/12

Tử vi tuần mới dự báo tuổi Hợi sẽ là con giáp gặp nhiều may mắn nhất

Tử vi tuần mới tuổi Tí

Tử vi tuần mới từ 19/12 – 25/12 cho thấy tuổi Tý sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong những ngày đầu tuần, nhưng càng về cuối tuần thì mọi chuyện sẽ khởi sắc và hanh thông hơn. Trong công việc, tuổi Tí phải hết sức cẩn trọng, tránh tiểu nhân hãm hại.

tử vi tuần mới

Đường tài lộc rộng mở, người tuổi Tí có thể xem xét đề đầu tư. Trong khi đó, vận trình tình duyên tuần này có chút trắc trở do gặp Thiên Diêu chiếu vận nên tuổi Tí cần chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình để không làm tổn thương đối phương.

Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tử vi tuần mới dự báo tuổi Sửu sẽ gặp nhiều trắc trở, không được viên mãn trong thời gian từ 19/12 – 25/12. Mặc dù công việc của tuổi Sửu có tín hiệu tốt vào đầu tuần, nhưng càng về cuối tuần lại kém sắc, gặp nhiều khó khăn. Điều này trở thành thử thách với người tuổi Sửu, vì vậy bản mệnh cần bình tĩnh, nỗ lực và kiên trì vượt qua khó khăn.

Tử vi tuần mới

Tài vận của tuổi Sửu tuần này không tốt, nên chú ý đến chi tiêu, tránh tiền mất tật mang. Mặc dù tình duyên của tuổi Sửu không khởi sắc trong thời gian tới, những cũng không xảy ra vấn đề gì lớn, nên bản mệnh chỉ cần cố gắng duy trì mối quan hệ như hiện tại.

Đọc thêm:

Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tuần nay tuổi Dần gặp khá nhiều vận xui, tuy nhiên, con giáp này cần bình tĩnh, không được nóng vội trong bất cứ việc gì và từ từ tìm cách giải quyết từng vấn đề một, bởi vì “sai một ly, đi một dặm”.

tử vi tuần mới

Đường tài lộc ảm đạm trong thời gian đầu tuần và khởi sắc trong những ngày cuối tuần. Bên cạnh đó, con giáp này cũng dễ có lộc ăn uống đến từ người quen, điều này giúp bản mệnh có thêm nhiều mối quan hệ hơn.  Tuyên nhiên, chuyện tình cảm của tuổi Dần lại khá lận đận, xung đột xảy ra khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và thiếu sức sống.

Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tuần này tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, công việc tiến triển như ý muốn, nhiều người được nhận dự án lớn hoặc được thăng chức bất ngờ. Tuy nhiên, đi kèm với đó cũng là trọng trách lớn hơn nên tuổi Mão cần lượng sức mình để hoàn thành mọi việc đúng trách nhiệm.

tử vi tuần mới

Tiền tài của tuổi Mão tuần này khá tốt, kiếm tiền dễ và cũng rủng rỉnh chi tiêu hơn. Chuyện tình cảm cũng viên mãn và hạnh phúc. Đối với tuổi Mão còn độc thân, thời gian này chính là thời điểm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ mới.

Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tử vi tuần mới dự báo tuổi Thìn có nhiều vận may trong việc vì có Bạch Hổ và Thiên Đức cùng chiếu mệnh, được quý nhân giúp đỡ nên mọi chuyện đều hanh thông. Tuy nhiên, tuổi Thìn không nên quá ôm đồm mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Tử vi tuần mới

Đường tài vận của tuổi Thìn tuần này không thực sự tốt nên tránh đầu tư thời gian này. Chuyện yêu đương có vẻ chững lại, không còn mặn nồng như trước đây. Thế nhưng, người tuổi Thìn cũng không cần quá lo lắng về chuyện này, thời gian này chỉ cần cho bản thân và đối phương cân đối lại cuộc sống riêng tư thì mọi chuyện sẽ lại suôn sẻ.

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Từ ngày 19/12 – 25/12 là khoảng thời gian tốt đối với người tuổi Tỵ cả trong công việc, tài chính lẫn tình duyên. Công việc đạt được hiệu quả tốt, tuổi Tỵ nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Đối với tuổi Tỵ làm kinh doanh, buôn bán, tuần này thực sự đại cát đại lợi.

Tử vi tuần mới

Tài vận của tuổi Tỵ tốt, không cần lo lắng chi tiêu. Chuyện tình cảm cũng thăng hoa và viên mãn. Nếu tuổ Tỵ có ý định đi chơi xa cùng nửa kia của mình thì nên xem xét ngày xuất hành cẩn thận để tránh gặp họa trên đường đi.

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Có cát tinh trợ lực nên tuần này tuổi Ngọ vô cùng suôn sẻ đường công việc. Tuy nhiên, tài chính lại không tốt vì có Đại Hao và Tử Vi chiếu mệnh nên hao tài tốn của, không giữ được tiền trong thời gian này.

tủ vi tuần mới

Tình duyên của tuổi Ngọ trong tuần mới rất tốt, không chỉ mối quan hệ với người thân trong gia đình hòa thuận mà chuyện tình cảm cũng có bước tiến mới, thăng hoa và hạnh phúc hơn.

Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Đầu tuần tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong công việc, năng lượng dồi dào giúp tuổi Mùi hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn, được cấp trê tin tưởng. Tuy nhiên càng về cuối tuần khối lượng công việc càng nhiều hơn, điều này có thể khiến tuổi Mùi bị kiệt sức.

Tử vi tuần mới

Chuyện tiền nong tuần mới phải hết sức cẩn thận, tuổi Mùi cần chú ý chi tiêu và cân đối lại ngân sách của mình. Về chuyện tình cảm tuổi Mùi cũng không cần lo lắng gì nhiều vì mối quan hệ vẫn đang diễn ra rất tốt đẹp.

Tử vi tuần mới tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân trong tuần mới khá thất thường, đầu tuần may mắn nhưng càng về sau càng chật vật. Tuổi Thân có thể gặp phải tiểu nhân ghen ghét, quấy phá, làm ảnh hưởng đến công việc của bản mệnh.

tử vi hôm nay

Vận trình tài lộc có chút hao tổn, tuy nhiên không phải vấn đề lớn, tuổi Thân chỉ cần cân đối lại chi tiêu thì mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Tình duyên của tuổi Thân tuần này diễn ra êm đẹp, không xảy ra xung đột gì nên tuổi Thân không cần lo lắng về chuyện này.

Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Mặc dù công việc tuần này của tuổi Dậu rất suôn sẻ, không những đạt được thành tích tốt mà còn được cấp trên khen thưởng, nhưng đường tài vận lại bấp bênh, kiếm được tiền nhưng lại không giữ được vì có nhiều khoản chi bất ngờ ập đến.

tủ vi tuần mới

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu trong thời gian này diễn ra êm đẹp, con giáp này chỉ cần tận hưởng hạnh phúc hiện tại bên nửa kia của mình. Tuổi Dậu cũng nên tránh suy nghĩ quá nhiều mà làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của mình.

Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tuổi Tuất cũng là một trong nhưng con giáp may mắn nhất tuần khi công việc, tài chính và tình duyên đều vượng. Trong công việc, nhờ nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Tuất gặt hái được nhiều thành công.

tử vi tuần mới

Tài vận tuần này rất tốt, tuổi Tuất có thể xem xét đầu tư để tăng thêm thu nhập cho mình. Chuyện tình cảm thì quá vượng, thời gian này tuổi Tuất ngập tràn trong hạnh phúc của tình yêu.

Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi tuần này tiến triển rất nhanh, vận trình tài lộc càng về thời điểm cuối tuần lại càng dồi dào. Con giáp này cũng nên cân nhắc đầu tư trong thời gian này vì đây là thời điểm tốt mang đến nhiều may mắn cho bản mệnh.

tử vi tuần mới

Tử vi tuần mới cũng dự báo chuyện tình cảm của tuổi Hợi vô cùng thăng hoa và hạnh phúc. Đây cũng là con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tuần này, từ ngày 19/12 – 25/12.

Những dự báo trên đây chỉ mang tính tham khảo, hãy cùng Socolive chiêm nghiệm và kiểm chứng nhé!

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button