Trương Hoàng Mai Anh và Jaykii suýt ẩu đả với người bán hàng tại Trung Quốc

Vụ ồn ào của vợ chồng Mai Anh-JayKii liên quan đến thái độ cộc cằn và suýt xảy ra ẩu đả với người bán hàng tại Trung Quốc đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Sáng 28/2, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn quay lại vụ việc nam ca sĩ JayKii và vợ là Trương Hoàng Mai Anh xảy ra tranh cãi với một người bán hàng giữa đường phố.

Có thể bạn chưa biết:

Theo lời chia sẻ của người chứng kiến, nguyên nhân ban đầu xuất phát từ việc cặp đôi và gia đình cùng vào ăn bánh cuốn tại một quán ăn ở Trung Quốc. Tại đây, Mai Anh hỏi xin thêm 1 bát nước chấm thì nhận được câu trả lời của cô bán hàng: “Sao lấy nhiều thế”. Khi bị người bàn hàng nhắc nhở thì Mai Anh tỏ thái độ khó chịu, không vui. Đến lúc tính tiền ra về thì cặp đôi lại thể hiện sự vênh váo, khinh người, thiếu tôn trọng với người bán khiến cho người này tức giận.

Sau đó, cả hai lên xe điện rời đi thì người bán hàng mới đuổi theo tranh cãi và có hành động dí tay vào đầu của Mai Anh. Ngay lập tức JayKii tỏ thái độ cộc cằn, mắng chửi bốp chát với chủ tiệm ngay giữa phố. Thậm chí, anh còn có hành động như chuẩn bị ẩu đả với cô bán hàng nhưng được một người qua đường và vợ can ngăn.

Liên quan đến vụ việc trên, JayKii đã lên tiếng giải thích và cho biết nội dung đoạn clip được lan truyền không phản ánh đúng sự thật toàn bộ câu chuyện. Theo đó, JayKii xác nhận vụ tranh cãi xảy ra vào ngày 27/2 khi gia đình anh đi du lịch tại Trung Quốc theo tour. Lúc này hướng dẫn viên đưa đoàn của gia đình JayKii vào ăn bánh cuốn của chủ tiệm trên. Tuy nhiên, cặp đôi có trải nghiệm không được tốt và không thoải mái tại quán nên muốn rời đi để sang một hàng khác nhưng chủ quán vẫn đuổi theo và hai bên xảy ra to tiếng.

Khi người bán hàng có những hành động động chạm vào người của Mai Anh thì JayKii mới tỏ thái độ bực tức và suýt xô xát với người bán hàng như trong clip để bảo vệ vợ.

Sau cùng, cặp đôi JayKii – Mai Anh lên tiếng xin lỗi vì không kiểm soát tốt cảm xúc và rút kinh nghiệm qua sự việc này.

Được biết đây không phải là lần đầu Trương Hoàng Mai Anh và Jaykii vướng vào lùm xùm liên quan đến thái độ và cách xư xử tại nơi công cộng.

Vào tháng 10/2022, cặp đôi cũng xảy ra xung đột với người bán hàng rong. Vụ việc này khiến cả hai bị chỉ trích vì thái độ hống hách, lên mặt dạy đời người khác.

Mâu thuẫn bắt nguồn từ việc Jaykii đậu xe ô tô chắn trước khu vực bán hàng rong nên người này yêu cầu anh dời xe sang nơi khác. Không đồng ý với yêu cầu của người bán hàng nên Jaykii và vợ đã xảy tranh cãi nảy lửa với người này.

Ngoài ra, trong quá khứ bà xã của JayKii cũng từng gây tranh cãi vì thái độ trịch thượng, mắng khách hàng.

Mai Anh "dạy dỗ" khách hàng cách giao tiếp với người khác khi người này hỏi giá áo quần
Mai Anh “dạy dỗ” khách hàng cách giao tiếp với người khác khi người này hỏi giá áo quần
Một lần khác, Mai Anh cũng khiến cư dân mạng ngán ngẩm trước cách trả lời khi mắng khách vô duyên
Một lần khác, Mai Anh cũng khiến cư dân mạng ngán ngẩm trước cách trả lời khi mắng khách vô duyên

Vụ việc xảy ra vào năm 2018, thời điểm này Mai Anh đang là mẫu lookbook có tiếng ở Hà Nội đồng thời cô cũng là chủ của một shop thời trang. Song khi một khách hàng nhắn tin vào trang cá nhân để hỏi giá của set đồ thì bị Mai Anh “dạy dỗ” về cách nói chuyện sao cho lịch sự.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button