Trung vệ Bùi Tiến Dũng vị vợ tố là người rẻ mạt

Vợ của Bùi Tiến Dũng bất ngờ chia sẻ chuyện nội bộ gia đình lục đục lên mạng xã hội với dòng trạng thái gây chú ý.

Mới đây, nàng WAGs nổi tiếng Khánh Linh khiến cộng đồng mạng cũng như fan bóng đá xôn xao khi đăng đàn trên mạng xã hội về chuyện gia đình.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, cô nói lời xin lỗi các con vì không thể cho con cuộc sống trọn vẹn. Khánh Linh cũng cho biết 4 năm qua cô đã chịu đựng rất nhiều và kể từ bây giờ 3 mẹ con cô sẽ yêu thương chăm sóc nhau đến cuối đời. Đặc biệt trong lời tâm sự cô cô không nhắc đến chồng là Bùi Tiến Dũng mà chỉ nói là 3 mẹ con. Liệu động thái này có phải thay lời thông báo vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng đang chuẩn bị ly hôn?.

Ngoài ra, Khánh Linh còn có những lời lẽ chê trách chồng là loại bố rẻ mạt và chưa bao giờ xứng đáng.

Hiện dòng trạng thái “cơm không lành, canh không ngọt” với chồng mà vợ của Bùi Tiến Dũng chia sẻ đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, bởi họ là cặp đôi nổi tiếng và có lượng lớn người hâm mộ theo dõi trên mạng xã hội.

Theo đó, chiều nay trung vệ Bùi Tiến Dũng đang có buổi thi đấu và nội bộ gia đình lục đục có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của anh. Ở CLB Viettel, vai trò của trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng rất quan trọng không kém gì tiền vệ Hoàng Đức. Trong mùa nàt, bÙI Tiến Dũng dù đá ở vị trí trung vệ nhưng anh đã lập công được 2 bàn. Tuy nhiên trong hai trận đấu gần nhất của Viettel trước Thanh Hóa và Bình Định, trung vệ Bùi Tiến Dũng vắng liên tục vắng mặt khiến người hâm mộ của anh bày tỏ sự thắc mắc. Theo tìm hiểu thì đội trưởng Viettel gặp một chấn thương nên phải không thể góp sức ở vòng 9 và 10 của CLB Viettel.

Được biết CLB Viettel có chuyến làm khách trước CLB Khánh Hòa. Viettel đang đứng ở vị trí thứ 8 với 14 điểm, kém 1 điểm so với đội Bình Định FC đang xếp thứ 6. Nếu giành 3 điểm thì Bùi Tiến Dũng và các đồng đội của mình sẽ vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

Trận gặp CLB Khánh Hòa chiều nay có ý nghĩa quan trọng với Viettel trong giai đoạn lượt đi. CLB Viettel cần 3 điểm để tiến thêm một bước vào nhóm không phải tranh trụ hạng ở lượt về V.League 2023.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button