Trung Quốc: Nữ sinh trèo qua cửa sổ đi chơi với bạn trai bị trượt chân té ngã chết thảm

Nữ sinh vì trốn đi chơi mà trèo ra cửa sổ tầng 9 nhưng bước hụt, rơi xuống xuyên qua mái hiên tầng dưới, tử vong.

Mới đây, trang ET Today đã đăng tải vụ việc một nữ sinh cấp 2 té ngã từ tầng 9 chung cư xuống bên dưới vì trốn đi chơi. Sự việc này xảy ra tại huyện Tùng Khê, thành phố Nam Bình, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Theo đó, nữ sinh trung cơ sở nhân ngày sinh nhật của mình đã trốn cha mẹ để đi chơi. Tuy nhiên, khi trèo ra từ cửa sổ tầng 9 thì bị hụt chân, rơi xuống xuyên qua mái hiên của tầng bên dưới và tử vong trong tình trạng đầu ngược xuống phía dưới.

Được biết, nữ sinh này có bạn trai và ngày sinh nhật cả hai đã hẹn nhau đi chơi, nhưng cô bé sợ bị bố mẹ biết nên không xin phép ba mẹ mà đợi đến khuya, cô tìm cách trốn ra ngoài bằng cách trèo ra khỏi cửa sổ tầng 9 để trèo xuống dưới.

Một chàng trai đi ngang qua khu nhà cao tầng này phát hiện có máu chảy nhỏ giọt xuống dưới, khi ngẩng lên kiểm tra thì người này mới thấy một cô gái bị treo ngược, hai chân bị mắc ở thanh chắn kim loại. Vụ việc ngay lập tức được báo cảnh sát tới giải cứu.

Tuy nhiên, khi đội cứu hoả và cảnh sát đến nơi thì nữ sinh này đã qua đời.

Căn hộ của gia đình nạn nhân nằm trên tầng 9 tòa nhà
Căn hộ của gia đình nạn nhân nằm trên tầng 9 tòa nhà

Người bạn trai của nữ sinh cấp 2 này sau đó đã bị triệu tập để lập biên bản. Tại đồn cảnh sát, chàng thanh niên này đã thừa nhận việc biết bạn gái sẽ tìm cách xuống bên dưới bằng cách trèo qua cửa sổ vì cô đã nhiều lần thực hiện điều đó. Đáng tiếc lần này lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Gia đình của nạn nhân vô cùng đau xót, bàng hoàng và tức giận, người cha của nạn nhân đã lao đến với ý định đánh chàng thanh niên nhưng cảnh sát đã ngăn lại, tránh xảy ra xô xát.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button