“Trang Nemo” – Hot girl bán hàng online náo loạn mạng xã hội có nguy cơ đi tù

Trang Nemo cái tên không còn quá xa lạ trong làng bán hàng online với các sản phẩm làm đẹp nhưng với nhiều ý kiến là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Trang Nemo
Trang Nemo

Trang Nemo nổi tiếng khi sở hữu trang Facebook với gần 1 triệu người theo dõi. Mọi việc vẫn diễn ra rất bình thường và suôn sẻ cho đến khi sự việc ẩu đả với Trần My xảy ra khiến cô liên tục dính nhiều thị phi. 

Trang Nemo và Trần My
Trang Nemo và Trần My

Sự việc bắt đầu khi xuất hiện clip Trần My lấy hình ảnh của Trang Nemo để bán hàng trên livestream của mình. Sau đó Trần My đã đến của hàng của Trang Nemo để nói rõ mọi chuyện và xin lỗi. 

Cả hai trước khi xảy ra xô xát 
Cả hai trước khi xảy ra xô xát

Nhưng không biết vì lý do gì mà sau đó cả hai đã có màn ẩu đả nhau khiến nhiều người chú ý và gây mất trật tự một khu phố.

Hình ảnh trong cuộc ẩu đả được chụp từ livestream
Hình ảnh trong cuộc ẩu đả được chụp từ livestream

Và sau đó công an đã vào cuộc giải quyết. Vụ án của Trang Nemo được xét là vụ án “gây rối trật tự công cộng”. Dựa theo khoản 1 Điều 318 luật Hình sự thì Trang Nemo bị truy tố ở khung hình phạt cao nhất có thể lên đến 2 năm tù.

Sau sự việc ẩu đả trên Trang Nemo còn dính loạt phốt về sản phẩm kém chất lượng cũng như hàng giả khiến nhiều khách hàng bị tổn hại sau khi sử dụng. Vận đen và thị phi của Trang Nemo khó mà quên được.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button