Trần Thanh Tâm quay trend biến hình ghê rợn khiến dân tình ngán ngẩm

Bắt kịp xu hướng biến hình trên nền tảng TikTok, “hot girl trứng rán” cũng như bao hot TikTok khác cũng đầu tư video vô cùng xịn xò nhưng sản phẩm của Trần Thanh Tâm lại khiến dân tình lắc đầu ngao ngán.

Trần Thanh Tâm quay trend biến hình ghê rợn khiến dân tình ngán ngẩm

Từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Fabulous International với kết quả bị loại khỏi Top 5 chung cuộc, Trần Thanh Tâm trở về nước với nhiều sự châm biếm khi netizen cho rằng cô nàng quá tự đề cao khả năng của mình, cũng chính vì thế mà thời gian gần đây dường như nhất cử nhất động của Trần Thanh Tâm đều được dân tình chú ý.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây nhất, để bắt kịp xu hướng biến hình đang nổi rầm rộ trên TikTok, Trần Thanh Tâm cũng nhanh chóng tham gia vào đường đua này. Thế nhưng dù clip được lên ý tưởng và được đầu tư khá nhiều nhưng thành quả lại mang về nhiều ý kiến tranh cãi.

Cụ thể, trong đoạn clip với nhạc nền gây cứng hồi hộp pha chút kinh dị, hot girl trứng rán hoá thân thành cô nàng có xu hướng bạo lực và tâm thần khi đầu xù, tóc rối, đôi mắt trợn ngược, trước mặt cô là nhiều món ăn được tượng trưng là những thỏi son.

Trần Thanh Tâm đã dùng nĩa cắt và ăn ngấu nghiến những thỏi son để thể hiện sự thèm khát làm đẹp của những cô gái mong muốn có được ngoại hình, nhan sắc xinh đẹp. Đây có thể là ý tưởng nói về việc con người bị ám ảnh bởi cái đẹp bên ngoài.

Những biểu cảm như hoá điên hoá dại của Trần Thanh Tâm khiến người xem cảm thấy “gượng gạo” hơn là thích thú bởi màn thể hiện của cô khá lố, không lột tả được tâm lý nhân vật. Đặc biệt màn lột xác trước và sau khi trang điểm của Trần Thanh Tâm cũng không được đánh giá cao khi biểu cảm và thần thái của hotgirl trứng rán chưa bao giờ khiến dân tình công nhận.

Hầu hết mọi người đều cho rằng Trần Thanh Tâm nên tiết chế lại nếu cô nàng có muốn đu trend và để tạo sự đột phá trong sự nghiệp thì cô nàng cần phải có sự trau dồi cho bản thân nhiều hơn.

Ngoài những ý kiến chê bai thì cộng đồng mạng cũng ghi nhận công sức của Trần Thanh Tâm khi video có ý tưởng tốt, được đầu tư chỉn chu khi cắt ghép và dựng mượt mà. Tuy nhiên để video này tạo thành xu hướng thì không có nhiều khả năng.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button