Trận ra mắt Al Nassr của Ronaldo bị trì hoãn do gặp sự cố

Al Nassr đã tổ chức trận đấu gặp Al Tai ở vòng 12 giải VĐQG Saudi Arabia tuy nhiên vì điều kiện thời tiết nên sự kiện này đã không thể xảy ra. Như vậy, người hâm mộ lại có thêm thời gian hồi hộp, chờ đợi liệu Ronaldo có được trình làng trong màu áo mới hay không. Họ đang mong chờ một sự đổi mới của Al Nassr khi có CR7 trong đội hình. 

Trận đấu giữa Al Nassr và Al Tai bị trì hoãn do thời tiết

Người hâm mộ mong chờ màn xuất hiện của Ronaldo

Ủy ban điều hành của Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia vừa thông báo trì hoãn trận đấu giữa hai đội bóng Al Nassr và Al Tai trong khuôn khổ vòng 12 giải đấu VĐQG Saudi Arabia. Được biết trong trận đấu này, có thể Ronaldo sẽ có màn xuất hiện trình làng đội bóng áo vàng.

Trước đó huyền thoại người Bồ Đào Nha đã quyết định gia nhập CLB Al Nassr của Saudi Arabia. Tại đây anh nhận được mức lương khủng nhất trong lịch sử 200 triệu USD mỗi năm và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, đồng thời Ronaldo cũng có quyền can thiệp vào việc thay đổi ban huấn luyện viên.

Trước đó, CR7 từng cố gắng tìm một câu lạc bộ lớn tại châu Âu để có thể giúp anh tỏa sáng một lần nữa. Tuy nhiên không một câu lạc bộ nào lên tiếng sẽ chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha. Anh đã quyết định gia nhập Al Nassr và khoác lên mình chiếc áo đấu màu vàng. Đây sẽ là khởi đầu mới của Ronaldo tại Saudi Arabia. 

Ronaldo có buổi lễ ra mắt tại Saudi Arabia
Ronaldo có buổi lễ ra mắt tại Saudi Arabia

Ronaldo chưa thể trình lành do gặp vấn đề thời tiết

Trận đấu giữa Al Nassr và Al Tai đã bị hoãn do điều kiện thời tiết có diễn biến xấu, nên không thể tiếp tục. Trời mưa quá lớn nên gây ra những biến cố về điện tại sân thi đấu Mrsol Park. Điện chiếu sáng không thể bật được, trong khi điện ở các khu vực hành lang cũng gặp trục trặc, lúc sáng lúc không. 

Chính vì thế trận đấu không thể tiếp tục diễn ra được, đây là trận đấu được người hâm mộ bóng đá Saudi Arabia mong chờ nhất vì có sự xuất hiện của huyền thoại người Bồ Đào Nha. Thay vì trận đấu được diễn ra vào lúc 22h00 theo giờ Việt Nam vào ngày 5/1 thì cuộc đụng độ này sẽ được lùi xuống một ngày. 

Ban tổ chức hy vọng gần tới giờ thi đấu vào tối ngày hôm nay, thời tiết tại  Saudi Arabia sẽ tốt lên, mưa cũng ngớt hơn để sự cố về điện được khắc phục. Đáng chú ý, đây là trận đấu đầu tiên mà Ronaldo có thể ra sân thi đấu cũng như ra mắt sau khi anh ký hợp đồng với CLB Al Nassr.

Người hâm mộ đón chờ màn xuất hiện của Ronaldo
Người hâm mộ đón chờ màn xuất hiện của Ronaldo

Người hâm mộ chỉ trích CLB Al Nassr 

Al Nassr không có sự chuyên nghiệp trong công tác chuẩn bị

Trước cuộc chạm trán giữa hai đội bóng Al Nassr và Al Tai, đã có 25.000 được bán hết chỉ trong thời gian ngắn. Tiếc rằng cơn mưa nặng hạt đã khiến tất cả không được diễn ra theo dự kiến. Người hâm mộ không được chứng kiến siêu sao Ronaldo thi đấu dưới màu áo vàng. Nhiều người hâm mộ bất chấp thời tiết đã đến từ rất sớm chỉ để gặp CR7.

Điều này gây hụt hẫng lớn trong lòng rất nhiều người hâm mộ, họ đã rất mong chờ màn xuất hiện này. Nhiều người còn tỏ thái độ không hài lòng với sự thiếu chuyên nghiệp trong công tác chuẩn bị của Al Nassr. Bở đây là một sự kiện lớn như trận đấu ra mắt Ronaldo, thì đội bóng này phải chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống xảy ra. 

Trên thực tế, dù gặp mưa lớn nhưng các trận đấu khác tại giải VĐQG Saudi Arabia vẫn được diễn ra như bình thường. Điều này càng khiến người hâm mộ cảm thấy bất mãn hơn, nếu công tác chuẩn bị và những khâu kiểm tra trước đó là tốt hơn, thì những CĐV này đã có thể tận mắt nhìn thấy thần tượng thi đấu. 

Ronaldo chính thức khoác áo đấu màu vàng
Ronaldo chính thức khoác áo đấu màu vàng

Nhiều tranh cãi xung quanh việc ra sân của Ronaldo

Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra rất tức giận khi trận đấu bị hoãn, họ bày tỏ nỗi bức xúc: “Không thể chấp nhận được, một trận đấu tầm cỡ như thế mà ban tổ chức lại để xảy ra sự cố điện không thể hoạt động được. Họ chi ra cả hàng trăm triệu USD để đưa Ronaldo về, nhưng lại không thể bỏ tiền ra để nâng cấp hệ thống điện ở sân thi đấu”. 

Nhưng trước giờ thi đấu cũng có nhiều tranh cãi về cơ hội ra sân của siêu sao Ronaldo. Trên thực tế, anh vẫn đang phải chịu án treo giò cho hai trận đấu do gây rắc rối ở trận thua 0-2 trước Everton khi còn khoác áo CLB MU. Nhưng theo nhiều tờ báo nổi tiếng trên thế giới, CR7 vẫn có thể ra sân vì án phạt này không liên quan gì đến giải đấu tại Saudi Arabia.

Ronaldo đến CLB Al Nassr được đông đảo người hâm mộ quan tâm
Ronaldo đến CLB Al Nassr được đông đảo người hâm mộ quan tâm

Ronaldo đến CLB Al Nassr được đông đảo người hâm mộ bóng đá nơi đây chào đón. Họ đang rất mong chờ sự xuất hiện, làm bùng nổ lại khí thế chiến đấu khi khoác lên mình chiếc áo đấu màu vàng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button