Kết quả trận đấu Bán kết lượt đi Indonesia – Việt Nam chiều 16h30 ngày 6/1

Trận chạm trán giữa đội nhất bảng B và đội nhì bảng A vừa diễn ra với nhiều pha bóng thót tim. Kết quả trận đấu bán kết lượt đi Indonesia – Việt Nam sẽ được Socolive cập nhật ngay tới người hâm mộ. Một trận cầu với nhiều điều cần phải phân tích.

Kết quả trận đấu Bán kết lượt đi Indonesia - Việt Nam chiều 16h30 ngày 6/1
Kết quả trận đấu Bán kết lượt đi Indonesia – Việt Nam chiều 16h30 ngày 6/1

Xem thêm : 

Kết quả trận đấu bán kết lượt đi Indonesia – Việt Nam: nhìn lại những khoảnh khắc

Trận đấu giữa đội chủ nhà Indonesia và đội khách Việt Nam vừa diễn ra. Tuy không như kỳ vọng của thầy Park là một chiến thắng nhưng những khoảnh khắc trong trận đấu cũng gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Kết quả trận đấu bán kết lượt đi Indonesia - Việt Nam: nhìn lại những khoảnh khắc
Kết quả trận đấu bán kết lượt đi Indonesia – Việt Nam: nhìn lại những khoảnh khắc

Sự giằng co nhưng không tạo ra cơ hội

Dù là đội khách nhưng chiến binh sao vàng là người có tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 66% ở khoảng thời gian đầu trận. Ngay ở phút thứ 13, Quang Hải đã có một quả đá phạt góc. Cú đá volley căng nhưng bóng lại đập xuống đất và văng ra ngoài.

Sự giằng co nhưng không tạo ra cơ hội
Sự giằng co nhưng không tạo ra cơ hội

Indonesia thì nhập cuộc chưa chắc chắn và hơi chệch choạc. Chỉ sau thời gian ngắn thì đội chủ nhà đã lấy lại nhịp đấu và liên tục dội những pha bóng nguy hiểm vào khung thành của Việt Nam.

Vào phút thứ 29, sau pha đánh đầu của hậu vệ Việt Nam thì Yakob Sayuri có cú sút làm bóng đi lệch khung thành. Chỉ vài phút sau, Đặng Văn Lâm đã đối mặt với hai pha dứt điểm của đội chủ nhà. Nhưng chân gỗ của Việt Nam đã chơi rất xuất sắc và tập trung.

Gần cuối hiệp 1, nhịp độ của trận đấu bị chậm lại. Và kết quả trận đấu bán kết lượt đi Indonesia – Việt Nam vẫn với tỷ số 0-0.

Sau 15 phút nghỉ giữa giờ, thế trận vẫn dường như không có quá nhiều thay đổi nào. Đội khách vẫn là người cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên vẫn không có cơ hội nào quá đột biến. 

Phía Indonesia lại tận dụng được thể lực dồi dào. Các cầu thủ sử dụng chiêu đeo bám tích cực và sẵn sàng phạm lỗi nếu có cơ hội.

Kết quả trận đấu bán kết lượt đi Indonesia – Việt Nam với cơn khát bàn thắng chiếm trọn hai hiệp

30 phút đầu hiệp 2 trôi qua, sự giằng co liên tục vẫn diễn ra ở giữa sân. Dường như không có con đường mở nào cho cả hai đội. Không có nhiều tình huống lấn lướt trước khung thành. Phút thứ 78, Nguyễn Quang Hải vẫn là người thực hiện đá phạt góc nhằm cho Tấn Tài đón bóng và đánh đầu nhưng vẫn không có tỷ số nào được mở ra.

Kết quả trận đấu bán kết lượt đi Indonesia - Việt Nam với cơn khát bàn thắng chiếm trọn hai hiệp
Kết quả trận đấu bán kết lượt đi Indonesia – Việt Nam với cơn khát bàn thắng chiếm trọn hai hiệp

Phút thứ 82, đội khách Indonesia đã có tình huống phản công nguy hiểm. Nhưng Tuấn Anh đã băng nhanh kịp cản bóng. Ở trận này, Việt Nam dường như chơi mờ nhạt khi không phát huy được thực lực của các trụ cột.

Đội khách có tổng cộng 4 pha phản công và cơ hội dứt điểm chuẩn xác cũng không xảy ra. Tiến Linh, Quang Hải, Văn Đức, Hoàng Đức, Hùng Dũng cũng làm mất bóng nhiều lần. Tỷ lệ chuyền chuẩn của Indonesia là 69% còn Việt Nam nhỉnh hơn với con số 76%.

Hơn nữa, Văn Hậu bị lôi vào các tình huống tranh chấp với đối phương quyết liệt. May mắn thay, không có thẻ đỏ nào được đưa ra khi anh có pha kê đè chân với Dendy. Ở 5 phút bù giờ, Văn Hậu lại có một cú sút vào chân của cầu thủ đối phương ngay trong vòng cấm. Có lẽ trọng tài không nhìn thấy nên không có bất cứ hình phạt nào được đưa ra.

Việt Nam chỉ nhận duy nhất 2 thẻ vàng của Hùng Dũng và Văn Thanh. Kết quả trận đấu bán kết lượt đi Indonesia – Việt Nam vẫn chưa có gì khởi sắc.

Kết quả trận đấu bán kết lượt đi Indonesia – Việt Nam: sự thể hiện của đội chủ nhà

Đội chủ nhà có lợi thế với lực lượng gần 70 nghìn chỗ ngồi kín. Họ đã tập trung vào việc khai thác cẩn thận mọi sai lầm của đối phương. Những đường chuyền dài liên tục được thực hiện sau lưng cầu thủ Duy Mạnh và Ngọc Hải, Văn Thanh.

Có lẽ HLV Shin Tae Yong đã nắm được điểm yếu của Việt Nam. Cầu thủ có tốc độ nhanh nhất đội chủ nhà là Yakob Sayuri và Marselino. Hai cầu thủ này đã khai thác triệt để được khoảng trống của hàng thủ Việt Nam.

Kết quả trận đấu bán kết lượt đi Indonesia - Việt Nam: sự thể hiện của đội chủ nhà
Kết quả trận đấu bán kết lượt đi Indonesia – Việt Nam: sự thể hiện của đội chủ nhà

Bằng chứng là ở phút thứ 20, khoảng trống được tạo ra bởi Duy Mạnh và Văn Thanh đã được Marselino nhanh trí chọc bóng để Dendy gây nguy hiểm cho Văn Lâm. Nhưng may mắn cho đội khách đã có pha cắt ngang của Tiến Dũng cứu nguy.

Tiếp tục sau đó, cầu thủ Sayuri chạy lẻn ra sau Duy Mạnh rồi đá căng ngang nhưng không có bàn thắng nào được mở ra. Trở ngại lớn nhất của đội chủ nhà lần này chính là sự xuất thần của thủ thành số 1 Đặng Văn Lâm. Nếu Văn Lâm không tập trung thể hiện thì có lẽ Việt Nam là đội phải nhận trái đắng.

Kết quả trận đấu bán kết lượt đi Indonesia – Việt Nam: tỷ số chung cuộc

Suốt thời gian diễn ra 2 hiệp đấu, cả hai đội đã nỗ lực tạo sức ép cho đối phương nhưng chưa có cơ hội nào thực sự chuẩn xác. Dường như cả hai đang bỏ lỡ và không tận dụng từng cú cầm bóng một cách chắc chắn.

Tỷ số cuối cùng hòa Indonesia 0 – 0 Việt Nam.

Đội hình ra sân chính thức:

  • Đội chủ nhà Indonesia gồm: Yakob Sayuri, Rachmat Irianto, Rizky Ridho, Pratama Arhan, Fachruddin Aryanto, Nadeo Argawinata, Jordi Amat, Marselino Ferdinan, Marc Klok, Snawi Mangkualam, Dendy Sulistyawan.
  • Đội khách Việt Nam gồm: Văn Hậu, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Thanh, Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh, Văn Đức, Văn Lâm.

Kết quả trận đấu bán kết lượt đi Indonesia – Việt Nam với tỷ số hòa 0 – 0. Kết quả này không quá nguy hiểm nhưng lại không làm hài lòng HLV Park và người hâm mộ. Socolive tiếp tục cập nhật những thông tin đáng chú ý của trận đấu này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button