TP HCM: Vợ tử vong trong căn hộ, chồng rơi từ tầng 15 của chung cư

Cặp vợ chồng trên 30 tuổi, có 2 con nhỏ, người vợ làm việc tại một ngân hàng.

Ngày 24/4, vụ việc người vợ tử vong còn chồng rơi từ tầng 15 của chung cư tại Block C chung cư Tecco Green Nest trên đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Q.12 đang được các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM đang phối hợp với Công an quận 12 điều tra làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 30 sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng động mạnh ở mái tôn khu nhà xe (ngang với tầng 3 chung cư) ở Block C chung cư Tecco Green Nest.

Theo đó, bảo bệ và người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện 1 người đàn ông bị thương, ngay lập tức người dân đã báo tin cho lực lượng chức năng và gọi xe cứu thương để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Lực lượng bảo vệ cho biết, người đàn ông tên N.GT. (37 tuổi) khi lực lượng chức đến căn hộ của người đàn ông ở chung cư trên thì phát hiện người vợ là chị T.T.H (38 tuổi) đã tử vong.

Nhận được tin báo Công an phường Tân Thới Nhất và Công an Quận 12 đã phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ CATP nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong toả, khám nghiệm, ghi lời khai nhân chứng, tiến hành các bước điều tra làm rõ nguyên nhân.

Qua xác minh người phụ nữ là vợ của người đàn ông rơi lầu. Trên người của người vợ có nhiều vết thương.

Hiện người đàn ông đã được đưa đến bệnh viện, phía cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi của người vợ để xác định nguyên nhân cái chết.

Được biết, hai vợ chồng có 2 con nhỏ còn đi học, người vợ làm việc tại một ngân hàng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button