TP HCM: Đâm vợ chồng hàng xóm trọng thương vì cuồng ghen

Bị cáo Mai Hữu Thành phát hiện vợ cũ có quan hệ tình cảm với người hàng xóm nên mua sẵn dao giấu trong người chờ cơ hội ra tay truy sát tình địch.

Ngày 23/1, TAND TP HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Mai Hữu Thành (sinh năm 1970; ngụ quận 4 (TP HCM), quê Bến Tre) 14 năm tù về tội ‘Giết người’, 1 năm tù về tội ‘Cố ý gây thương tích’. Tổng hình phạt là 15 năm tù giam.

Theo điều tra, Mai Hữu Thành và vợ cũ là bà L.T.N.T. (46 tuổi) đã ly hôn. Cuối năm 2020, bà T. và ông H.K.Q. (47 tuổi, hàng xóm) có quan hệ tình cảm. Được biết ông Q. đã có vợ.

Ông Thành sau đó về sống chung nhà với vợ cũ thì phát hiện mối quan hệ giữa bà T và ông Q nên ghen tuông và nảy sinh ý định tấn công tình địch.

Bị cáo Mai Hữu Thành tại toà án
Bị cáo Mai Hữu Thành tại toà án

Sáng ngày 1/11/2021, ông Thành mua một con dao rồi giấu trong người, đến 9h30 cùng ngày, Thành về nhà thì gặp bà T đang cho cháu ngoại ăn ở trước nhà nên hai người có nói chuyện qua lại.

Lúc này, ông Q. và vợ là bà B.B. đang ngồi trước cửa nhà. Khi nhân viên giao hàng đến thì ông Q. đi ra nhận.

Thấy ông Q đi ra trước cửa thì ông Thành đi đến đẩy người shipper qua một bên rồi dùng dao đâm vào ngực phải của ông Q. Trong lúc giằng co, ông Thành đâm liên tiếp vào người ông Q. Thấy chồng bị tấn công bà B chạy đến can ngăn thì cũng bị ông Thành đâm vào tay gây thương tích.

Phát hiện sự việc, người dân kéo đến can ngăn và hỗ trợ đưa vợ chồng ông Q. đi cấp cứu. Ông Thành sau đó đã bị Công an phường 8, quận 4 đưa về làm việc và điều tra.

Theo hồ sơ bệnh án, ông Q. thương tích 67%, còn bà B thương tích 8%.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button