TP HCM: Cháy nhà dân ở quận 10 khiến 4 người tử vong

Vụ cháy nhà xảy ra trên địa bàn quận 10 (TP.HCM) làm 4 người tử vong, căn nhà trơ khung sắt, nhiều tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn.

Chièu ngày 17/2, Công an Quận 10, TPHCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, phối hợp cùng các phòng chức năng tiến hành điều tra xác minh nguyên nhân vụ cháy khiến 4 người tử vong trong vụ cháy nhà dân tại hẻm 623/20/19 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10, TP.HCM.

Theo thông tin từ nhân chứng kể lại, khoảng 3h30′ rạng sáng cùng ngày, người dân sống trong hẻm nghe tiếng la hét nên chạy đến kiểm tra thì phát hiện một căn nhà đang bốc cháy ngùn ngụt. Thời điểm này, một người từ trên lầu đã phá khung sắt và bồng theo em bé thoát được ra ngoài. Ban công được bọc khung sắt dạng “chuồng cọp”, cửa tầng trệt thì bị khóa trái.

Căn nhà (màu xanh) xảy ra vụ cháy có 1 tầng gác được bọc khung sắt theo kiểu "chuồng cọp"
Căn nhà (màu xanh) xảy ra vụ cháy có 1 tầng gác được bọc khung sắt theo kiểu “chuồng cọp”

Một số người dân đã nhanh chóng báo tin lên cơ quan chức năng đồng thời lấy bình chữa cháy hỗ trợ dập lửa nhưng không thành, đám cháy sau đó bùng phát dữ dội, lan sang 2 căn nhà bên cạnh, kèm theo nhiều tiếng nổ lớn.

Phòng PC07 Công an TPHCM đã phối hợp cùng Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an Quận 10 có mặt tại hiện trường, triển khai công tác chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, hướng dẫn 7 người thoát ra khỏi đám cháy.

Ngọn lửa sau đó đã được khống chế dập tắt hoàn toàn vào lúc 4h20’ cùng ngày, song khi lực lượng chức năng vào bên trong kiểm tra thì phát hiện 4 người đã tử vong.

Bên trong căn nhà bị cháy
Bên trong căn nhà bị cháy

Danh tính 4 người tử vong, gồm: ông L.H.D (56 tuổi), bà L.T.H.T (47 tuổi, em ông D), bà N.T.H.X (46 tuổi, em dâu ông D) và ông T.Q.C (38 tuổi, bạn em của bà T). Được biết, cả 4 người này đều sống chung trong một nhà, trong số các nạn nhân, một người là giáo viên dạy tiểu học tại quận 5, một người khác làm việc ở cơ quan nhà nước.

Ghi nhận ban đầu cho thấy, đám cháy xảy ra tại khu vực phòng bếp tầng trệt và tầng gác rồi tiếp tục lan rộng, cháy lan qua nhà liền kề.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button