Tóc Tiên đáp trả cực gắt khi bị nói như ‘nô tì’ cạnh CL sau Countdown 2022

Màn đáp trả của Tóc Tiên sau khi bị một số người bình luận tiêu cực về việc nữ ca sĩ đứng chung sân khấu với CL – cựu trưởng nhóm 2NE1 cho thấy cô đã bảo vệ bản thân một cách đúng đắn.

Mới đây tối ngày 2/1, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã có chia sẻ trên mạng xã hội khi bị antifan bình luận tiêu cực. Bà xã Touliver cho biết cô đã có khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ có thể vờ như không thấy những bình luận tiêu cực gây ảnh hưởng đến mình. Tuy nhiên lần này cô không thể làm ngơ những trước đây.

Cụ thể, một số người đã bình luận ngay dưới clip ghi lại khoảnh khắc Tóc Tiên bên cạnh CL trong đêm nhạc hội vừa qua rằng, “Tóc Tiên đi theo để hưởng ké à?”, “Chỉ đến làm nền”, “Tóc Tiên như nô tì”,… Những bình luận thiếu văn minh, khiếm nhã và xúc phạm nhắm vào Tóc Tiên đã khiến cô bức xúc và quyết định phải bảo vệ bản thân bằng cách “đáp trả”.

Tóc Tiên thẳng thắn viết, khi mọi người hỏi cô có bị bắt nạt trên mạng xã hội không thì câu trả lời là “có”. Cô đã đủ lớn để lướt qua những dòng chữ khiến cô tức giận nếu như có thể trở lại tuổi 20. Cô cũng đã có thâm niên trong nghề để hiểu sự yêu – ghét là một lẽ thường tình trong cuộc sống. Vì thế cô chọn trân trọng những người yêu thương cô. Tuy nhiên những dòng này đối với cô là sự xúc phạm đến từ tâm lý nhược tiểu.

Tóc Tiên chia sẻ, âm nhạc, điện ảnh hay nghệ thuật nước nhà nói chung đang còn non trẻ so với thế giới và đi thậm chí là đi sau khu vực. Vì thế nghệ sĩ vẫn luôn cố gắng lao động bằng tất cả tâm huyết để mong được công chúng ghi nhận. Tất cả những nghệ sĩ hôm ấy (Countdown 2022 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ) đã rất chỉn chu để đón tiếp khách quý, cô và những đồng nghiệp không đáng bị nhận những lời nói như thế.

Sau chia sẻ của Tóc Tiên rất nhiều người đã đồng tình với nữ ca sĩ và cho rằng trong đêm nhạc hội vừa qua, nghệ sĩ Việt Nam đã trình diễn rất tốt.

Trước đó trong đêm 31/12, nữ ca sĩ Tóc Tiên và nhiều nghệ sĩ Việt đã cùng biểu diễn với CL và đứng chung sân khấu ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đêm nhạc đã diễn ra thành công, rất đông khán giả đã đổ ra đường để cùng hoà mình vào không khí sôi động kết thúc năm cũ đón chào năm mới.

Phần trình diễn của CL là tiết mục đáng mong chờ nhất và gây bùng nổ, trong khi đó nghệ sĩ Việt cũng nhận về nhiều lời khen vì sự đầu tư chỉn chu công phu và tâm huyết. Thậm chí Tóc Tiên còn rất tinh tế khi luôn nhường nhường spotlight cho CL trong sân khấu chào tạm biệt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button