Video: Toàn cảnh giải cứu bé trai 10 tuổi lọt xuống trụ bê tông rỗng sâu 35m ở Đồng Tháp

Cả nước hiện đang hướng về nơi bé trai 10 tuổi gặp nạn để cầu nguyện mong em được giải cứu và bình an trở về với vòng tay cha mẹ.

Từ lúc bé Hạo Nam rơi xuống trụ bê tông rỗng cho đến hiện tại đã có hơn 350 đã toàn lực tìm cách giải cứu cậu bé, nhiều phương tiện máy móc khác nhau được huy động đến công trình cầu Rọc Sen, Đồng Tháp.

Có thể bạn chưa biết:

 

Dưới đây là ảnh mô phỏng lại quá trình từ lúc bé Hạo Nam rơi xuống và từng mốc thời gian lực lượng cứu hộ, cứu nạn tại hiện trường.

Theo đó, gia cảnh của bé trai vô cùng nghèo khó, trước lúc em bị rơi xuống trụ bê tông thì cậu bé có xin mẹ 60 ngàn đồng để đi học võ, vì không có tiền nên người mẹ đã không thể cho em, thế là cậu bé hiểu chuyện không vòi vĩnh gì thêm mà tự mình kiếm tiền bằng cách đi nhặt ve chai.

Cậu bé cùng 3 người bạn nhỏ của mình đã lẻn vào công trường đang thi công để nhặt sắc vụn, bác bảo vệ có thấy và đã đuổi lũ trẻ đi. Tuy nhiên một đứa trẻ chỉ đang tuổi chơi tuổi học đã phải lăn lộn để kiếm tiền không thể nhận thức được nguy hiểm đang rình rập, em chỉ biết rằng nhặt được ve chai thì sẽ có tiền đi học mà không cần phải xin mẹ để mẹ đỡ vất vả. Thế là canh lúc nghỉ trưa mọi người đi ăn, em và bạn đã lẻn vào, thế là tai nạn đã xảy ra.

Mẹ em tâm sự trong nỗi xót xa, hôm trước em bán ve chai được 21 ngàn đồng, chủ vựa phế liệu đưa lại em 15 ngàn đồng, gữ lại 6 ngàn đồng để khi nào có ve chai em sẽ quay lại chỗ người ta bán rồi lấy đủ tiền. Thế nhưng khi em còn chưa kiếm đủ sắc vụn thì em đã bị kẹt dưới lòng đất sâu 35m trong 3 ngày.

Ba mẹ em khóc hết nước mắt, thẫn thờ chờ em quay về, tất cả người dân Việt Nam đều cầu nguyện với hy vọng mong manh nhưng ai cũng bám lấy niềm tin em sẽ còn 1 hơi thở, chỉ cần em còn sống thì sẽ bù đắp cho em một cuộc đời tốt hơn, vui vẻ hơn và không cần phải lam lũ chỉ vì 60 ngàn đồng với ước mơ được đi học võ.

Đã có Hoa hậu tài trợ cho em đi học đến khi em lớn lên, phía cơ quan chức năng cũng sẽ hỗ trợ cất nhà lại để em được sống trong ngôi nhà khang trang hơn với gia đình mình…. Hàng ngàn trái tim mong mỏi em có thể bình an và trở lại với ba mẹ.

Mong cậu bé Thái Lý Hạo Nam sẽ trở lại!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button