Tin tức chuyển nhượng: Mbappe có thể rời khỏi CLB PSG

Kylian Mbappe khẳng định màn trình diễn của Paris Saint-Germain tại mùa giải Champions League mùa này không ảnh hưởng nhiều đến tương lai của bản thân tại sân Công viên các Hoàng tử. Nhưng chắc chắn, lời đồn đoán sẽ sớm xuất hiện.

Mbappe phải tìm một bến đỗ mới cho bản thân 

Tiền đạo 24 tuổi đã không thể giúp CLB thủ đô Paris tiến vào trận tứ kết của giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa này. Đội bóng Christophe Galtier bị Bayern Munich loại khỏi mùa giải Champions League. 

Mbappe chưa có quyết định nào cho tương lai của mình 

Trung vệ huyền thoại của đội tuyển Anh và Liverpool là Jamie Carragher khẳng định rằng: “Tôi từng nói về Mbappe về việc giành chức vô địch Champions League tại CLB PSG. 

Họ đơn giản không đủ bản lĩnh để chơi tại giải đấu hấp dẫn nhất lục địa già này. Chỉ vậy thôi, Mbappe phải tới Real hoặc bến đỗ nào đó đủ bản lĩnh cùng đẳng cấp thì mới có thể mơ việc giành chiếc cúp tai voi.”

“Tôi hoàn toàn bình tĩnh điều duy nhất có thể nói đó chính là giành lấy danh hiệu Ligue 1 và sau đó chúng ta xem xét. Ở thời điểm hiện tại, tôi nói về mùa giải này, không gì khác có thể chen vào, chúng tôi đều đang thất vọng.”

Đó là lời nói của Mbappe sau khi chứng kiến đội nhà thất bại trước một Bayern gây cho họ quá nhiều ký ức không vui trong quá khứ. Dù đứng trước nhiều tin đồn việc ra đi để giành được danh hiệu nhưng cho tới hiện tại, cầu thủ người Pháp chưa đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào về việc đi hay ở.

Mbappe chưa có quyết định nào cho tương lai của mình 
Mbappe chưa có quyết định nào cho tương lai của mình

PSG đang gặp khó khăn trong thời gian gần đây 

PSG đang gặp khó khăn suốt năm gần đây trong nỗ lực giành chức vô địch Champions League lần đầu trong lịch sử. Một chiến dịch không thành công khác tại cúp châu Âu dẫn đến nhiều đồn đoán về tương lai của Mbappe.

Trước đó, Mbappe tuyên bố rằng: “Nếu gắn bó tương lai của mình với mùa giải Champions League mà thiếu đi sự tôn trọng với CLB, tôi sẽ ra đi từ lâu. Tôi không nghĩ trận đấu với Bayern Munich ảnh hưởng tới tương lai của tôi”.

Nhưng chắc chắn Mbappe khao khát nâng cao chức vô địch Champions League trong sự nghiệp của mình. Do đó, tiền đạo người Pháp có thể sẽ bị cám dỗ với việc rời sân Công viên các Hoàng tử nếu PSG tiếp tục có ý định sa sút. Thực tế, không có dấu hiệu gì cho thấy PSG đủ sức để chạm đỉnh vinh quang.

Dù đã cố gắng với Neymar và Lionel Messi, vinh quang luôn lẩn tránh đội bóng này. Ngược lại, Mbappe là một trong những cầu thủ được các CLB săn đón nhất hiện nay. 

Vào tháng 11, tờ Mirror đã đưa tin rằng Man United đang lên kế hoạch để chiêu mộ Mbappe. Họ xác định cầu thủ người Pháp sẽ thay thế cho Cristiano Ronaldo. Báo cáo tuyên bố rằng thương vụ sẽ có giá không dưới 150 triệu bảng.

PSG đang gặp khó khăn trong thời gian gần đây 
PSG đang gặp khó khăn trong thời gian gần đây

Man Utd khao khát muốn chiêu mộ Mbappe 

Nếu Mbappe tới Old Trafford sẽ có một vụ nổ lớn 

Việc chiêu mộ Mbappe là không dễ dàng. Nhưng nếu Man Utd thực sự làm được như vậy, sân Old Trafford có thể xuất hiện thay đổi lớn. Hiện tại, Quỷ đỏ đang trong quá trình tìm kiếm chủ mới. 

Một khi Qatar lên nắm quyền, cơ hội để cho Man Utd ký hợp đồng với Mbappe sẽ trở nên sáng sủa hơn. Man Utd đang trong quá trình cải tổ dưới thời của HLV Erik ten Hag. Nhưng kết quả khả quan từ đầu mùa cho thấy đội bóng này có thể lột xác mạnh hơn nữa ở mùa giải tới. 

Để làm được như vậy, họ cần bản hợp đồng bom tấn. Mbappe tới Old Trafford có thể sẽ trở thành vụ nổ lớn nhất của kỳ chuyển nhượng hè 2023. Tiền bạc không phải vấn đề trong trường hợp Qatar tiếp quản đội bóng. Chỉ cần Ten Hag thuyết phục được cẩu thủ về một dự án đủ sức hấp dẫn, bom tấn chuyển nhượng có thể sẽ xảy ra.

Nếu Mbappe tới Old Trafford sẽ có một vụ nổ lớn 
Nếu Mbappe tới Old Trafford sẽ có một vụ nổ lớn

Lời khuyên cho Mbappe nên chuyển đến Man United

Mbappe đã ghi 30 bàn và 8 kiến tạo sau 31 trận trên tất cả đấu trường mùa này. Bất chấp tuổi đời khá trẻ, anh luôn duy trì được phong độ ổn định trong thời gian dài. Nếu có Mbappe, chắc chắn sức công phá của Man Utd sẽ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều. 

Trước tình hình này, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã nhận định: “Mbappe là cầu thủ có sức tàn phá lớn nhất trên thế giới. Tôi rất thích xem cậu ấy thi đấu. Tôi nghĩ để có thể tiến lên cấp độ tiếp theo, cần phải đến một giải đấu cạnh tranh hơn. Cầu thủ đã vô địch mùa giải World Cup và bây giờ muốn vô địch Champions League, nhưng tôi không thấy điều đó có thể xảy ra ở PSG.

Mbappe nên chuyển đến CLB Man United. Premier League là giải đấu hay nhất, giải trí nhất trên thế giới và cạnh tranh nhất ở trên thế giới 100%. Tôi muốn thấy cậu ấy đến đây nhưng không phải nơi nào khác ngoài Man United.”

Lời khuyên cho Mbappe nên chuyển đến Man United
Lời khuyên cho Mbappe nên chuyển đến Man United

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Mbappe đang đứng trước tương lai đi về đâu. Rất khó để cho anh tỏa sáng hơn nữa tại một CLB tiềm năng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button